Fan ngủ qua đêm tại sân bay Hàn để đón Sơn Tùng

Google News

Sơn Tùng M-TP vừa đáp chuyến bay xuống Hàn Quốc và sẽ có loạt hoạt động tại xứ sở kim chi, trong đó là fan meeting quy mô 300 khán giả.

Sáng sớm 25/3, Sơn Tùng M-TP đáp chuyến bay sớm đến Hàn Quốc, bắt đầu chuỗi hoạt động của nam ca sĩ tại xứ sở Kim Chi. Tại sân bay Icheon, rất đông người hâm mộ chờ sẵn để chào đón nam ca sĩ.
Theo tiết lộ từ ê-kíp Sơn Tùng, thậm chí có fan ngủ lại sân bay để gặp mặt thần tượng vì lo lắng nhiều tuyến xe buýt đến sân bay chưa vận hành vào sáng sớm.
Vừa ra ngoài, Sơn Tùng M-TP lập tức được người hâm mộ bao vây, gọi tên. Đáp lại tình cảm của khán giả, nam ca sĩ gốc Thái Bình cười và vẫy tay chào rồi nhanh chóng ra xe, di chuyển về khách sạn để chuẩn bị cho các hoạt động.
Fan ngu qua dem tai san bay Han de don Son Tung
 Sơn Tùng được fan chào đón tại sân bay. Ảnh: NVCC.
Sơn Tùng M-TP hiện là một trong những ca sĩ sở hữu lượt fan nhiều nhất tại Việt Nam, các sản phẩm âm nhạc của anh cũng vượt qua giới hạn trong nước và tiếp cận được với rất nhiều khán giả quốc tế. Không những vậy, giọng ca 22 tuổi còn được bình chọn vào top 50 gương mặt thời trang của châu Á.
Trong chuyến đi đến Hàn Quốc lần này, Sơn Tùng M-TP sẽ là khách mời VIP tại một sự kiện nằm trong tuần lễ thời trang Seoul Fashion Week. Anh cho biết đã chuẩn bị rất kỹ về trang phục cho sự xuất hiện này.
Fan ngu qua dem tai san bay Han de don Son Tung-Hinh-2
 Nam ca sĩ sẽ có loạt hoạt động tại xứ sở kim chi, trong đó có fan meeting quy mô 300 khán giả. Ảnh: NVCC.
Vào ngày 28/3, Sơn Tùng M-TP sẽ có buổi fan meeting, gặp gỡ cùng 300 người hâm mộ tại Ilchi Art Hall. Đây là địa điểm tổ chức fan meeting của nhóm nhạc nổi tiếng Kpop BTS cách đây không lâu. Chương trình sẽ được đầu tư hoành tráng về mặt sân khấu, âm thanh, ánh sáng… Nam ca sĩ sẽ trình bày những bản hit của mình để gửi tặng đến người hâm mộ.
Theo Phương / Zing

>> xem thêm

Bình luận(0)