Diễn viên Nguyễn Hoàng giờ ra sao sau một năm tai biến?

Google News

Sau một năm bị tai biến, diễn viên Nguyễn Hoàng đã có thể tự xúc cơm ăn.

Dien vien Nguyen Hoang gio ra sao sau mot nam tai bien
Nguyễn Hoàng đã cầm được thìa xúc cơm ăn. (Ảnh: N.H) 
Sau khi nhập viện ghép hộp sọ thành công vào tháng 6 vừa rồi, Nguyễn Hoàng vẫn trong tình trạng liệt nửa người. Theo tiết lộ mới đây của em trai Nguyễn Hoàng, dù mọi sinh hoạt vẫn phải nhờ người giúp đỡ nhưng so với nhiều tháng trước đây, tình hình sức khỏe của nam diễn viên đã tiến triển đáng kể. Nguyễn Hoàng hiểu được những câu nói của người xung quanh như bảo nhắm mắt, giơ tay... đều làm theo.
Người nhà nam diễn viên Nguyễn Hoàng cũng cho hay anh đã tự cầm chuối hay múc cơm ăn. Dù không nói được nhưng Nguyễn Hoàng có thể viết. Chữ tuy không đẹp, ngay ngắn nhưng cũng đủ để hiểu. Đây là dấu hiệu hồi phục đáng mừng cho gia đình Nguyễn Hoàng. Được biết, hiện tại, Nguyễn Hoàng đã chuyển về quê ở Tân An, Long An sống để tiện bề chăm sóc. Hàng ngày anh đều được tập vật lý trị liệu tại gia. Trong một lần viết chữ, Nguyễn Hoàng bày tỏ muốn gặp con trai đang ở cùng mẹ tại TP.HCM.
Dien vien Nguyen Hoang gio ra sao sau mot nam tai bien-Hinh-2
Diễn viên Nguyễn Hoàng trước đây. 
Dien vien Nguyen Hoang gio ra sao sau mot nam tai bien-Hinh-3
Nguyễn Hoàng sau ca phẫu thuật lắp hộp sọ từ hồi tháng 6. (Ảnh: Nam Trung) 
Dien vien Nguyen Hoang gio ra sao sau mot nam tai bien-Hinh-4
Quán cafe do người vợ 9x của Nguyễn Hoàng làm chủ. (Ảnh: Zing) 
Nguyễn Hoàng sinh năm 1967 tại Long An. Anh sở hữu ngoại hình ưa nhìn, là diễn viên được biết đến qua những bộ phim như “Người đẹp Tây Đô”, “Nàng Hương”, “Vũ điệu tử thần”, “Nợ đời”, “Đất và lửa”... Nguyễn Hoàng nhập viện từ đầu tháng 11 năm ngoái vì tai biến mạch máu não. Vốn là lao động chính của cả nhà nên gia đình lâm vào tình trạng khó khăn sau khi anh mắc bệnh. Trước tình cảnh này, có rất nhiều nhà hảo tâm đã quyên góp giúp vợ nam diễn viên mở quán cafe để kinh doanh. Sau thời gian đổ bệnh, nam diễn viên gầy và khác xưa khá nhiều.
>>> Mời quý độc giả xem video Top sao Việt giàu nhất showbiz (nguồn Youtube):


Theo Piao Liang/VnTinnhanh

>> xem thêm

Bình luận(0)