Đối thủ nhạt, Giang Hồng Ngọc thành quán quân The X-Factor

Google News

(Kiến Thức) - Đối đầu với O Plus và F Band trong đêm chung kết khá nhạt, Giang Hồng Ngọc dễ dàng đoạt ngôi vị quán quân của chương trình The X-Factor.

Tối 19/10, đêm chung kết The X-Factor đã diễn ra giữa top 3 Giang Hồng Ngọc, F Band và O Plus. Đêm thi khá nhạt bởi không có tiết mục mang đến sự bất ngờ, trong khi kết quả đều dễ đoán với khán giả.
Kết quả cuối cùng, với 41,82 %, Giang Hồng Ngọc đã trở thành quán quân của chương trình. F Band và O Plus đồng ngôi vị Á quân. Riêng hot boy Loki Bảo Long đã bất ngờ bỏ thi ngay trước giờ G.
 Giang Hồng Ngọc trong phút nhận giải quán quân "The X-Factor" mùa đầu tiên.
 Giang Hồng Ngọc xúc động nhận giải thưởng Quán quân The X Factor.
Trong đêm chung kết, lựa chọn ca khúc Nếu chỉ còn một ngày để sống – sáng tác của Hoài An, Giang Hồng Ngọc đã có một màn biểu diễn đầy cảm xúc. Cùng với giọng hát trầm ấm của Giang Hồng Ngọc, phần hỗ trợ của dàn nhạc khiếm thính qua ngôn ngữ ký hiệu đã để lại nhiều cảm xúc cho khán giả.
 Giang Hồng Ngọc với ca khúc "Nếu chỉ còn một ngày để sống".
(Ảnh: Zing)

Nhóm F Band không có gì mới lạ, các chàng trai nhóm tứ quái tiếp tục mang đến một bản mash up gồm các ca khúc: Họa mi hót trong mưa - Con chim non - Tiếng hát chim đa đa - Sao em nỡ vội lấy chồng - Ngẫu hứng sông Hồng - Không thể và có thể.
Khác với sự bất ngờ mang đến trong những tập đầu tiên, sử dụng duy nhất thể loại mash up, F Band đã không gây được ấn tượng trong đêm chung kết. Ngoài ra, sự cố lấy khăn Piêu làm khố trong đêm bán kết cũng ảnh hưởng khá nhiều đến tinh thần của các chàng trai nhóm 4Đ cũng như tình cảm của khán giả dành cho F Band.

Cùng đến từ đội giám khảo Dương Khắc Linh, O Plus giữ được phong độ với ca khúc tiếng Anh - Flying Without Wings. Giọng ca đẹp cùng màn kết hợp hoàn hảo của bốn thành viên giúp tiết mục của O Plus trở nên tròn trịa. Tuy vậy, O Plus vẫn không tạo được đột phá như những gì khán giả kỳ vọng.
 O Plus. (Ảnh: Zing)

Trong phần kết hợp với các giám khảo, Giang Hồng Ngọc vẫn được đánh giá nổi trội hơn cả. Trong trang phục màu đỏ ton sur ton, Giang Bảo Ngọc và Hồ Ngọc Hà đầy máu lửa khi thể hiện nhạc phẩm Chơi vơi, sáng tác của nhạc sĩ Phương Uyên và Thiều Bảo Trang. Màn phối hợp ăn ý của hai thầy trò đã nhận được nhiều tràng pháo tay của khán giả.
 Giang Hồng Ngọc và Hồ Ngọc Hà. (Ảnh: Zing)

Trong khi đó, 2 tiết mục của học trò Dương Khắc Linh đều diễn ra khá nhạt. Các tràng trai nhóm O Plus thể hiện ca khúc Niềm tin phía trước còn F Band biểu diễn cùng đèn led ca khúc do chính giám khảo Dương Khắc Linh sáng tác - Em bị nghiền smartphone. Sau một chặng đường dài của cuộc thi, với những gì học trò Dương Khắc Linh thể hiện chưa mang lại cảm giác đã tai cho khán giả.
 F Band. (Ảnh: Zing)

Trái với sự đuối sức của các nhân vật chính, các tiết mục khách mời lại để lại ấn tượng hơn cả. Điểm nhấn trong đêm chung kết phải kể đến tiết mục của Đàm Vĩnh Hưng cùng các chiến binh thất bại Hà Vân, Quang Đại và Sử Duy Vương với liên khúc: Tình đời - Giã từ - Đổi thay.
Từng gây ấn tượng cho khán giả, giọng hát ngọt ngào của Hà Vân tiếp tục đốn tim fan khi song ca cùng Đàm Vĩnh Hưng trên sân khấu. Tại cuộc thi, việc Hà Vân bị loại cũng là điều khiến Đàm Vĩnh Hưng tiếc nuối.

Trong tiết mục này, không chỉ hát nhạc bolero cùng Hà Vân, Quang Đại, Đàm Vĩnh Hưng còn thử sức với rock khi kết hợp cùng Sử Duy Vương. Ông hoàng nhạc Việt cũng được khen là người thay đồ nhanh nhất khi đổi 3 trang phục cho tiết mục với các học trò.
Cùng với Đàm Vĩnh Hưng, tiết mục của Hồ Quỳnh Hương cùng ba học trò Thái Ngân, Tích Kỳ và Chí Thành với ca khúc Hãy sống cho tương lai cũng để lại ấn tượng. Trước đó, dù sức khỏe không tốt, Hồ Quỳnh Hương vẫn cố gắng mang đến liên khúc Anh - Hoang mang - Có nhau trọn đời.
 Hồ Quỳnh Hương và các học trò Tích Kỳ, Thái Ngân, Chí Thành. 
Trên sân khấu, nữ giám khảo cũng dành những lời động viên cho Loki Bảo Long khi không thể tham gia đêm chung kết. Trước đó, ngay sát giờ G, Loki Bảo Long đã lên tiếng rút lui khỏi cuộc thi với lý do sức khỏe. Quyết định bất ngờ của chàng hot boy khiến fan của anh cảm thấy hụt hẫng, tiếc nuối.
Trong đêm chung kết, ngoài những tiết mục thi không mấy đặc sắc, chương trình còn dính sạn với phần lỗi kỹ thuật mất tiếng của Nguyên Khang và phần dẫn vấp váp của MC Thu Thủy.
 Các thí sinh The X-Factor trong đêm chung kết. 
Đặc biệt, sau sự cố lấy khăn Piêu làm khố, MC Nguyên Khang đã thay mặt BTC chương trình The X-Factor và nhóm F Band gửi lời xin lỗi trực tiếp đến khán giả, đặc biệt là đồng bào dân tộc Thái.
Nguyệt Cát

Bình luận(5)

Minh Hiền

Minh vy

Chúc mừng chị, chị hát hay lắm ạ!

Minh Hiền

Phương Nguyễn

chị này rất xứng đáng, đa phong cách, ngoại hình và giọng hát chuẩn không chê vào đâu được

Minh Hiền

Nguyễn Văn Hảo

Giang Hồng Ngọc may mắn thật nhỉ nhưng dù sao thì cũng chúc mừng chị.

Minh Hiền

Trần Binh

Giang Hồng Ngọc hát hay như thế, cô ấy trở thành quán quân là điều ai cũng được biết đến.

Minh Hiền

Trần Trân

Với những ca khúc nhạt như thế, Giang Hồng Ngọc trở thành quán quân là điều xứng đáng.