Đông Nhi đoạt giải Quán quân The Remix 2015

Google News

(Kiến Thức) - Nhận được số điểm quy đổi cao nhất, Đông Nhi đã đoạt giải Quán quân The Remix 2015. Trong khi đó, Tóc Tiên đứng cuối bảng với giải đồng.

Mời quý độc giả xem video tiết mục của Đông Nhi trong đêm Gala The Remix 2015:

Trong đêm Gala The Remix 2015 diễn ra tối 3/5, Đông Nhi là cái tên được xướng lên cho ngôi vị Quán quân The Remix mùa đầu tiên. Nữ ca sĩ “Vì ai, vì anh” nhận được 34,24% lượng bình chọn của khán giả, con số cao nhất trong top 4. Cùng với 4 điểm 10 trong đêm chung kết trước đó, Đông Nhi đã xuất sắc nhận giải đặc biệt của chương trình. Team Đông Nhi - Đỗ Hiếu - Mike Hào cũng là nhóm thí sinh đoạt giải team được khán giả yêu thích nhất.
Dong Nhi doat giai Quan quan The Remix 2015
 Đông Nhi đoạt giải Quán quân The Remix 2015. Ảnh: Zing.
Đứng vị trí thứ hai là Giang Hồng Ngọc, nữ ca sĩ từng có bốn lần đoạt giải nhóm thí sinh xuất sắc. Bằng điểm với Đông Nhi trong đêm chung kết, tuy nhiên số lượng bình chọn của Giang Hồng Ngọc chỉ dừng lại ở 19,52%. Cô nhận được giải vàng của chương trình.
Nhận được lượng bình chọn khá lớn, 30,15%, Isaac vẫn ngậm ngùi đứng vị trí thứ ba, nhận giải bạc của chương trình, bởi tổng số điểm của anh trong đêm chung kết chỉ là 39,5, bằng với Tóc Tiên. Xếp cuối bảng với 16,04% lượng bình chọn của khán giả, Tóc Tiên nhận được giải đồng của chương trình The Remix 2015.
Dong Nhi doat giai Quan quan The Remix 2015-Hinh-2
 Giang Hồng Ngọc đứng thứ hai, nhận giải vàng của chương trình. Ảnh: Zing.
Dong Nhi doat giai Quan quan The Remix 2015-Hinh-3
 Isaac đứng thứ ba, nhận giải bạc của chương trình. Ảnh: Zing.
Dong Nhi doat giai Quan quan The Remix 2015-Hinh-4
 Tóc Tiên nhận giải đồng. Ảnh: Zing.
Việc Đông Nhi chiến thắng không mang đến sự bất ngờ, bởi giọng ca “Vì ai, vì anh” được đánh giá sở hữu lượng fan khủng nhất. Đây cũng là món quà đặc biệt của nữ ca sĩ dành cho fan khi chính những người hâm mộ này đã mang lại chiến thắng cho thần tượng.
Cũng trong đêm Gala The Remix, Đông Nhi đã không làm khán giả thất vọng khi tái hiện lại hai bản hit gây bão: “Bab boy” và “Vì ai, vì anh”. Xuất hiện trong trang phục sexy cùng những vũ đạo đẹp mắt, Đông Nhi đã cống hiến những màn biểu diễn ấn tượng cho khán giả.
Dong Nhi doat giai Quan quan The Remix 2015-Hinh-5
 Đông Nhi nóng bỏng với ca khúc "Bad boy". Ảnh: Zing.
Cùng với Đông Nhi, các thí sinh The Remix cùng những ca sĩ khách mời của chương trình đã mang đến một bữa tiệc âm nhạc đa màu sắc.
Mỹ nam Isaac khuấy động sân khấu với liên khúc “Nơi anh không thuộc về - Hai cô tiên” và "Cheri cheri lady". Dù không giành chiến thắng trong chương trình nhưng không thể phủ nhận The Remix đã giúp Isaac tỏa sáng, thu hút được lượng fan đông đảo. Cùng với ngoại hình bắt mắt, giọng hát đẹp và phong cách biểu diễn ấn tượng, Isaac nhận được nhiều kỳ vọng sẽ tiến xa trên con đường âm nhạc trong thời gian tới. Giọng ca “Yêu không nghỉ phép” cũng hứa hẹn sẽ cùng với hai đồng đội tung sản phẩm mới sau khi The Remix kết thúc.
