Dương Triệu Vũ bênh vực “Những kẻ lắm lời” giữa ồn ào

Google News

(Kiến Thức) - Giữa ồn ào của chương trình “Những kẻ lắm lời”, Dương Triệu Vũ cho rằng, chia sẻ của bộ ba bình luận không thực sự quá nghiêm trọng.

Gần đây, chương trình “Những kẻ lắm lời” (Bitches in town) đã vấp phải những ý kiến trái chiều khi bộ ba bình luận gồm: Thùy Minh, Minh Ngọc và Ngọc Thạch buông lời chê bai thô tục với không ít sao Việt như Đông Nhi, Mỹ Tâm, MC Kỳ Duyên…
Duong Trieu Vu benh vuc Nhung ke lam loi giua on ao
 Chương trình "Những kẻ lắm lời". 
Mới nhất, ca sĩ Dương Triệu Vũ cũng đã lên tiếng về ồn ào của chương trình “Những kẻ lắm lời”. Theo đó, trên trang cá nhân, Dương Triệu Vũ cho rằng những chia sẻ của bộ ba bình luận không thực sự quá nghiêm trọng như nhiều cư dân mạng nghĩ. Nam ca sĩ hy vọng cư dân mạng sẽ ngừng việc chỉ trích MC Thùy Minh, stylist Minh Ngọc và nhà văn Ngọc Thạch.
Cụ thể, Dương Triệu Vũ cho biết, trong hai lần làm việc với nữ MC, anh nhận thấy Thùy Minh sống rất tình cảm. Nam ca sĩ không thể quên được khoảnh khắc Thùy Minh đã khóc khi xem MV “Muộn màng” của anh.
Dương Triệu Vũ viết: “Hai lần họp báo vừa qua tôi có làm việc với Thùy Minh và tôi nhận thấy đó là một cô gái thông minh và mạnh mẽ, ngoài ra còn rất tình cảm... Bởi lẽ khi đang dẫn chương trình Thùy Minh đã phải xoay mặt đi chỗ khác vì đã rơi nước mắt khi xem "Muộn màng". Tôi mãi nhớ khoảnh khắc này”.
Về “Những kẻ lắm lời”, Dương Triệu Vũ cho rằng, những chia sẻ của bộ ba bình luận không thực sự quá nghiêm trọng: “Trong câu chuyện về “Bitches in town” thật sự nó không có gì to tát, mà mọi người đã làm lớn chuyện hơn cần thiết. Ai cũng có quan điểm và sự thẳng thắn khi nói lên một vấn đề. Đó không phải là sai, mà là không cùng quan điểm, những điều này bật lên nhiều cuộc tranh luận và đó chính là mầm mống của ngành giải trí... sự bàn tán. Nói bộ đồ đó của Đông Nhi xấu đâu có che mờ được Đông Nhi đẹp và có tài như thế nào hay nói Mỹ Tâm thì cũng đâu có làm giảm đi vị trí hay tình thương mọi người dành cho Mỹ Tâm”.
Giọng ca “Ta đã có bao mùa nhớ” còn lấy ví dụ hai chương trình ở Mỹ tương tự như “Những kẻ lắm lời”. Đó là chương trình “Roast” và “Fashion police”. Theo Dương Triệu Vũ, những câu chuyện được đề cập trong hai show của Mỹ chỉ là chuyện phiếm, không ảnh hưởng đến ai. Không những vậy, những người được nhắc đến lại nhận được sự chú ý và khán giả Mỹ cũng rất thích thú.
Dương Triệu Vũ chia sẻ: “Ở Mỹ, có một chương trình gọi là "Roast" tạm dịch là "nướng". Một nghệ sĩ sẽ ngồi và nghe những đồng nghiệp xỉ vả và cười trừ. Sự chịu đựng của họ bù vào đó là thay đổi trong quan điểm của khán giả. Không quá tự cao, tự mãn, biết khiêm nhường và điều quan trọng nhất là có đủ hài hước để không nhìn mọi thứ theo khía cạnh quá trầm trọng vì thực chất đó chỉ là chuyện phiếm... Justin Bieber là người mới nhất ngồi để bị roast. Một chương trình nữa là “Fashion police” khi ngồi khen và chê thậm tệ những bộ đồ... Nhưng kết luận cũng chẳng ai tổn thương. Và những người được nhắc đến lại có được sự chú ý. Khán giả là những người sướng vì không phải nghe những lời ngọc ngà lễ phép chán òm mà là tám giống như mọi người vẫn tụ năm tụ bảy làm hàng ngày”.
Nam ca sĩ tiếp tục chia sẻ cảm nhận của anh về show “Những kẻ lắm lời”. Theo anh, việc khen chê chắc chắn sẽ không ảnh hưởng quá nhiều đến người bị nhắc đến.
Dương Triệu Vũ viết: “Show “Bitches in town” này mang một hơi thở mới, một format lâu đời nhưng mới tại Việt Nam. Một cái gì đó hài hước, bộc trực, bốc đồng và là một điểm cho mọi người xả giận xả stress. Tôi nói áo anh mặc xấu quá. Điều đó chắc chắn sẽ không làm mất ăn mất ngủ đâu. Hơn nữa con người tự biết đúng sai để xem điều nói ra có lý hay vô lý.
Cuối cùng, nam ca sĩ cho rằng cười trừ là điều giá trị nhất trong đời sống này cũng nhưng không nên quá trọng hóa mọi vấn đề. Anh cũng mong cư dân mạng sẽ ngừng việc chỉ trích bộ ba bình luận gồm Thùy Minh, Minh Ngọc và Ngọc Thạch.
Dương Triệu Vũ tâm sự: “Nói chung cuộc sống ngắn ngủi chuyện ai nấy làm. Lời nói cũng chỉ là lời nói thôi. Ai chê tôi xấu, tôi sẽ trả lời: “ừ, ít nhất tôi xấu tự nhiên, không thẩm mỹ”. Rồi cả hai cùng cười đường ai nấy đi, chặt chém nhanh gọn, lẹ. Cười trừ là cái giá trị nhất trong đời sống này. Don’t be so serious! ( Tạm dịch: Đừng quá nghiêm trọng vấn đề). Hãy tha cho mấy bạn MC nhé, cư dân mạng”.
Duong Trieu Vu benh vuc Nhung ke lam loi giua on ao-Hinh-2
 Chia sẻ của Dương Triệu Vũ. 
Duong Trieu Vu benh vuc Nhung ke lam loi giua on ao-Hinh-3
Nhiều cư dân mạng tỏ ra không đồng tình với quan điểm của Dương Triệu Vũ.  
Ngay sau đó, chia sẻ của Dương Triệu Vũ về chương trình "Những kẻ lắm lời" nhận được những ý kiến trái chiều khi đa phần cư dân mạng không đồng tình với quan điểm của nam ca sĩ. Hiện tại, chương trình “Những kẻ lắm lời” vẫn tiếp tục nhận nhiều chỉ trích của cư dân mạng.
Thu Cúc

Bình luận(0)