Đông Nhi nói về nghi vấn bị đối xử bất công tại MTV EMA

Google News

(Kiến Thức) - Ca sĩ Đông Nhi lên tiếng trước tin đồn bị đối xử không công bằng tại MTV EMA 2016 khi đoạt giải Nghệ sĩ Đông Nam Á xuất sắc nhất.

Mới đây, nữ ca sĩ Đông Nhi vừa vinh dự được trao giải thưởng Best Southeast Asia Act (Nghệ sĩ Đông Nam Á xuất sắc nhất) tại MTV EMA 2016. Cô đã vượt qua 6 đối thủ đến các quốc gia: Thái Lan, Singapore, Malaysia, Philippines và Indonesia để trở thành người chiến thắng.
Tuy nhiên, nhiều khán giả đã tỏ ra bất bình khi cho rằng Đông Nhi bị ban tổ chức đối xử không công bằng. Theo đó, đại diện của Việt Nam không xuất hiện trên thảm đỏ hay lên sân khấu nhận giải dù Nghệ sĩ Đông Nam Á xuất sắc nhất là một trong số 18 giải thưởng chính thức.
Ngay lập tức, Đông Nhi đã lên tiếng để trấn an người hâm mộ. Trên trang cá nhân, nữ huấn luyện viên của Giọng hát Việt nhí chia sẻ cảm xúc vẫn còn rất lâng lâng sau khi dự lễ trao giải về đồng thời bày tỏ quan điểm của mình trước nghi vấn bị đối xử bất công tại MTV EMA 2016.
Cô viết: “Về câu chuyện lùm xùm nho nhỏ, Nhi chỉ muốn nói một điều mà mình đã chia sẻ từ trước chuyến đi này để các bạn yên tâm là mục đích chính của Nhi khi đến với lễ trao giải EMA 2016 là cơ hội được làm việc với MTV Asia, từ đó góp chút sức của mình để giới thiệu với bạn bè quốc tế về nghệ sĩ, âm nhạc Việt Nam.
Ngoài ra, đây còn là cơ hội hiếm có để Nhi theo dõi một trong những lễ trao giải âm nhạc lớn nhất thế giới, được tận mắt chứng kiến những nghệ sĩ mà mình hâm mộ biểu diễn, được xem những tiết mục được dàn dựng đẳng cấp... từ đó để thấy rằng mình còn quá bé nhỏ giữa thị trường âm nhạc quốc tế và có thêm nhiều động lực cho sự nghiệp của mình trong thời gian tới”.
Đông Nhi không quên gửi lời cám ơn đến BTC EMA, MTV Asia, MTV Việt Nam, các nghệ sĩ kêu gọi khán giả bình chọn cho mình và người hâm mộ. “Nhi vẫn muốn hét to một điều với bạn bè quốc tế là: “Việt Nam chúng tôi đã làm được rồi”. Chúng ta hãy cùng nhau tận hưởng trọn vẹn cảm xúc này nhé!”, nữ ca sĩ chia sẻ thêm.
Dong Nhi noi ve nghi van bi doi xu bat cong tai MTV EMA
 Chia sẻ của Đông Nhi. (Ảnh: chụp màn hình)
Dong Nhi noi ve nghi van bi doi xu bat cong tai MTV EMA-Hinh-2
 Đông Nhi khoe cúp Nghệ sĩ Đông Nam Á xuất sắc nhất tại MTV EMA 2016. (Ảnh: Facebook Đông Nhi)
Hiện tại, Đông Nhi đã rời Hà Lan sang Pháp để tiếp tục công việc đồng thời tranh thủ nghỉ ngơi. Dự kiến, vào ngày 10/11, nữ huấn luyện viên của Giọng hát Việt nhí sẽ trở về Việt Nam.
>>> Xem clip Đông Nhi phát biểu sau khi giành giải Nghệ sĩ Đông Nam Á xuất sắc nhất tại MTV EMA 2016:
Thu Cúc (Tổng hợp)

>> xem thêm

Bình luận(0)