Diễn viên múa Linh Nga: Cuộc sống hào nhoáng, tình duyên lận đận

Google News

Diễn viên múa Linh Nga đang bị chồng cũ kiện đòi quyền nuôi con. “Chim công làng múa” luôn rất kín tiếng về chuyện tình yêu lận đận của chị.

>>> Mời quý độc giả xem video "Sao Việt méo mặt với thử thách vừa ăn vừa hát". Nguồn YouTube:
Ngày 14/11, TAND Cấp cao tại TP. HCM mở phiên tòa phúc thẩm xét xử vụ án dân sự tranh chấp về thay đổi người trực tiếp nuôi con giữa nguyên đơn là ông Nguyễn Khánh Trọng và bị đơn là bà Đặng Linh Nga (diễn viên múa Linh Nga).
Tuy nhiên, tại phiên xử phúc thẩm, do phía nguyên đơn vắng mặt nên HĐXX đã quyết định hoãn phiên toà. Trước đó, ngày 30/9/2015, TAND quận 3 (TP. HCM) đã giải quyết ly hôn cho Linh Nga và ông Nguyễn Khánh Trọng. Hai bên tự nguyện thỏa thuận bà Nga trực tiếp nuôi con gái chung là cháu N.K.L.L. (5 tuổi).
Theo đó, ông Trọng có trách nhiệm cấp dưỡng 7 triệu đồng/tháng để nuôi con. Tuy nhiên ông Trọng cho rằng con gái không được chăm sóc, nuôi dưỡng tốt do bà Nga thường xuyên vắng nhà, do đó đã kiện bà Nga ra tòa để yêu cầu thay đổi quyền trực tiếp nuôi con.
Dien vien mua Linh Nga: Cuoc song hao nhoang, tinh duyen lan dan
Linh Nga học múa từ nhỏ. 
Đây lại là một chương nữa trong đời sống tình duyên lận đận của Linh Nga. Thừa hưởng gen nghệ thuật từ bố mẹ - nghệ sĩ múa nổi tiếng Đặng Hùng và Vương Linh, từ 8 tuổi Linh Nga đã bắt đầu học múa.
Cô tự hào luôn về truyền thống nghệ thuật của gia đình: "Tôi được múa từ trong bụng mẹ. 7 tháng mẹ mang bầu tôi vẫn múa trên sân khấu".
Chim công của làng múa Việt
Cả tuổi thơ của Linh Nga gắn liền với múa. Năm 12 tuổi cô bé phải xa gia đình sang Trung Quốc học múa tại Trường múa Quảng Đông. Tiếp đó, Linh Nga học nâng cao tại Học viện múa Bắc Kinh, Trung Quốc.
Nhìn hình ảnh nghệ sĩ múa bay bổng, mềm dẻo trên sân khấu đầy thăng hoa ít ai biết đằng sau đó là cả quá trình rèn luyện cực khổ. Linh Nga đã trải qua và thấm thía hết nỗi cực nhọc của người học múa. Đó là cuộc sống khép kín, không biết đến ăn chơi. Cô kể thời gian học ở Trung Quốc thì một ngày 24 tiếng, chỉ tập múa, nghe nhạc và ngủ.
Nói về nghề múa, cô khẳng định: "Nghệ sĩ múa là một người đầy nghị lực, vì nghề này rất vất vả và không phải hễ có tiền là học được. Đối với người trẻ bây giờ, không phải ai cũng đủ nghị lực để bỏ ra mười năm theo đuổi một bộ môn quá vất vả thế này. Chính vì thế, tôi quý những giọt mồ hôi của mình, trân trọng tất cả những gì mình có và sẽ không bao giờ chuyển sang một việc khác".
Dien vien mua Linh Nga: Cuoc song hao nhoang, tinh duyen lan dan-Hinh-2
Cô được mệnh danh là "Chim công làng múa". 
Linh Nga chứng minh sự cố gắng và khổ luyện của mình bằng một live show Vũ hoành tráng tại Hà Nội vào năm 2009. Chương trình diễn ra liên tục trong hơn 100 phút với 15 tác phẩm, Linh Nga xuất sắc thể hiện những động tác khó đầy cảm xúc. Đây cũng là show diễn múa đầu tiên được đầu tư công phu của một nghệ sĩ múa. Từ đây mọi người gọi cô với biệt danh "Chim công làng múa".
