Dương Mỹ Linh bị nghi đá xéo vợ cũ của Bằng Kiều

Google News

(Kiến Thức) - Dương Mỹ Linh - Trizzie Phương Trinh từng có mối quan hệ thân thiết. Hậu chia tay, Dương Mỹ Linh bị nghi đá xéo vợ cũ của Bằng Kiều.

Gần đây, Dương Mỹ Linh công khai chuyện chia tay với ca sĩ Bằng Kiều sau 3 năm gắn bó. Đáng chú ý, ngay trước đó, nữ ca sĩ hải ngoại Trizzie Phương Trinh - vợ cũ của Bằng Kiều vô tình xác nhận chồng cũ chia tay Dương Mỹ Linh trong lời chúc anh đón sinh nhật vui vẻ và sớm có bạn gái mới.
Bị cư dân mạng ném đá vì tiết lộ thông tin chia tay của Bằng Kiều - Dương Mỹ Linh, Trizzie Phương Trinh lên tiếng phủ nhận. “Chính Bằng Kiều đã thẳng thắn chia sẻ về mối quan hệ với Dương Mỹ Linh trước nghi án chia tay trong một chương trình ca nhạc ở Mỹ. Anh ấy nói: “Tôi và Dương Mỹ Linh đã xong rồi”, cô nói trong một talkshow.
Duong My Linh bi nghi da xeo vo cu cua Bang Kieu
 Dương Mỹ Linh, Bằng Kiều và Trizzie Phương Trinh. Ảnh: Khám Phá
Không lâu sau chia sẻ của Trizzie Phương Trinh, Dương Mỹ Linh đăng tải một status lạ. Dù Dương Mỹ Linh không nêu đích danh người được nhắc đến nhưng nhiều người cho rằng, mượn câu chuyện ăn khoai môn, khoai lang Dương Mỹ Linh đá xéo vợ cũ của Bằng Kiều. Trên trang cá nhân, Dương Mỹ Linh viết:
“Đôi lúc cái miệng hại cái thân. Mình có sở thích giản dị là thích ăn khoai lang nhưng phải bột và ngọt mới chịu nha. Vừa ngon bổ rẻ. Chứ chẳng may mình mà thích ăn khoai môn có mà dở hơi không. Nếu khoai môn mà không biết cách nấu, hay nấu chưa chín ăn vào hay ngứa miệng lắm mà ngứa miệng thì hay nói mà nói nhiều quá họ tưởng bị điên.
Bởi vậy tốt nhất là nếu ngứa thì nên đi xúc miệng nước muối sẽ hết chứ đừng ăn nói linh tinh chi cho người ta ném đá rồi lại đi thanh minh gì đó mà cơ bản có phải chuyện của mình đâu (chắc muốn được mọi người chú ý). Cái đó để bọn trẻ bồng bột ăn thua nó làm còn mình đã lớn rồi ăn thua chi không biết nữa. Bởi vậy ta nói cái miệng hại cái thân là vậy đó. Khoai lang vẫn là nhất”.
Duong My Linh bi nghi da xeo vo cu cua Bang Kieu-Hinh-2
 Chia sẻ của Dương Mỹ Linh.
Trước đây, Dương Mỹ Linh và Trizzie Phương Trinh có mối quan hệ khá tốt đẹp. Cả hai từng vui vẻ chụp ảnh chung cùng Bằng Kiều. Ngoài ra, Trizzie Phương Trinh còn từng chủ động mời Dương Mỹ Linh đến tham dự tiệc sinh nhật của bé Kenzi- cậu con trai út của cô và Bằng Kiều vào năm 2016.
Không dừng lại ở đó, Trizzie Phương Trinh từng lên tiếng mong fans hãy quen với hình ảnh Dương Mỹ Linh bên cô, Bằng Kiều và các con cũng như không nên xem sự xuất hiện của Dương Mỹ Linh trong những sự kiện gia đình là dư thừa. Theo lời Trizzie Phương Trinh, mọi người nên ủng hộ Dương Mỹ Linh.
Duong My Linh bi nghi da xeo vo cu cua Bang Kieu-Hinh-3
 Dương Mỹ Linh bên vợ cũ của Bằng Kiều trong tiệc sinh nhật của bé Kenzi. Ảnh: Dân Việt
Vợ cũ của Bằng Kiều còn từng đăng tải hình ảnh Dương Mỹ Linh trên trang cá nhân kèm chú thích thể hiện mối quan hệ thân thiết giữa hai người. "Chàng đang ở Việt Nam làm giám khảo Idol. Nàng ở nhà buồn ra Z Cafe ăn bún cá nục. Mình ngồi mình tiếp cho nàng đỡ buồn", Trizzie Phương Trinh viết.
Duong My Linh bi nghi da xeo vo cu cua Bang Kieu-Hinh-4
 Chia sẻ của vợ cũ Bằng Kiều. Ảnh: Báo tin nhanh
>>> Xem MV “Nếu lúc ấy” của Bằng Kiều - Văn Mai Hương (Nguồn: Yeah1 Music):
Trizzie Phương Trinh và Bằng Kiều từng là cặp đôi đẹp của showbiz. Cả hai có với nhau 3 người con trai. Sau khi ly hôn, Bằng Kiều hẹn hò Dương Mỹ Linh. Sau 3 năm gắn bó, nam ca sĩ chia tay bạn gái. Theo lời Dương Mỹ Linh, cả hai không còn chung bước vì sự khác biệt về tính cách. Tuy nhiên, có tin đồn Dương Mỹ Linh chia tay Bằng Kiều vì bị lừa gạt, đánh đập.
Thu Cúc

>> xem thêm

Bình luận(0)