Fan của ma cà rồng - người sói không nên bỏ qua “Underworld 5“

Google News

(Kiến Thức) - Khán giả theo dõi cuộc chiến giữa người sói và ma cà rồng cũng như fan của series “Underworld” không nên bỏ qua phần 5 mang tên “Trận chiến đẫm máu”.

>>> Mời quý độc giả xem trailer phim “Underworld 5: Trận chiến đẫm máu” (Nguồn: ĐPCC):
Kể từ khi ra mắt vào năm 2003, series phim hành động - kinh dị “Underworld” (Thế giới ngầm) được xem là chuẩn mực của dòng phim nói về cuộc chiến không hồi kết giữa người sói và ma cà rồng. Trong 13 năm qua, series phim này đã có lượng fans đông đảo trên toàn thế giới.
Năm nay, phần thứ 5 của “Thế giới ngầm” mang tên “Trận chiến đẫm máu” ra mắt khán giả vào đầu tháng 12 sau phần 4 công chiếu năm 2012. Phần phim mới đã đánh dấu sự trở lại của Kate Beckinsale, Theo James, Charles Dance, Tobias Menzies, Lara Pulver…
Nội dung phim “Trận chiến đẫm máu” kể về nàng ma cà rồng Selene. Cô sẽ tiếp tục cuộc chiến chống lại người sói và cả đồng loại đã phản bội cô. Cả chủng tộc ma cà rồng và người sói vốn đều muốn chiếm đoạt dòng máu của Selene và con gái của cô là Eve để trở nên mạnh mẽ hơn.
Sau khi che giấu tung tích của Eve, Selene cùng hai đồng minh: ma cà rồng David và bố của anh - Thomas nỗ lực chấm dứt cuộc chiến kéo dài hàng trăm năm giữa người sói và ma cà rồng dù cái giá phải trả có thể là cả mạng sống của Selene.
Selene vốn xuất hiện và trở thành nhân vật trung tâm ngay từ phần 1. Khi đó cô chỉ là một ma cà rồng bình thường. Sang phần phim tiếp theo, cô đã được thủy tổ của cả 2 loài ban cho dòng máu của mình để có thể bước đi dưới ánh mặt trời và mạnh mẽ hơn gấp nhiều lần.
Trong “Trận chiến đẫm máu”, với kẻ thù quá đông đảo và mạnh mẽ, nàng Selene xinh đẹp được ban cho quyền năng của chủng tộc ma cà rồng Bắc Âu cổ xưa. Cô trở nên mạnh mẽ hơn bao giờ hết.
Fan ma ca rong nguoi soi khong nen bo qua Underworld 5
Nàng ma cà rồng Selene. (Ảnh: ĐPCC) 
Fan ma ca rong nguoi soi khong nen bo qua Underworld 5-Hinh-2
 Chủng tộc người sói trong "Trận chiến đẫm máu". (Ảnh: ĐPCC)
Fan ma ca rong nguoi soi khong nen bo qua Underworld 5-Hinh-3
 Chủng tộc ma cà rồng trong "Trận chiến đẫm máu". (Ảnh: ĐPCC)
Đảm nhận vai Selene trong phần 5 của “Thế giới ngầm” vẫn là Kate Beckinsale. Dưới diễn xuất của bông hồng nước Anh này, Selene luôn là nhân tố giúp series vẫn hút fans sau 13 năm. Trước “Thế giới ngầm”, Kate đã gây chú ý khi tham gia “Trân Châu Cảng”.
Sau phần 1 của “Thế giới ngầm”, “nàng Selene” vừa tham gia những bộ phim tâm lý như “Click”, “Stonehearst asylum”… vừa đảm nhận những vai hành động mạnh mẽ như: “Van Helsing”, “Total recall”... Hiện tại, cô là một trong những “đả nữ” được yêu thích nhất Hollywood.
Ngoài Kate Beckinsale, dàn diễn viên hoành tráng và thực lực của “Trận chiến đẫm máu” còn có sự tham gia của 4 diễn viên từng xuất hiện trong series đình đám “Trò chơi vương quyền”. Đó là Charles Dance, Tobias Menzies, James Faulkner và Lara Pulver.
Tại Việt Nam, phim “Trận chiến đẫm máu” công chiếu ngày 2/12/2016.
Thu Cúc

Bình luận(0)