Đông Nhi được vinh danh tại MTV EMA 2016

Google News

(Kiến Thức) - Đánh bại 6 đối thủ đến từ Philippines, Singapore…, nữ ca sĩ Đông Nhi vừa ẵm giải nghệ sĩ Đông Nam Á xuất sắc nhất tại MTV EMA 2016.

Mới đây, trang fanpage của MTV Asia vừa chia sẻ thông tin nữ ca sĩ Đông Nhi giành giải Best Southeast Asia Act (Nghệ sĩ Đông Nam Á xuất sắc nhất) tại MTV EMA 2016. Theo đó, đại diện của Việt Nam đã đánh bại 6 đối thủ đến từ Philippines, Singapore, Indonesia, Thái Lan và Malaysia.
Được biết, đây là năm đầu tiên có hạng mục Nghệ sĩ Đông Nam Á xuất sắc nhất và là một trong số 18 giải thưởng chính thức được trao tại MTV EMA năm nay.
Dong Nhi duoc vinh danh tai MTV EMA 2016
 Ca sĩ Đông Nhi. (Ảnh: Fanpage MTV Asia)
Sau khi được xướng tên, Đông Nhi ngay lập tức chia sẻ cảm xúc qua video được trang fanpage của MTV Asia đăng tải. Trong video, nữ ca sĩ tự tin nói bằng tiếng Anh. Đông Nhi cho biết, cô cảm thấy rất hạnh phúc khi giành giải Nghệ sĩ Đông Nam Á xuất sắc nhất tại MTV EMA 2016.
Nữ ca sĩ cũng không quên gửi lời cám ơn đến MTV, fans và những người đã ủng hộ cô. Ngoài ra, Đông Nhi gọi đây là một giấc mơ trở thành hiện thực của cô cùng ê-kíp, fans và ngành âm nhạc Việt Nam.
Trước đó, Đông Nhi đã vượt qua hai ứng cử viên là Sơn Tùng MTP và Vũ Cát Tường để trở thành đại diện của Việt Nam tranh giải Nghệ sĩ Đông Nam Á xuất sắc nhất tại MTV EMA 2016.
>>> Xem clip Đông Nhi phát biểu sau khi giành giải Nghệ sĩ Đông Nam Á xuất sắc nhất tại MTV EMA 2016: 
Thu Cúc (Tổng hợp)

>> xem thêm

Bình luận(0)