Elly Trần khoe hình con gái chuẩn bị đón Noel trời Tây

Google News

(Kiến Thức) - Loạt ảnh Elly Trần và con gái Mộc Trà ở trời Tây vừa được đăng lên facebook đã nhận được rất nhiều sự quan tâm của người hâm mộ.

Sau loạt ảnh khoe con gái bên cây thông Noel khi cùng gia đình ra nước ngoài chuẩn bị đón Giáng sinh. Elly Trần lại tiếp tục khoe bộ ảnh hai mẹ con xinh tươi tạo dáng trong căn nhà nhỏ.

 Hình ảnh cô bé Mộc Trà với mái tóc xoăn và đôi mắt to tròn được rất nhiều lượt "like" trên fanpage của mẹ.

Bà mẹ hot girl không tiết lộ nơi đến trong chuyến đi nghỉ Noel lần này mà chỉ úp mở rằng gia đình nhỏ của cô ra nước ngoài, tới nhà một người bà con của chồng để đón Giáng sinh.

 Kể từ khi chào đời, hình ảnh bé Mộc Trà xinh xắn đáng yêu luôn được cư dân mạng tìm xem và đó cũng chính là động lực để Elly Trần chia sẻ thêm những bức hình đáng yêu của con gái đầu lòng.

Tuy nhiên, mọi người chỉ biết Elly Trần có con với bạn trai là một người châu Âu, ngoài ra cô không tiết lộ thêm bất cứ chi tiết nào về bố của con gái.

Cũng chính vì úp mở chuyện chồng con, lại liên tục khoe hình eo thon sau khi sinh, nên cô diễn viên "Khát vọng thượng lưu" đã bị dính tin đồn mang thai hộ.

 Để chứng minh điều ngược lại, ngôi sao "Bóng ma học đường" đã đăng ảnh chụp bụng bầu bán nude lên facebook để khẳng định chuyện cô mang thai và sinh con gái Cadie là có thật. Elly Trần cho biết cô sinh con gái đầu lòng bằng phương pháp đẻ mổ vào tháng 8/2014.
 Hình ảnh bé Mộc Trà (Cadie) bên cây thông Noel khi cùng bố mẹ ra nước ngoài đón Giáng sinh, được mẹ Elly Trần khoe cách đây vài hôm.
Mời độc giả xem hình ảnh đáng yêu của con gái Elly Trần: 

                                          Nguồn video: clip.vn.
Bảo Tâm (Ảnh: FBNV)

>> xem thêm

Bình luận(0)