Điểm danh những người đàn ông lăng nhăng nhất showbiz Việt

Google News

Phan Thành, Baggio, Huy Khánh, Quách Ngọc Ngoan… được coi là những người đàn ông “lăng nhăng” nhất showbiz Việt.

Clip lý do đàn ông ngoại tình:
Phan Thành
Phan Thành và Midu từng được coi là cặp đôi đẹp nhất showbiz Việt khi “chàng” là một công tử giàu có, gia thế quyền lực còn “nàng” là Midu – nữ diễn viên nổi tiếng với gương mặt trong sáng, thánh thiện và có lối sống “sạch” trong showbiz Việt.
Diem danh nhung nguoi dan ong lang nhang nhat showbiz Viet
 Phan Thành và Midu từng được coi là cặp đôi đẹp nhất showbiz Việt.
Từ khi đính hôn với thiếu gia Phan Thành, Midu rời xa làng giải trí và tập trung vào sở thích thiết kế, kinh doanh của mình. Những tưởng cuộc sống của Midu sẽ êm đẹp nhưng vào tháng 10, việc Phan Thành có “qua lại ngoài luồng” với hotgirl Thúy Vi ở Cà Mau khiến cư dân mạng xôn xao.
Ngay từ khi câu chuyện bại lộ, người hâm mộ không còn thấy Midu xuất hiện bên Phan Thành. Thay vào đó, chỉ thấy Phan Thành đứng chờ Midu dưới nhà nhiều tiếng đồng hồ nhưng cô không xuất hiện.
Diem danh nhung nguoi dan ong lang nhang nhat showbiz Viet-Hinh-2
 
Midu không lên tiếng về bất kỳ vấn đề gì trong câu chuyện của cô và thiếu gia trẻ tuổi. Cô mất một thời gian ổn định lại cuộc sống và hiện tại đã bắt tay vào công việc của mình.
Baggio
Baggio nổi tiếng từ rất sớm và từng là một chàng hotboy được hàng nghìn bạn trẻ yêu mến. Với chiều cao vượt trội, khả năng chơi bóng rổ và xuất hiện trong một số bộ phim tuổi teen, Baggio được kỳ vọng sẽ trở thành một cái tên sáng giá trong showbiz Việt trong tương lai.
Diem danh nhung nguoi dan ong lang nhang nhat showbiz Viet-Hinh-3
Baggio gây xôn xao với chuyện tình của Andrea. 
Năm 2012, Baggio gây xôn xao với chuyện tình của Andrea. Chuyện tình của đôi “trai tài gái sắc” cũng khiến nhiều người ngưỡng mộ. Cả hai thường xuyên chia sẻ những lời ngọt ngào dành cho nhau trên các phương tiện truyền thông.
Tuy nhiên, không lâu sau đó, cặp đôi bất ngờ chia tay. Baggio nhanh chóng kết hôn với Quỳnh Trâm là người vợ hiện tại của anh. Những tưởng chuyện ba người Andrea- Baggio- Quỳnh Trâm đã kết thúc trong êm đẹp khi Baggio và Quỳnh Trâm thường xuyên chia sẻ những hình ảnh tình tứ. Andrea cũng không còn nhắc đến Baggio mà tập trung cho sự nghiệp thì bất ngờ, Quỳnh Trâm chia sẻ trên trang cá nhân những bức xúc cô đã gánh chịu trong thời gian qua.
Quỳnh Trâm chia sẻ, mặc dù cô và Baggio đã kết hôn nhưng Baggio vẫn còn qua lại với Andrea. Thậm chí, cô còn phát hiện chồng mình “quan hệ ngoài luồng” với Andrea khiến cô vô cùng đau khổ. Cùng với những áp lực từ gia đình chồng, Quỳnh Trâm đã bị trầm cảm và thậm chí đã phải tìm đến sự giúp đỡ của bác sĩ. Cô cũng đã làm mất đứa con đầu lòng vì áp lực và trầm cảm kéo dài.
Diem danh nhung nguoi dan ong lang nhang nhat showbiz Viet-Hinh-4
 
Baggio sau đó đã lên thú nhận những điều trên hoàn toàn đúng sự thật, hiện nay anh đã nhận ra lỗi lầm của mình và đay cố gắng bù đắp cho vợ về những việc làm sai trái.
Quách Ngọc Ngoan
Diem danh nhung nguoi dan ong lang nhang nhat showbiz Viet-Hinh-5
Gia đình nhỏ của Quách Ngọc Ngoan. 
Lê Phương và Quách Ngọc Ngoan từng là cặp đôi được nhiều người hâm mộ. Tuy nhiên, cặp đôi đã nhanh chóng chia tay, Lê Phương còn tố chồng cũ là người bội bạc, không làm tròn trách nhiệm của người cha. Lê Phương chia sẻ: "Đàn ông có thể yêu năm bảy cô nhưng con gái, nếu đã yêu thường hết lòng, hết dạ, chấp nhận cả việc chờ đợi người yêu những vài năm với hi vọng mong manh...".
Diem danh nhung nguoi dan ong lang nhang nhat showbiz Viet-Hinh-6
Quách Ngọc Ngoan và Phượng Chanel. 
Cũng trong khoảng thời gian đó, Quách Ngọc Ngoan dính nghi án tình cảm với Phượng Chanel – một đại gia trong giới truyền thông. Ban đầu, cả hai một mực phủ nhận nhưng gần đây, Quách Ngọc Ngoan và Phượng Chanel đã thoải mái công khai tình cảm. Anh còn thường xuyên đăng tải những lời có cánh về Phượng Chanel.
Huy Khánh
Huy Khánh từng có cuộc hôn nhân thị phi với một đại gia hơn anh 7 tuổi. Tuy nhiên, thời điểm đó, mặc kệ không ít dư luận xoay quanh chuyện "phi công lái máy bay bà già" cũng như những gièm pha cho rằng Huy Khánh lấy vợ để "đào mỏ", cặp đôi liên tục dành cho nhau những lời thổ lộ ngọt ngào trên báo chí.
Diem danh nhung nguoi dan ong lang nhang nhat showbiz Viet-Hinh-7
Huy Khánh và vợ cũ. 
Thế nhưng, cuối của năm 2009, cặp đôi bất ngờ ly hôn. Hoàng Anh đi du học. Cô đã đau xót chia sẻ, cô không chịu nổi thói trăng hoa của anh chàng lãng tử này.
Diem danh nhung nguoi dan ong lang nhang nhat showbiz Viet-Hinh-8
Gia đình Huy Khánh hiện tại. 
Sau đó, Huy Khánh còn trải qua một vài mối tình nữa trước khi gặp Anh Thư. Dù cả hai chưa chính thức tổ chức đám cưới nhưng tổ ấm của họ rất hạnh phúc sau nhiều năm gắn bó. Cặp đôi chính thức công khai tình cảm vào năm 2013 khi Mạc Anh Thư đã sinh con gái Cát Cát.
Theo Gia Đình Việt Nam

Bình luận(0)