Đỗ Mạnh Cường: “Nguyễn Oanh sẽ là một gương mặt sáng giá”

Google News

(Kiến Thức) - Đề cao vai trò nàng thơ trong cảm hứng sáng tạo, nhưng Đỗ Mạnh Cường cho biết anh rất lý trí trong sự chọn lựa của mình. 

Trong mùa Next Top năm nay, Đỗ Mạnh Cường đã có những đánh giá cao với quán quân Nguyễn Oanh, từ khi cô còn là tâm điểm của những tranh cãi trong ngôi nhà chung.
Từ khi lộ diện top 5 Vietnam’s Next Top Model 2014, nhiều ý kiến trái chiều hướng vào cô gái nhỏ tuổi nhất nhà chung: Nguyễn Oanh. Đỗ Mạnh Cường là người đầu tiên lên tiếng bênh vực và bày tỏ tình cảm yêu mến với chân dài này. Ý kiến của anh còn khiến nhiều người lầm tưởng, cựu giám khảo Next Top đã tìm cho mình nàng thơ mới, thay thế Tạ Quang Hùng – thí sinh của cuộc thi, cũng là người anh công bố trước khi cuộc thi diễn ra.
Do Manh Cuong: “Nguyen Oanh se la mot guong mat sang gia”
 
- Là một giám khảo kỳ cựu của Next Top Model suốt 4 mùa liên tiếp, anh có theo dõi diễn biến của mùa này và đánh giá cao thí sinh nào nhất trong Top 5?
Đỗ Mạnh Cường có rất nhiều tình cảm và tâm huyết với chương trình này nhưng vì các kế hoạch công việc khá nhiều nên không thể sắp xếp tham gia năm nay. Thế nhưng Cường vẫn dành thời xem toàn bộ các tập phát sóng của mùa Next Top 2014. Như từng chia sẻ, Cường đánh giá cao nhất Nguyễn Oanh và kỳ vọng rằng Oanh sẽ tỏa sáng thực sự bằng đúng bản năng và những kiến thức mà cô ấy đã học được khi tham gia chương trình.
- Anh có thể chia sẻ rõ hơn về tình cảm anh dành cho Nguyễn Oanh?
Nguyễn Oanh là một trường hợp đặc biệt. Ở Oanh ngoài tố chất của người mẫu, cô bé còn có cá tính mạnh và luôn bày tỏ một cách rất "thật", theo cách của mình. Cường rất có cảm tình với cô bé. Có thể nói, trong làng mẫu, Nguyễn Oanh sẽ gương mặt mới rất đáng giá, có nhiều tiềm năng vươn xa hơn với nghề.
- Có một sự trùng hợp thú vị, hầu hết các thí sinh mà Đỗ Mạnh Cường để mắt tới, đều là thí sinh bị ném đá nhiều nhất của các mùa Next Top. Trước kia là Lê Thúy và hiện tại là Nguyễn Oanh. Anh có chia sẻ gì về điều này?
Cường luôn tâm niệm rằng, người hoạt động trong lĩnh vực thời trang không thể để những nhận định của mình bị tác động quá nhiều bởi dư luận hay mọi thứ xung quanh mình. Đỗ Mạnh Cường luôn là người rất độc lập trong cách nhìn nhận. Bởi thế, khi đưa ra quyết định, nó luôn mang đậm dấu ấn cá nhân. Là người có kinh nghiệm trong làng thời trang, Cường có những bí quyết để nhìn ra những tố chất nghề nghiệp hay cá tính của người mẫu đó. 
Do Manh Cuong: “Nguyen Oanh se la mot guong mat sang gia”-Hinh-2
 "Lê Thúy là người may mắn khi được chồng và gia đình ủng hộ để gắn bó với nghiệp người mẫu"
