Đông Nhi mang “Vì ai, vì anh” đến Bài hát yêu thích

Google News

(Kiến Thức) - Hai mỹ nhân The Remix Đông Nhi - Giang Hồng Ngọc đối đầu trong liveshow Bài hát yêu thích tháng 6. Đặc biệt, Đông Nhi hát hit "Vì ai, vì anh". 

Liveshow tháng 6 của chương trình Bài hát yêu thích chứng kiến những cuộc hội ngộ thú vị. Trong đó, nổi bật nhất là cặp mỹ nhân The Remix Đông Nhi - Giang Hồng Ngọc.
Với Đông Nhi, từ hình ảnh cô ca sĩ trong sáng, dễ thương dành cho lứa tuổi teen, nữ ca sĩ ngày càng "lột xác", trưởng thành cả trong giọng hát lẫn phong cách biểu diễn. Cùng với nhạc sĩ trẻ Đỗ Hiếu trong “Hoà âm ánh sáng”, Đông Nhi đã gặt hái thành công và trở thành quán quân của chương trình.
Góp mặt trong Bài hát yêu thích tháng 6, ca sĩ Đông Nhi sẽ mang tới bản hit "Vì ai, vì anh" - ca khúc từng được cô thể hiện thành công trong chương trình The Remix trước đó.
Dong Nhi mang Vi ai vi anh den Bai hat yeu thich
Ca sĩ Đông Nhi.
Tổng đạo diễn của chương trình, đạo diễn Việt Tú chia sẻ, anh đặc biệt ấn tượng với ca khúc này của Đông Nhi và Đỗ Hiếu, cũng như cách mà Đông Nhi tạo dựng phong cách với “Vì ai vì anh”. Cùng với phong cách sôi động, quyến rũ mà Đông Nhi đang theo đuổi, Việt Tú khẳng định đây chắc chắn sẽ là một trong những tiết mục hấp dẫn và đáng xem nhất trong liveshow tháng 6 này.
Với Giang Hồng Ngọc, cô có một cuộc bứt phá vô cùng ấn tượng từ chương trình X-Factor để trở thành một ca sĩ đắt show, mặc dù trước đó, Giang Hồng Ngọc có khả năng nhưng vẫn chưa được công nhận. 
Đúng như lời Hồ Ngọc Hà từng nhận xét, Giang Hồng Ngọc là một trong những ca sĩ nữ có giọng hát chắc chắn và kỹ thuật ở thời điểm hiện tại. Những màn trình diễn của Giang Hồng Ngọc, dù cho có vũ đạo hay không, giọng hát của cô vẫn luôn để lại dấu ấn trong lòng khán giả. 
Đến với Bài hát yêu thích, Giang Hồng Ngọc sẽ thể hiện ca khúc “Giây phút cuối”. Đây là món quà riêng của nhạc sĩ Dương Khắc Linh dành cho giọng hát đặc biệt của Giang Hồng Ngọc.
Dong Nhi mang Vi ai vi anh den Bai hat yeu thich-Hinh-2
 Giang Hồng Ngọc.
Một cuộc hội ngộ khác cũng ấn tượng không kém, đó là Trung Quân Idol và Ái Phương. Còn nhớ, Ái Phương cũng chính là nữ ca sĩ đã sáng tác cho Trung Quân Idol ca khúc “Trót yêu” và đưa tên tuổi của anh lên một tầm cao mới. Trong chương trình lần này, rất đặc biệt khi Ái Phương sẽ trình diễn lại chính ca khúc nổi tiếng này của cô. 
Về Trung Quân Idol, nam ca sĩ quay lại với một ca khúc về mưa mang tựa đề “Xin mưa rơi nhanh”, sáng tác của SlimV.
Ngoài ra, chương trình Bài hát yêu thích còn có sự góp mặt của nhiều giọng ca trẻ: nhóm Ayor với ca khúc “Chỉ là giấc mơ”; Vũ Cát Tường với ca khúc "Phai"; Khánh Linh với "Cây vỹ cầm"; Hà My với "Tình cho muộn phiền" và Minh Thu với ca khúc "Không thể và có thể".

Cũng trong chương trình Bài hát yêu thích, phần “Ca sĩ của tháng” sẽ vinh danh Diva Trần Thu Hà. Nữ ca sĩ sẽ hát một trong 5 ca khúc: “Dệt tầm gai", "Sắc màu", "Tình ca", "Biết mãi là bao lâu" hoặc "Phố nghèo”.

Liveshow Bài hát yêu thích tháng 6 sẽ diễn ra vào lúc 20h, ngày 19/6, tại Đài truyền hình Việt Nam.

Diệu Nga

Bình luận(0)