Điều lạ trong đám tang Trần Lập, Wanbi Tuấn Anh và Duy Nhân

Google News

Không ít điều kì lạ trong đám tang nhạc sĩ Trần Lập, Wanbi Tuấn Anh và Duy Nhân khiến nhiều người không khỏi xúc động.

Trong đám tang nhạc sĩ Trần Lập, theo nguyện vọng của gia đình trước đó, người em cũng là người bạn thân thiết của Trần Lập là MC Anh Tuấn sẽ cầm lái chiếc xe Royal Enfield Bullet 500 để cùng đoàn xe đưa tiễn Nhạc sĩ Trần Lập về qua nhà.
Dieu la trong dam tang Tran Lap, Wanbi Tuan Anh va Duy Nhan
 
Thế nhưng, chiếc xe của Trần Lập ban đầu không thể khởi động được. Thế nhưng, ngay trước giờ đưa linh cữu ra để đưa anh về nhà làm lễ thì chiếc xe lại hoạt động bình thường. Điều kì lạ này khiến rất nhiều người có mặt bất ngờ.
Lúc sinh thời, Trần Lập không chỉ đam mê âm nhạc, sáng tác những ca khúc đậm chất rock mà anh còn nổi tiếng là người đam mê xe. Nam nhạc sĩ thường dùng chiếc xe này của mình cho những chuyến khám phá, du lịch.
Trước đó, trong đám tang của hai sao nam trẻ tuổi qua đời vì bạo bệnh là Wanbi Tuấn Anh, Duy Nhân đều xảy ra những điều kì lạ.
Cách đây 3 năm, trên trang cá nhân của quản lý cũ của Wanbi Tuấn Anh đã chia sẻ một câu chuyện nho nhỏ: "Xui khiến thế nào, một người bạn thân của Bi, người không bao giờ mua vé số, lại mủi lòng với người phữ nữ bán vé số để rồi thấy tấm vé có dãy số đặc biệt này… Run rủi thế nào, một người từng nợ Bi vài chục triệu gần 1 năm không liên lạc được, nay lại tự động chuyển tiền vào tài khoản… Mình tin ở đời có những điều đã sắp xếp sẵn!".
Điều đặc biệt, dẫy số trên tờ vé số chính là con số ngày sinh của Wanbi và với số tiền được trả, mẹ cùng em gái chàng ca sĩ trẻ này đã hoàn thành được ước mơ mở một quán ăn mà mẹ anh làm đầu bếp chính. Sự trùng hợp này thực sự khiến nhiều người không cầm được lòng khi ý nguyện của nam ca sĩ đã được thực hiện.
Tại thời điểm diễn ra tang lễ của Wanbi, ít nhất hai lần căn nhà mất điện, dù xung quanh hàng xóm vẫn bình thường. Mỗi lần như vậy, mẹ anh lại hối hả đi ra bên quan tài con vì sợ "Bi có điều gì khó chịu". Lần thứ nhất, cổ áo của chàng ca sĩ bị dây một vài vết bẩn, nhưng lúc đó không thể thay đổi trang phục được vì đã liệm. Gia đình và người thân đã thắp nhang khấn vái, xin "Bi chịu khó mặc tạm, vì giờ không thay đồ cho Bi được nữa." Chỉ ít phút sau, căn nhà có điện trở lại.
Trong lần mất điện thứ hai, khi người thân đến bên quan tài của Wanbi thấy một hộp quà nhỏ đặt trên anh ngoài những bông hoa trắng. Ngay sau khi nhấc hộp quà lên, ngôi nhà lập tức có điện. Được biết, món quà là của một fan nữ muốn anh có được đôi mắt lành lặn ở thế giới bên kia.
Trong khi đó, vào ngày sinh nhật đầu tiên của Duy Nhân khi anh qua đời, khi mọi người trong gia đình và bạn bè tề tựu đông đủ thì một chú bướm nhỏ đã xuất hiện trong nhà Duy Nhân, bay chập chờn và đậu ngay trên bàn thờ, chỗ gần di ảnh chàng trai quá cố.
Sau một hồi, chú bướm rời khỏi bàn thờ và trước sự chứng kiến của mọi người, nó đã bay đến bên Kiều Oanh, vợ Duy Nhân và quấn quýt không rời. Dù biết đây chỉ là sự trùng hợp nhưng không ít người cho rằng, đây chính là nam người mẫu về bên gia đình trong ngày sinh của mình.
Hình ảnh và câu chuyện này được người mẫu Hoàng Long chia sẻ trên trang cá nhân của mình sau đó.
Mời quý độc giả xem video:
Theo Khỏe & Đẹp

Bình luận(0)