Giống như ở mùa 2, khi Cường đứng ra bảo vệ Lê Thúy, bản thân Cường cũng nhận về rất nhiều antifan. Nhưng cho đến bây giờ, bản thân Thúy đã chứng minh cho mọi người thấy được khả năng, tố chất thực sự với nghề. Và cô ấy thành công nhờ chính sức của mình. Cường nghĩ, trường hợp của Nguyễn Oanh cũng sẽ tương tự như vậy. Tiêu chí lựa chọn người mẫu của Cường không phải sexy, ngoại hình ưa nhìn, được mọi người yêu mến…mà là tố chất với công việc ở bên trong cùng khả năng có thể đi đường dài.
- Rõ ràng, Lê Thúy là trường hợp thành công của anh, nhưng còn “gà cưng” Vũ Tuấn Việt – hai người không còn chung lối. Vì sao?
Năm ngoái, Cường cũng chọn được Vũ Tuấn Việt và có nhiều dự định để giúp đỡ bạn ấy phát triển. Nhưng thật không may, chúng tôi không thể đồng hành, vì không tìm thấy tiếng nói chung. Hiện tại, Việt cũng rẽ sang hoạt động theo một hướng khác.
Việc hợp tác giữa hai người rất khó nói trước được điều gì. Ở vào thời điểm nhất định, Cường nhìn được tố chất thưc sự của họ, nhưng để đi với nhau đường dài cần nhiều điều khác nữa, đặc biệt, sự hiểu nhau và dung hòa được nhau cũng rất quan trọng.
Cường luôn luôn muốn giúp tất cả các thí sinh trên tinh thần tự nguyện, nhưng cũng cần phải có sự phù hợp nhất định của đôi bên. Ngay cả trường hợp của Nguyễn Oanh cũng vậy. Cường rất sẵn lòng nếu Oanh muốn và ngược lại.
Do Manh Cuong: “Nguyen Oanh se la mot guong mat sang gia”-Hinh-3
Còn, trong số các thí sinh năm nay, Cường đã có nàng thơ cho riêng mình rồi. Quang Hùng - người mà Đỗ Mạnh Cường đã công bố trước đó, bạn ấy khiến Cường có nhiều cảm hứng sáng tạo mới. Cường sẽ giúp đỡ để bạn ấy phát triển được khả năng của mình, đi đúng hướng cần đi.
- Về học trò cưng Lê Thúy vừa được chú ý với hôn lễ lớn mới đây. Theo anh, với một người mẫu tiềm năng như Lê Thúy, khi trở thành phụ nữ có gia đình có trở ngại gì cho sự nghiệp mà cả anh và Lê Thúy dày công vụn đắp hay không?
Chắc chắn là không đâu. Cường cảm thấy, Lê Thúy là cô gái rất may mắn khi luôn có được sự ủng hộ từ gia đình chồng. Đặc biệt Đỗ Khải An là người rất yêu thương Lê Thúy và luôn dành mọi sự quan tâm hàng đầu tới công việc của cô ấy. Thời gian tới, Thúy có thể nhập quốc tịch Mỹ và sẽ rất dễ dàng cho sự phát triển công việc sau này ở một môi trường quốc tế chuyên nghiệp hơn và đòi hòi cao hơn.
- Sau một năm vắng bóng trên hàng ghế giám khảo Vietnam's Next Top Model, anh có dự định trở lại vào năm tới?
Đây vẫn còn là điều rất khó nói trước. Đỗ Mạnh Cường và nhà sản xuất có mối thâm tình rất bền chặt và sẵn sàng hỗ trợ cho nhau. Có thể tiếp tục trở lại vào năm sau hay không còn phụ thuộc rất nhiều vào thời gian bởi Cường dành thời gian cho Next Top suốt 4 năm qua, và có nhiều dự định mình phải gác lại. Hiện tại, Cường muốn tập trung vào vai trò thiết kế của mình nhiều hơn vì luôn có lượng khách hàng riêng từng ngày mong chờ sản phẩm mới của mình. Còn chuyện ngồi ghế nóng vẫn là công việc đầy hứng thú nhưng phải dành đến khi Cường có thời gian thì sẽ sằn sàng tham gia.
- Cảm ơn những chia sẻ của anh!
Châu Giang

Bình luận(0)