Dương Khắc Linh “nhường ghế nóng” cho thí sinh The Voice Kids

Google News

(Kiến Thức) - Trong tập 4 vòng Giấu mặt, huấn luyện viên Dương Khắc Linh đã "nhường ghế nóng" cho học trò The Voice Kids để lấy lòng những giọng ca tiềm năng.

Ngày 8/8, tập 4 vòng Giấu mặt chương trình Giọng hát Việt nhí sẽ tiếp tục lên sóng với 12 tiết mục đầy màu sắc của các tài năng nhí. Trong đó phải kể đến giọng hát nội lực cùng phong cách cá tính của "hot boy nhí" đến từ Hà Nội, giọng hát mượt mà tình cảm của cậu bé "đờn ca tài tử" đậm chất Nam bộ, giọng ca đầy nội lực và máu lửa của một cô bé đến từ TP HCM qua bản hit "Taxi" hay chất giọng cao khỏe của cô bé có thân hình "ốc tiêu" đến từ Hà Nội…
Trước những thí sinh nổi bật, không ít lần các huấn luyện viên ra sức "giành giật" để có được quyền sở hữu thí sinh đó về đội. Thậm chí, Dương Khắc Linh còn đôi lần "nhường ghế" cho thí sinh nhí lên ngồi thử "ghế nóng" với mục đích "lấy lòng" để thí sinh lựa chọn mình. 
Duong Khac Linh nhuong ghe nong cho thi sinh The Voice Kids
 Dương Khắc Linh nhường ghế nóng cho thí sinh nhí trong tập 4 vòng Giấu mặt. (Ảnh: Quốc Hùng & Thế Danh)
Đặc biệt hơn nữa, khi quá thích giọng ca của cậu bé "đờn ca tài tử" thay vì sử dụng quà cáp như những tập trước, thì nhạc sĩ họ Dương lại dùng chiêu "công kích" chị Tư Cẩm Ly bằng câu chuyện tự tưởng tưởng của mình: "Chú sẽ kể cho con về sự thật của huấn luyện viên Cẩm Ly. Nếu mà con vào đội của cô Cẩm Ly thì 5h sáng con phải có mặt ở nhà cô Cẩm Ly và phải xếp hàng để được đưa cho một con số, ví dụ như số 13 – số xui. Rồi sau đó, hát xong con còn phải hít đất nữa".
Trước tình thế này, Cẩm Ly lên tiếng quyết không để mình chịu tiếng oan bằng cách hỏi các học trò cũ của mình như quán quân – Nguyễn Thiện Nhân, "anh sáu" Đoàn Minh tài hay cô bé Phương Quyên: "Ở đây nói có sách mách có chứng, các con nói cho cô nghe có như vậy không?", tiếp đó "chị Tư" còn lật ngược thế cờ khi cho rằng: "Phương pháp này chú Linh nghĩ ra được vì đó là của chú Dương Khắc Linh".
Duong Khac Linh nhuong ghe nong cho thi sinh The Voice Kids-Hinh-2
 HLV Cẩm Ly. (Ảnh: Quốc Hùng & Thế Danh)
Duong Khac Linh nhuong ghe nong cho thi sinh The Voice Kids-Hinh-3
 Vợ chồng Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang. (Ảnh: Quốc Hùng & Thế Danh)
Dương Khắc Linh vẫn không can tâm chịu thua, anh cố gắng thuyết phục chân thành: "Chú không muốn con bị khổ. Con vào đội của chú muốn dậy lúc nào cũng được, ăn lúc nào cũng được, ngủ lúc nào cũng được". Trước "chiêu" cao thủ của "thánh quà cáp", Cẩm Ly đã phải "phong tặng" danh hiệu cho Dương Khắc Linh: "Hôm nay, cô và cô chú Hồ Hoài Anh – Lưu Hương Giang chính thức biết được ngoài sáng tác nhạc ra thì chú Dương Khắc Linh còn là nhà biên kịch, nhà viết kịch bản và diễn viên luôn". Nhạc sĩ Hồ Hoài Anh cũng đứng về phía Cẩm Ly để bênh vực: "Viết biên kịch cho các vở giả tưởng đấy".
Duong Khac Linh nhuong ghe nong cho thi sinh The Voice Kids-Hinh-4
 Cẩm Ly "phong tặng" danh hiệu cho Dương Khắc Linh. (Ảnh: Quốc Hùng & Thế Danh)
Duong Khac Linh nhuong ghe nong cho thi sinh The Voice Kids-Hinh-5
 Màn tung hứng của cặp huấn luyện viên mang lại nhiều tiếng cười cho khán giả. (Ảnh: Quốc Hùng & Thế Danh)
Cẩm Ly còn khiến khán giả ồ lên bất ngờ khi cố tình hạ giọng ngọt ngào với nhạc sĩ họ Dương: "Hôm nay em trân trọng trao cho anh một giải thưởng là: Nhà biên kịch giả tưởng và diễn viên. Đây là giải thưởng hai trong một. Em xin tặng anh". 
Tập 4 vòng Giấu mặt The Voice Kids sẽ phát sóng vào lúc 21h, thứ bảy, ngày 8/8 trên kênh VTV3.
Diệu Nga

Bình luận(0)