Dư luận phản ứng thế nào vụ Trấn Thành bị "cấm sóng"?

Google News

(Kiến Thức) - Nhiều cư dân mạng ủng hộ quyết định “cấm cửa” MC Trấn Thành của Đài truyền hình Vĩnh Long.

Mới đây, thông tin MC Trấn Thành bị "cấm sóng" trên Đài truyền hình Vĩnh Long liên quan đến những ồn ào từ vụ Tô Ánh Nguyệt, diễn hài nhảm đến phát ngôn sốc khiến dư luận bất ngờ. Hàng loạt ý kiến đã ủng hộ quyết định của Đài truyền hình Vĩnh Long để siết chặt nội dung hài nhảm, hài tục.
Một khán giả tên V.N đã bày tỏ sự đồng tình với quyết định cấm cửa MC Trấn Thành trên sóng truyền hình: “Hoan hô Đài truyền hình Vĩnh Long và ông Giám đốc đã đi tiên phong trong việc loại bỏ hài nhảm.
Bây giờ tôi đã thở phào nhẹ nhõm vì lối hài dung tục của Trấn Thành và những người khác. Đã từ lâu rồi tôi và gia đình tôi bật tivi lên mà có Trấn Thành hoặc hài nhảm nhí đó là chuyển kênh ngay”.
Khán giả tên L.L.D cũng ủng hộ quyết định của nhà đài: “Lựa chọn đúng đắn của 1 nhà đài! Văn hóa lối sống con người phụ thuộc vào cơ quan truyền thông! Cho nên việc làm này của đài Truyền hình Vĩnh Long rất đúng”.
Có thể thấy, đông đảo khán giả vốn không đánh giá cao những gameshow mang tính giải trí đơn thuần hay có nội dung hài nhảm, hài tục. Họ vẫn dành sự quan tâm cho các chương trình nhân văn ý nghĩa.
Về ồn ào của Trấn Thành, một số nghệ sĩ Việt đã lên tiếng. Theo đó, Chiến Thắng và Vượng Râu đều bày tỏ khá bất ngờ nhưng ủng hộ quyết định của Đài truyền hình Vĩnh Long để ngăn chặn hài nhảm, hài tục trong chương trình.
Tuy nhiên, fans Trấn Thành không đồng tình với quyết định của đài. Theo đó, có ý kiến cho rằng Trấn Thành chỉ là một cá nhân, không thể một mình quyết định chất lượng của chương trình.
Giữa lùm xùm, Trấn Thành được fans an ủi, động viên. “Tảng đá trước mặt không thể chặn bước đường của anh. Anh hãy lấy nó làm bàn đạp để tiến lên phía trước. Anh đã cống hiến nhiều cho làng giải trí!”, tài khoản V.T.T bình luận.
Du luan phan ung the nao vu Tran Thanh bi cam song
 Trấn Thành. Ảnh: Kul
Mới nhất, Trấn Thành bất ngờ đăng tải bức ảnh dấu chấm hỏi trên trang fanpage. Nhiều người cho rằng, chia sẻ mới nhất của Trấn Thành đang ám chỉ đến quyết định của nhà đài đối với mình.
Thu Cúc

>> xem thêm

Bình luận(0)