Điểm mặt những sao Việt bị tố “ăn cháo đá bát“

Google News

Phủ nhận hay thẳng thừng không liên lạc với người góp phần lớn làm nên thành công của mình là những hành động khiến các sao Việt dưới đây bị tố vô ơn.

Ít ai biết, đằng sau mỗi một sản phẩm âm nhạc hay điện ảnh luôn là đội ngũ đông đảo hàng chục, thậm chí hàng trăm người. Chính vì thể, để trở thành người nổi tiếng, bên cạnh tài năng nghệ thuật và sự cố gắng miệt mài của bản thân nghệ sĩ đó, còn có sự góp phần không nhỏ của ê kíp hùng hậu. Tuy nhiên, tại showbiz Việt, đã không ít lần công chúng phải chứng kiến chuyện một số ngôi sao Việt bất ngờ bị tố “ăn cháo đá bát”, vô ơn với những người làm nên thành công của mình hiện tại.
Erik biến mất trước khi rời nhóm MONSTAR
Mới đây nhất, Erik gây xôn xao khi tuyên bố đang thanh lý hợp đồng với St.319, chính thức tách khỏi công ty và không còn là một thành viên trong MONSTAR. Trong lúc sự việc đang làm dậy sóng cộng đồng người hâm mộ thì Aiden - “ông bầu” đứng sau thành công của Erik bất ngờ tiết lộ: “Vào ngày 8/2, Erik bất ngờ nhắn tin xin nghỉ qua Facebook và hoàn toàn cắt liên lạc trong vòng nửa tháng, gây thiệt hại rất nhiều cho công ty vì phải đền hợp đồng biểu diễn và quảng cáo. Hành động biến mất của Erik đã phần nào thể hiện sự vô trách nhiệm với khán giả và với chính những thành viên còn lại của MONSTAR.
Diem mat nhung sao Viet bi to “an chao da bat“
Aiden là người góp phần lớn trong việc mang tên tuổi của Erik tới công chúng. 
Chưa dừng lại ở đây, trong khoảng thời gian mất tích, Erik lại nhận show diễn riêng tại quán bar vào ngày 18/2 và một sự kiện vào ngày 4/3 mà không hề thông qua công ty dù hợp đồng giữa hai bên chưa xử lý. Chính vì thế, lý do “muốn tập trung vào việc học” mà Erik đưa ra là hoàn toàn bất hợp lý”.
Ngay lập tức, chia sẻ của Aiden đã khiến ai nấy không khỏi bàng hoàng và thất vọng về cách làm việc thiếu trách nhiệm của Erik cũng như sự “vô ơn” mà anh dành cho các thành viên cũng như ê kíp làm nên tên tuổi mình.
Duy Mạnh tố Tuấn Hưng “ăn cháo đá bát”
Trước khi xảy ra vụ lùm xùm vào cuối tháng 2/2017, giữa Duy Mạnh và Tuấn Hưng đã luôn tồn tại bất hoà. Được biết, nguồn gốc mâu thuẫn giữa bộ đôi nam ca sĩ đình đám Vbiz bắt đầu từ khi Tuấn Hưng phủ nhận việc Duy Mạnh từng tặng anh hai ca khúc Dĩ vãng cuộc tình và Biết tìm đâu. Không những thế, giọng ca Nắm lấy tay anh còn khẳng định mối quan hệ của hai người không phải bàn bè mà là chỉ hợp tác trên phương diện công việc.
Diem mat nhung sao Viet bi to “an chao da bat“-Hinh-2
 
Sau đó, trên trang Facebook cá nhân, Duy Mạnh và Tuấn Hưng liên tục dành cho đối phương những lời bóng gió. Nếu như Duy Mạnh úp mở về chuyện Tuấn Hưng “ăn cháo đá bát” thì Tuấn Hưng lại cho rằng Duy Mạnh đang lợi dụng anh để PR tên tuổi. Tuy nhiên, sau nhiều tháng ngày bất đồng, mới đây, Duy Mạnh tiết lộ Tuấn Hưng đã chủ động gọi điện và vui vẻ hoá giải mâu thuẫn.
Hương Tràm bị dư luận “quay lưng” vì vô ơn với Thu Minh
Vụ lùm xùm giữa Thu Minh và Hương Tràm từng gây xôn xao dư luận suốt một thời gian dài. Câu chuyện bắt nguồn khi Thu Minh bày tỏ sự thất vọng với Hương Tràm vì không hề liên lạc với cô sau khi đăng quang The Voice. Ngay sau đó, Hương Tràm lập tức có những lời “đáp trả” với người thầy giúp mình đạt được chiến thắng: “Không có Thu Minh thì không có Hương Tràm ngày hôm nay. Bởi vì, em không khéo trong những câu chuyện để làm chị vui, em không giỏi tâng chị lên trời để lấy được sự quan tâm từ chị… Em chỉ có thể là em bé nhỏ ngu ngốc hay khóc như ngày xưa thôi”.
Diem mat nhung sao Viet bi to “an chao da bat“-Hinh-3
 
Chưa dừng lại ở đây, Hương Tràm còn tỏ ý chê trách Thu Minh vì không mời cô đến tham dự liveshow. Dù chưa biết rõ thực hư ai đúng ai sai nhưng có thể nói, cách hành xử của Hương Tràm đã ảnh hưởng khá nhiều tới hình ảnh của cô trong mắt công chúng.
Ngô Kiến Huy khiến Thanh Thảo nổi giận vì “qua cầu rút ván”
Trước khi bị Thanh Thảo tố vô ơn, Ngô Kiến Huy từng là học trò cưng của “búp bê tình yêu”. Tuy nhiên sau scandal nam ca sĩ bỏ rơi Thuỵ Anh - em gái Thanh Thảo và con ruột, tình cảm giữa hai người đã trở nên sứt mẻ. Trên trang cá nhân, Thanh Thảo từng thẳng thừng chia sẻ: “Ngô Kiến Huy là tên tuổi phù du, nghèo rớt mồng tơi. Ngô Kiến Huy có được ngày hôm nay là do tôi và Thuý Vinh bỏ công sức, tiền bạc, chất xám ra lăng xê”.
Diem mat nhung sao Viet bi to “an chao da bat“-Hinh-4
 
Không những thế, Thanh Thảo còn cho biết trong thời gian Thuỵ Anh mang nặng đẻ đau, Ngô Kiến Huy không hề có một lời hỏi thăm. Trước những lời tố cáo của đàn chị, Ngô Kiến Huy chỉ một mực giữ thái độ im lặng.
Theo Linh San/Saostar

>> xem thêm

Bình luận(0)