Điều ít biết về cuộc hôn nhân của “Thiên Lôi” Bình Trọng

Google News

(Kiến Thức) - "Thiên Lôi" trong chương trình "Táo quân" - nghệ sĩ Bình Trọng hiện có cuộc sống hạnh phúc bên người vợ từng lọt chung kết Hoa hậu Việt Nam. 

Ngoài Ngọc Hoàng, Nam Tào, Bắc Đẩu và các Táo, Thiên Lôi cũng là nhân vật gây sự chú ý trong chương trình “Táo quân”. Vai diễn này từng được đảm nhận bởi Minh Quân, Bình Trọng, Tuấn Hưng và Tiến Minh.
Đáng chú ý, Bình Trọng được xem là người đóng vai Thiên Lôi nhiều nhất. Anh từng hóa thân nhân vật này trong chương trình “Táo quân” năm 2006, 2008, 2009, 2011 và 2012.
Bên cạnh vai trò diễn viên đạo diễn, Bình Trọng còn là giám đốc của một hãng phim do anh sáng lập và điều hành. Được biết, hãng phim của nam diễn viên này đã sản xuất những series phim hài ấn tượng như “Làng ế vợ”, “Đại gia chân đất”...
Dieu it biet ve cuoc hon nhan cua Thien Loi Binh Trong
 "Thiên Lôi" Bình Trọng (phải). (Ảnh: Dân Việt)
Ngoài sự nghiệp thành công, Bình Trọng còn khiến nhiều người phải ngưỡng mộ bởi anh đang có một tổ ấm hạnh phúc bên người vợ xinh đẹp từng lọt vào chung kết cuộc thi Hoa hậu Việt Nam và những đứa con kháu khỉnh, đáng yêu.
Trong một cuộc phỏng vấn với An ninh thủ đô, “Thiên Lôi” của “Táo quân” từng chia sẻ, năm 2002, anh làm trợ lý cho ban tổ chức cuộc thi Hoa hậu Việt Nam và người vợ hiện tại của anh chính là một trong những thí sinh. Do lúc đó thí sinh quá đông nên anh không có ấn tượng với bất kì ai. 
Một thời gian sau đó, Bình Trọng bất ngờ gặp lại thí sinh từng thi Hoa hậu Việt Nam năm xưa. Được cô gái xinh đẹp chào hỏi, bắt chuyện nhưng anh vẫn không thể nhớ nổi cô ấy là ai. Tuy vậy, Bình Trọng vẫn giả vờ như đã quen biết. Qua một vài buổi nói chuyện, anh cuối cùng cũng nhận ra cô gái này. 
Rồi do duyên số đưa đẩy, cả hai yêu nhau và quyết định đi đến hôn nhân vào năm 2005. Sau khi kết hôn, cuộc sống của vợ chồng Bình Trọng khá chật vật. Anh đi diễn nhiều hơn trong khi vợ anh cũng vất vả đi theo chăm sóc chồng. Chỉ đến khi có con, cô mới không thường xuyên tháp tùng anh đi diễn.
Dieu it biet ve cuoc hon nhan cua Thien Loi Binh Trong-Hinh-2
 Bà xã Bình Trọng. (Ảnh: Gia đình xã hội)
Dieu it biet ve cuoc hon nhan cua Thien Loi Binh Trong-Hinh-3
 Tổ ấm hạnh phúc của Bình Trọng. (Ảnh: Người đưa tin)
Dieu it biet ve cuoc hon nhan cua Thien Loi Binh Trong-Hinh-4
 Bình Trọng bên con trai. (Ảnh: Gia đình xã hội)
Chia sẻ về bà xã, “Thiên Lôi” của “Táo quân” khen cô là người vợ biết chu toàn chuyện gia đình. Ngoài chăm sóc con cái, bà xã Bình Trọng còn giúp chồng trong công việc của công ty. Vốn tốt nghiệp Đại học Luật nên cô khá nhanh nhạy khiến anh phần nào yên tâm để làm phim.
"Trong nhà, cô ấy là bà nội tướng quyết định những việc lớn, mình đàn ông nhưng không xốc vác nên chỉ làm những việc nho nhỏ thôi. Nói là việc nhỏ, nhưng ngay cả những việc như chăm con, cho ăn, cho tắm thì anh cũng chịu”, Bình Trọng chia sẻ về vợ trong một cuộc phỏng vấn với Người đưa tin.
Cùng với Xuân Bắc, Tự Long, Chí Trung và Quang Thắng, Bình Trọng cũng là một trong những gương mặt của chương trình "Táo quân" vừa có sự nghiệp thành công vừa có cuộc hôn nhân viên mãn. 
>>> Mời quý độc giả xem hài Tết "Đua nhau ăn Tết" (Nguồn: Videotet):
Thu Cúc (Tổng hợp)

>> xem thêm

Bình luận(0)