Dư luận trái chiều vụ Hương Lan chê Việt Hương diễn thô tục

Google News

Khán giả có những phản ứng rất khác nhau về cách Hương Lan viết thư "gửi riêng" cho Việt Hương trên trang cá nhân nhiều người theo dõi.

Gần đây, danh hài Việt Hương vô tình trở thành tâm điểm sự chú ý của công chúng khi khởi nguồn từ việc danh ca Hương Lan thể hiện sự bức xúc về lối diễn hài dung tục của Việt Hương trong đám cưới ca sĩ Đình Bảo tổ chức tại Mỹ. Theo đó, vợ chồng danh ca đã phải bỏ về giữa chừng vì cảm thấy “xấu hổ”.
Nhận thức được thiện chí từ những lời góp ý của danh ca Hương Lan, Việt Hương đã viết thư tay và cúi đầu xin lỗi. Chị thú nhận, đã lâu chưa được tham dự một bữa tiệc ấm cúng, mang tính chất gia đình, nên đã quá khích, nói những lời khó nghe, làm mất hình tượng trong lòng khán giả.
Đừng bắt công chúng chịu đựng sự vô duyên
Tuy nhiên, danh ca Hương Lan vẫn chưa thực sự thỏa mãn nên tiếp tục đăng tải một status thứ hai, đề cập đến danh dự và cái tâm của một người nghệ sĩ. Sự việc đáng ra nên dừng lại sau lời xin lỗi của Việt Hương. Song những chia sẻ tiếp theo của Hương Lan lại gây ra phản ứng trái chiều.
Nhiều người đồng tình với sự thẳng thắn nhưng rất mực chân tình của danh ca Hương Lan.
Độc giả Đoàn Quang Phùng viết: “Những lời nói của ca sĩ Hương Lan thật đáng trân quý một nghệ sĩ có thể gọi là từng trải. Chị góp ý rất xây dựng cho đàn em. Tôi thấy hài nhiều vở quá thô tục, cù lét khán giả mà không cười nổi”.
Bạn đọc Nguyễn Văn Thuận nhận định: “Những lời nói của chị Hương Lan chân thành và thấm đẫm tình người, tình nghệ sĩ. Các em nghệ sĩ trẻ hài cũng như loại nghệ thuật khác hãy lấy sự việc vừa rồi để soi vào và làm tốt vai trò người nghệ sĩ chân chính".
Du luan trai chieu vu Huong Lan che Viet Huong dien tho tuc
 Danh hài Hương Lan trong đám cưới của ca sĩ Đình Bảo.
Độc giả có nickname "Khán giả" bày tỏ: “Coi diễn viên hài trong nước nói chung, Việt Hương nói riêng diễn, cũng như làm giám khảo, tôi thấy nhiều lúc rất vô duyên. Đồng ý diễn viên hài cần làm khán giả cười nhưng đừng bắt công chúng phải chịu đựng những thứ vô duyên, thậm chí thiếu văn hóa, không thể chấp nhận được”.
Người đọc thể hiện sự đồng tình: “Ủng hộ Hương Lan. Ngoài Việt Hương, có nhiều người khác diễn hài một cách thô tục, nhảm nhí, chẳng muốn xem”.
Hương Lan nên góp ý riêng cho Việt Hương
Tuy nhiên, bên cạnh những lời khen, ý kiến ủng hộ dành cho danh ca Hương Lan, cũng có người thể hiện sự không hài lòng với cách chị công khai sự việc trên mạng xã hội, thay vì góp ý trực tiếp với đàn em.
Bạn đọc có nickname Cù Trọng Xoáy viết: “Muốn góp ý thì nhắn riêng cho Việt Hương, sao Hương Lan lại ầm ĩ trên facebook. Đàn em sai sót, lố lăng thì khuyên bảo riêng. Cớ sao ngày vui của gia đình người ta, Hương Lan lại làm như vậy (bỏ về giữa chừng, lên Facebook chỉ trích)?".
Du luan trai chieu vu Huong Lan che Viet Huong dien tho tuc-Hinh-2
 Việt Hương gửi tâm thư xin lỗi khán giả.
Độc giả Trịnh Thị Hà nhắn nhủ: “Gửi chị Hương Lan! Đúng là Việt Hương quá lố, nhưng thiết nghĩ, chị có cần đưa lên mạng rầm rộ không? Theo em, nếu chị nói riêng với Việt Hương, có lẽ những người hâm mộ chị sẽ kính phục chị hơn nhiều, chị ạ”.
Độc giả VUTOAN bình luận: “Người ta đã nhận sai rồi, không nên giáo điều nữa làm gì”.
Theo Dương Di/ Vietnamnet

>> xem thêm

Bình luận(0)