Đến khi nào Vũ Hoàng Việt và tình nhân U60 đám cưới?

Google News

Khó có thể ngờ được, Vũ Hoàng Việt lại nói lời này với bạn gái Yvonne Thúy Hoàng sau bao sóng gió tình cảm, khiến nhiều người ngỡ ngàng.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân, Vũ Hoàng Việt bất ngờ đăng tải hình ảnh anh cùng Yvonne Thúy Hoàng đang mải miết du hí tại Dubai sau bao ngày bận rộn với công việc. Theo đó, cựu người mẫu không ngại ngần dành tặng bạn gái những lời "có cánh" như minh chứng tình yêu của mình, "Dù ai nói ngả nói nghiêng thì mình vẫn đứng không nghiêng không ngả".
Den khi nao Vu Hoang Viet va tinh nhan U60 dam cuoi?
Vũ Hoàng Việt và bạn gái Yvonne Thúy Hoàng. 
Sau vài giờ đăng tải, hình ảnh và lời hứa chân thành của Vũ Hoàng Việt đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm từ phía cộng đồng mạng. Rất nhiều người ngưỡng mộ tình cảm mà chàng trai sinh năm 1989 dành cho bạn gái hơn tuổi của anh và hy vọng hai người sớm "về chung một nhà", xây dựng tổ ấm hạnh phúc sau ồn ào từ phía dư luận về "mối tình chênh tuổi".
Có thể thấy, trong khoảng thời gian này, Vũ Hoàng Việt đang ngày một cố gắng, anh làm việc không ngừng nghỉ để có thể trở thành chỗ dựa vững chắc, chứng minh rằng anh có thể che chở cho người yêu mọi lúc mọi nơi, bây giờ và cả sau này nữa. Nhiều người cho rằng, nếu nhìn những thành quả và sự cố gắng của Vũ Hoàng Việt, bạn gái anh chắc chắn sẽ bật khóc vì xúc động. Có lẽ, đây chính là "tin vui" dành cho cả cựu người mẫu và Yvonne.
Yvonne Thúy Hoàng và Vũ Hoàng Việt yêu nhau từ tháng 7/2012, chính thức công khai với truyền thông mối tình vượt tuổi tác tháng 10/2012. Đến nay, trải qua nhiều sóng gió bởi sự kỳ thị của nhiều người về khoảng cách tuổi tác, cả hai vẫn ở bên nhau. Hiện, thay vì ném đá tình yêu phi công thì rất nhiều người đã chúc cho Yvonne Thúy Hoàng và Vũ Hoàng Việt ngày càng hạnh phúc.
Trước đó, Vũ Hoàng Việt cho biết, anh đã từng ngỏ lời cầu hôn nhưng bị bạn gái thẳng thừng từ chối. Anh muốn chính thức được gọi Yvonne Thúy Hoàng là vợ nhưng đáp lại, bạn gái anh luôn có quan điểm "mãi mãi là tình nhân" và sẽ không có bất cứ một đám cưới nào diễn ra trong tương lai.
Theo Ngọc Anh/Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)