Hai năm tiếp sau Linh Nga lại ghi dấu ấn của mình trong làng múa bằng live show Sen. Xuyên suốt đêm diễn, cô vừa là diễn viên múa chính, vừa đảm nhận vai trò biên đạo múa, để hướng đến các điệu múa truyền thống, thể hiện được vẻ tinh khiết, thanh cao của loài hoa đặc trưng của Việt Nam.
Với những đóng góp trong ngành múa, năm 2016 Linh Nga được trao tặng danh hiệu NSƯT ở tuổi 25.
Chuyện tình yêu lận đận
Trong khi các nghệ sĩ múa khác có cuộc sống kín tiếng, xa rời hào nhoáng của showbiz thì Linh Nga thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện giải trí không kém bất cứ ngôi sao ca nhạc hay diễn viên nào.
Nữ nghệ sĩ có trong tay hàng loạt hợp đồng quảng cáo đắt giá với các nhãn hàng. Trước ống kính, Linh Nga luôn tỏa sáng với trang phục thanh lịch, sang trọng và phục sức chỉn chu. Cô là nàng thơ, không thể thiếu trong mỗi show diễn của nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường.
Sống trong showbiz hào nhoáng nhưng cô lại sống kín tiếng đặc biệt về chuyện tình yêu. Năm 2010 Linh Nga bất ngờ lên xe hoa với con của một vị tướng cấp cao trong ngành công an ở Hà Nội.
Hình ảnh về đám cưới của cặp đôi hoàn toàn được giấu kín trước truyền thông. Linh Nga cũng từ chối trả lời về mối tình của mình với chồng cũ, càng kiệm lời khi nhắc đến anh.
Sau khi lấy chồng, sinh con Linh Nga chọn cách đi về giữa Sài Gòn và Hà Nội để đảm bảo gia đình, sự nghiệp. Khi con gái mới tròn một tháng tuổi, cô đã trở lại với múa. Cô luôn khẳng định được chồng và gia đình ủng hộ việc theo đuổi đam mê.
Tuy nhiên sau đó có nhiều tin đồn về hôn nhân rạn nứt giữa cô và chồng. Nữ nghệ sĩ tiếp tục chọn cách im lặng trước mỗi sóng gió của cuộc đời mình. Thay vào đó cô mở lòng chia sẻ về con gái và nghệ thuật múa.
Đến năm 2015 Linh Nga thừa nhận đã ly hôn tan vỡ. Cô đưa con gái 3 tuổi về Sài Gòn sống tại một chung cư cao cấp. Gần đây, nữ nghệ sĩ bị chồng cũ kiện đòi con gái Khánh Linh. Theo Khánh Trọng, lý do anh làm đơn kiện vợ cũ là vì cô thường xuyên vắng nhà, không dành thời gian cho con.
Dien vien mua Linh Nga: Cuoc song hao nhoang, tinh duyen lan dan-Hinh-3
Linh Nga và bạn trai mới. 
Thời gian qua, chim công làng múa đã tìm được ý trung nhân. Lần đầu Linh Nga chia sẻ niềm hạnh phúc của mình trên trang cá nhân bằng bức ảnh tình tứ giữa cô và doanh nhân Tuấn Moon.Trước đó, cặp đôi bị bắt gặp hôn môi nồng nàn tại một nhà hàng.
Tuấn Moon kinh doanh nhà hàng vì thế trong nhiều sự kiện của anh tổ chức, Linh Nga luôn có mặt. Dù đã gắn bó hai năm nhưng cả hai vẫn giữ khoảng cách khi có ống kính phóng viên.
Xung quanh mối tình doanh nhân - Linh Nga có những tin đồn cho rằng cô là người thứ ba xen vào hạnh phúc của MC Thu Hằng và chồng cũ. Cũng như trước đây, Linh Nga luôn đáp lại bằng sự im lặng.
Theo Hải Thanh/Zing News

>> xem thêm

Bình luận(0)