Diễn viên Lý Hùng bị tai nạn nghề nghiệp

Google News

Khi diễn cảnh quay hành động trong phim, sự cố đã xảy ra với Lý Hùng và anh phải khâu tới 12 mũi vì tai nạn bất chợt này.

Mới đây nhất, ê kíp phim Kế hoạch 99 tiết lộ có cảnh quay Lý Hùng đi vào cửa hàng mua thức ăn, bị nhóm sát thủ canh me dùng xe hơi tông thẳng vào người. Là một trinh sát có hạng, anh sẽ phải tung người bay lên nóc ca pô đầu xe, lăn mấy vòng trước khi té xuống đất, xem như thoát chết trong gang tấc.
Dien vien Ly Hung bi tai nan nghe nghiep
Cảnh quay của Lý Hùng với ê-kíp làm phim Hong Kong. 
Với phim hành động của Hong Kong, những cảnh quay này không có gì to tát, nhất là Lý Hùng vốn là con nhà võ, chỉ cần phối hợp ăn ý là mọi thứ có thể diễn ra suôn sẻ. Những cảnh quay thử, nam tài tử bay lên xe rồi lăn xuống đất diễn ra tương đối tốt. Thế nhưng, chẳng thể đoán được chữ ngờ khi hiệu lệnh quay vang lên thì mọi chuyện lại khác.
Khi máy quay bắt đầu, chiếc xe lao nhanh đến điểm quy định và phanh gấp, diễn viên Lý Hùng xoay người 180 độ, đồng thời phi thân lên nóc xe quá hoàn hảo! Nhưng không hiểu tại sao, một tiếng rầm vang lên, kính xe bể tan nát, Lý Hùng như bị trúng đạn, anh kêu rên oằn oại trên nóc xe. Dù rất đau nhưng nam tài tử vẫn cố gắng nằm yên để diễn tròn vai. Đến khi đạo diễn lên tiếng thì cả đoàn phim mới nhốn nháo.
Trước tình trạng này, thư ký trường quay la lớn: “Sai rắc-co rồi, anh ấy phải té xuống đất mới đúng!”. Anh phó đạo diễn thì lẩm bẩm: “Hình như anh ấy bị thương, máu chảy ra ướt quần kia kìa, ở đó mà rắc-co với rắc kiếc!”. Quả thật, khi đạo diễn chạy tới xem, đã thấy ngay một mảnh kính ghim thẳng vào... mông Lý Hùng, máu chảy lênh láng.
Dien vien Ly Hung bi tai nan nghe nghiep-Hinh-2
Nam tài tử Lý Hùng. 
Mặt Lý Hùng xanh tái, chưa hiểu tại sao mình bị thương. Lập tức xe mười hai chỗ đặc chủng ở bệnh viện gần đó chạy vào chở nam diễn viên đi cấp cứu. Trong tình thế nguy cấp, chàng tài tử đành phải nằm im cho cô y tá nhanh chóng... lột xiêm y nhằm tìm phương cứu chữa. Khổ nỗi đang hồi nguy kịch như thế mà cô y tá cứ nhìn chăm chăm vết thương cười. Hỏi một hồi cô ta mới tủm tỉm: “Sao cái mông anh ấy trắng thế!”.
Kết quả, mười hai mũi kim khâu vết thương, kèm theo một liều thuốc chống đau. Lý Hùng tiếp tục ra điểm quay, kiểm tra lại khung hình, mới biết do lực phóng lên xe của anh quá mạnh, cộng thêm cái đế giày quá cứng đập thẳng nên kính xe bể tan. Một mảnh cắm vào mông anh. Tất nhiên, đoàn phim phải cho thay tấm kính khác và Lý Hùng phải nén đau để hoàn tất những cảnh quay cuối cùng của phân đoạn khốc liệt này.
Trước đó, xuất hiện tại chương trình "Người nghệ sỹ đa tài", Lý Hùng thực sự đã khiến người ta phải sửng sốt khi khoe vẻ phong độ dù đã ở tuổi 47. Sánh bước cùng anh là Việt Hương, cô diện đầm xòe cổ điển in họa tiết chấm bi kết hợp băng đô cùng màu liên tục táo dáng tình tứ với nam diễn viên trong hậu trường.
Tuy nhiên, điều khiến mọi người phải ngạc nhiên hơn cả chính là việc Lý Hùng công khai thổ lộ tình ý với thí sinh Lê Trang. Tài tử điện ảnh một thời thừa nhận, sau khi xem xong tiết mục thi của nữ diễn hài, anh thổ lộ rằng “Anh là người Miền Tây, em cũng người miền Tây, anh chưa vợ, em chưa chồng rất là hợp lý. Biết đâu chúng ta lại có duyên với nhau thì sao”.
Chưa dừng lại ở đó, Lý Hùng còn lên thẳng sân khấu thể hiện tình cảm với Lê Trang trước sự chứng kiến của giám khảo chương trình và đông đảo khán giả trong trường quay.
Mời quý độc giả xem video về hoa hậu Diệu Ngọc (nguồn Zing):
Theo Ngọc Anh/Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)