Đồng nghiệp tiếc thương MC Quang Minh qua đời

Google News

(Kiến Thức) - Trước tin MC Quang Minh qua đời ở tuổi 27, nhiều đồng nghiệp bạn bè không khỏi bàng hoàng, đau xót.

Sau hơn một tuần điều trị bệnh suy gan và suy thận, MC Quang Minh đã trút hơi thở cuối cùng tại nhà riêng vào trưa ngày 28/7. Thông tin khiến gia đình, bạn bè và đồng nghiệp của nam MC vô cùng bàng hoàng. Nhiều người đã bày tỏ niềm thương tiếc và gửi lời vĩnh biệt chàng trai đáng mến này.
Dong nghiep tiec thuong MC Quang Minh qua doi
 MC Quang Minh qua đời vào trưa ngày 28/7. 
Từng đến thăm ngay khi biết tin nam MC của chương trình "Chào buổi sáng" mắc cơn trọng bệnh, MC Nguyên Khang đã gửi lời tiễn biệt đến Quang Minh trên trang cá nhân. Anh viết: “Tạm biệt em, người em yêu quý của anh”.
MC Minh Dương cũng chia sẻ niềm tiếc thương khi một tài năng như MC Quang Minh đã ra đi. Anh viết: “Cuộc sống ngắn ngủi quá. Uớc mơ, hoài bão đành phải dừng ở đây, tại thế giới này. Mong em yên nghỉ và tiếp tục thực hiện hoài bão của mình ở một thế giới khác!”.
MC Trần Hoàng chia sẻ anh sẽ luôn nhớ về MC Quang Minh. Anh viết: “Yên nghỉ Minh nhé! Mãi luôn nhớ về cậu - chàng trai có nụ cười thật tươi và luôn mang niềm vui đến với mọi người”.
Nữ đồng nghiệp của MC Quang Minh - Huỳnh Yến thực sự đau buồn khi nghe tin người em dễ mến của mình không còn trên cõi trần.
Cô viết: “Chị vẫn không tin mọi chuyện là sự thật. Sáng sớm nay chị Tường Vi báo tin mà nước mắt chị cứ trực trào. Em chỉ đi xa và luôn bình an em nhé! Thương và nhớ mãi về em, người bạn, người đồng nghiệp dễ thương của chị. Mỗi lần cầm điện thoại là chị nhớ món quà em tặng. Chị sẽ giữ mãi em nhé!”.
Dong nghiep tiec thuong MC Quang Minh qua doi-Hinh-2
Nữ đồng nghiệp của MC Quang Minh - Huỳnh Yến không giấu nổi sự đau buồn khi Quang Minh ra đi ở tuổi 27.  
Ngoài các đồng nghiệp, bạn bè của nam MC chương trình "Chào buổi sáng" cũng đau xót và gửi lời tiễn biệt anh.
Người bạn tên Nguyễn Thiện Khiêm quá bàng hoàng đến nỗi không tin chuyện MC Quang Minh đã qua đời.
Anh chia sẻ: “Em đã ra đi. Mọi người thương tiếc. Thôi em ra đi thanh thản nhé. Ở một thế giới khác em sẽ bình yên hơn. Hôm em làm MC ở triển lãm cưới. Anh tất bật với công việc nên hai anh em có nói vội có vài câu. Em nói rất nhanh là bữa nào đi uống cà phê và nhớ chụp hình cho em đó. Thế mà hôm nghe em bệnh nặng, anh đâu có tin. Vì nó rất vô lý. Tại sao thế? Buồn ơi”.
Dong nghiep tiec thuong MC Quang Minh qua doi-Hinh-3
Một người bạn của MC Quang Minh thực sự bàng hoàng khi nghe tin anh qua đời. 
Người bạn có tên Tùng Nguyễn đau buồn chia sẻ: “Anh Minh đã ra đi trong tình yêu thương của gia đình, người thân và bạn bè vào trưa hôm nay. Bạn bè hãy cầu cho anh siêu thoát! Yên nghỉ anh nhé!”
Dong nghiep tiec thuong MC Quang Minh qua doi-Hinh-4
Bạn bè tiếc thương MC Quang Minh qua đời. 
Sinh năm 1988, Lưu Quang Minh từng tham gia cuộc thi MC Cầu Vồng của VTV6. Trước khi qua đời, anh công tác ở đài truyền hình TP HCM.
Thu Cúc

Bình luận(0)