Dương Yến Ngọc bất ngờ tố chồng cũ đánh đập, hăm dọa

Google News

Không chỉ tiết lộ cuộc hôn nhân thứ hai đã tan vỡ, Dương Yến Ngọc còn bất ngờ tố bị chồng cũ đánh đập, hăm dọa.

Chiều 1/9, Dương Yến Ngọc có buổi gặp gỡ báo chí tại TP HCM để chia sẻ về cuộc hôn nhân thứ 2 không mấy êm ấm. Người đẹp cho biết, cô đã ly hôn từ ngày 6/8. Để ông Thông đồng thuận ký đơn ly hôn, cựu người mẫu phải cam kết nhường quyền bảo hộ con trai. Bà mẹ 36 tuổi tố chồng cũ hay ghen và khiến cô bị tổn thương về thể xác lẫn tinh thần.
Theo Dương Yến Ngọc, lần gần nhất Dương Yến Ngọc bị chồng cũ đánh là ngày 7/8, thời điểm cô và bố đẻ về thăm con trai sau một ngày ly hôn. Lúc này, ông Thông cũng trở về nhà khi nhận được tin nhắn từ người giúp việc.
Duong Yen Ngoc bat ngo to chong cu danh dap ham doa
Dương Yến Ngọc đưa ra hình ảnh làm bằng chứng cho việc bị chồng cũ đánh. Ảnh: NVCC 
Cũng theo cựu người mẫu, chồng cô có những hành vi không bình thường. "Anh ta bồng bé Gà ra lan can, chụp hình để gửi cho tôi và đe dọa, nếu tôi không quay về hai bố con sẽ tự vẫn", Dương Yến Ngọc kể.
Dương Yến Ngọc cho biết, ngày 8/8, Dương Yến Ngọc gửi đơn lên công an quận 7 (TP HCM) để nhờ pháp luật can thiệp, bảo vệ hai mẹ con. “Tôi không thể để con trai sống chung với một người bố không bình thường. Tôi đệ đơn lên tòa án với hy vọng pháp luật có thể bảo vệ hai mẹ con. Từ lúc mới sinh con trai được 2 tuần tôi đã bắt đầu hứng chịu những cơn giận dữ, những trận đòn đau từ người đàn ông này. Gần một tháng nay tôi chưa được gặp con", cô chia sẻ.
Duong Yen Ngoc bat ngo to chong cu danh dap ham doa-Hinh-2
 Dương Yến Ngọc cung cấp tin nhắn và hình ảnh Trần Thông mang con trai ra làm sức ép với cô. Ảnh: NVCC
Giải thích về cách hành xử không bình thường của chồng cũ, nữ diễn viên phim Like - tình yêu - thời trang - khăn rằn cho rằng, chồng cũ chịu nhiều tổn thương từ hai cuộc hôn nhân trước. "Anh ta luôn bị ám ảnh về việc bị phụ nữ phản bội", Dương Yến Ngọc nói.
Dương Yến Ngọc khẳng định việc đưa chuyện riêng lên truyền thông là ngoài ý muốn, bản thân cô cũng không muốn ảnh hưởng tới bố mẹ hai bên: "Phía công an quận chỉ mới xem xét vụ án chứ chưa có động thái bảo vệ con trai tôi. Những người lớn tuổi sẽ không chịu được sức ép dư luận nhưng vì sự an toàn của con trai. Tôi không thể im lặng thêm nữa”.
Liên hệ với Trần Thông, chồng cũ Dương Yến Ngọc để hỏi về vấn đề trên, ông Thông phủ nhận những gì vợ cũ đưa ra. Ông Thông cho biết: "Cô ta bỏ bê con cái không chăm sóc. Bỏ con hàng tháng xong lại chụp ảnh đăng báo lăng xê bản thân. Tôi không thể chấp nhận người mẹ thiếu trách nhiệm. Tôi không chịu nổi nữa nên phải ly hôn”.
Về việc bị vợ cũ tố đánh đập, ông Thông phủ nhận: “Cô ta mang ảnh bị ngã, đi sửa mũi, bơm môi để tố cáo tôi. Tôi không muốn liên quan đến người đàn bà đánh bạc, lừa đảo. Tôi mừng vì thoát khỏi cô ta. Tôi đang có cuộc sống thoải mái”.
Theo Nguyên Đan/ Zing News

Bình luận(0)