Dong Nhi doat giai Quan quan The Remix 2015-Hinh-6
 Ca sĩ Isaac. Ảnh: Zing.
Là gương mặt cũng nhận được sự quan tâm của khán giả, Giang Hồng Ngọc mang đến đêm Gala The Remix ca khúc “Con cò” từng được cô thể hiện thành công trong liveshow 2. Bên cạnh đó, học trò của Hồ Ngọc Hà còn tái hiện lại ca khúc "My everything" và song ca cùng Isaac nhạc phẩm “Thu cuối”.
Sau ngôi vị Quán quân The X-Factor, giải vàng của The Remix là bệ phóng cho Giang Hồng Ngọc trên con đường âm nhạc sắp tới. Có kinh nghiệm nhiều năm đi hát nhưng phải nhờ tới game show truyền hình thực tế, Giang Hồng Ngọc mới chứng tỏ được tài năng, ngày càng được khán giả yêu mến.
Dong Nhi doat giai Quan quan The Remix 2015-Hinh-7
 Giang Hồng Ngọc. Ảnh: Zing.
Dong Nhi doat giai Quan quan The Remix 2015-Hinh-8
 Isaac song ca cùng Giang Hồng Ngọc. Ảnh: Zing.
Được chờ đợi với ca khúc hit “Ngày mai” và “Vũ điệu cồng chiêng” gây bão suốt thời gian qua, tuy nhiên đáng tiếc Tóc Tiên đã không biểu diễn trong chương trình do sức khỏe không đảm bảo.
Trước đó, nữ ca sĩ chia sẻ hình ảnh kiệt sức phải truyền nước và phải hủy tiết mục trong đêm Gala. Ngay sát giờ diễn ra đêm trao giải, Tóc Tiên trải lòng:
"Tiên vốn không phải là người có sức khỏe yếu, ngược lại khá "trâu bò" trong công việc! Tuần trước bệnh mê man trước đêm chung kết một ngày, nghẹt mũi tắt tiếng... nhưng vẫn ráng vượt qua. Có điều, tuổi trẻ thường tự cho mình quyền khinh thường sức khoẻ bản thân nên đến tối qua là gục hẳn. Buồn vì bệnh thì ít, mà buồn vì không kham nổi đêm gala…”. 
Dẫu vậy, Tóc Tiên vẫn có mặt trên hàng ghế khán giả để cổ vũ các đồng nghiệp.
Dong Nhi doat giai Quan quan The Remix 2015-Hinh-9
Tóc Tiên hủy tiết mục vào phút chót vì lý do sức khỏe. Cô có mặt trên hàng ghế khán giả cùng bộ tứ giám khảo. (Ảnh: Zing)
Không chỉ có Tóc Tiên hủy tiết mục, hàng loạt các thí sinh The Remix đã vắng mặt trong đêm Gala của chương trình như: Hoàng Tôn, Pha Lê, Sơn Tùng MTP và Bảo Anh. Chỉ duy nhất PB Nation trở lại với ca khúc “Tăng ga” do Phúc Bồ và Hà Lê sáng tác. Đặc biệt, tiết mục này cũng là lời cảm ơn của PB Nation gửi đến ban tổ chức The Remix và khán giả đã đồng hành cùng các thí sinh tại sân chơi này.
Dong Nhi doat giai Quan quan The Remix 2015-Hinh-10
 Hoàng Thùy Linh góp mặt trong đêm Gala The Remix. Ảnh: Zing.
Cùng với PB Nation, sự xuất hiện của Hoàng Thùy Linh – thí sinh hụt của The Remix với ca khúc “Just you” đã để lại nhiều ấn tượng. Trung thành với phong cách sexy, Hoàng Thùy Linh thiêu đốt sân khấu The Remix với trang phục nóng bỏng và màn biểu diễn bốc lửa.
Ngoài ra, đêm Gala The Remix còn có sự góp mặt của các ca sĩ khách mời: Lưu Hương Giang, Min (St.319) & Juststee, ca sĩ opera Ngọc Tuyền.
Xem video màn biểu diễn của Đông Nhi - Giang Hồng Ngọc - Isaac:
Nguyệt Cát

Bình luận(0)