Đêm hội chân dài: “Chợ tình” và chuyện ông bầu chơi sang

Google News

(Kiến Thức) - Dù “Đêm hội chân dài 9” đã kết thúc nhưng dư âm của chương trình vẫn nóng bởi những ồn ào gây xôn xao dư luận.

Đêm hội chân dài 9” - chương trình được đầu tư tiền tỷ vừa mới diễn ra tại trung tâm triển lãm SECC, quận 7, TP HCM. Mặc dù "đêm hội" đã tạo được sức hút nhờ sự xuất hiện của một số ngôi sao giải trí như Hoàng Thùy Linh hay Sơn Tùng MTP nhưng Vũ Khắc Tiệp và ekip của chương trình vẫn không tránh khỏi những lời chê bai thậm tệ.
Ngay khi “Đêm hội chân dài 9” kết thúc, chương trình bị đánh giá là nhạt nhòa, không có gì đặc biệt. Thậm chí, "át chủ bài" Ngọc Trinh trong tiết mục thời trang mở màn chương trình năm nay cũng bị chê thậm tệ. Chiếc đầm đen đơn giản, chẳng có gì nổi bật khiến "nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh mất điểm khi trình diễn catwalk.
Dem hoi chan dai Cho tinh va chuyen ong bau choi sang
 "Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh bị chê "quê" khi xuất hiện với phong cách quý tộc.
Dem hoi chan dai Cho tinh va chuyen ong bau choi sang-Hinh-2
Ngọc Trinh trên sàn catwalk của "Đêm hội chân dài 9".
Dư âm của “Đêm hội chân dài 9” tiếp tục nóng khi Đỗ Quang Vinh, con trai của bầu Hiển chê bai chương trình và Ngọc Trinh te tua.
Trên trang cá nhân, Đỗ Quang Vinh đã không giẩu nổi sự thất vọng. Ngoài việc khen một số ngôi sao giải trí gây chú ý tại đêm hội, vị thiếu gia này mạnh bạo lên tiếng “show đông như một cái chợ tình, không có nước uống cho khách”. 
Đặc biệt, theo ý kiến của anh, các chân dài Venus trình diễn catwalk như "đi chợ mua mớ rau" trong chương trình. Thậm chí, anh buông lời chê bai “át chủ bài” Ngọc Trinh trông “xồ xề nhão nhão không săn chắc” và mặt quê. Dòng chia sẻ của Đỗ Quang Vinh ngay sau đó trở thành tâm điểm của dư luận. Nhiều ý kiến cho rằng vị thiếu gia này đang muốn gây chú ý.
Dem hoi chan dai Cho tinh va chuyen ong bau choi sang-Hinh-3
 Đỗ Quang Vinh chê "Đêm hội chân dài 9" và Ngọc Trinh te tua. 
Ông bầu Vũ Khắc Tiệp lập tức lên tiếng trước ý kiến chê bai này. Anh chia sẻ trên trang cá nhân rằng: "Luôn tiếp thu mọi ý kiến khen chê từ mọi người, không có gì phải buồn hay suy nghĩ, vì mỗi người một ý thế mới là cuộc sống. Không cái gì gọi là hoàn hảo hết, sẽ tiếp nhận và rút kinh nghiệm cho những lần tổ chức sau tốt hơn". Đặc biệt, Vũ Khắc Tiệp còn "đá xoáy" Đỗ Quang Vinh không phải là khách mời của chương trình.
Dem hoi chan dai Cho tinh va chuyen ong bau choi sang-Hinh-4
Vũ Khắc Tiệp phản pháo ý kiến chê bai trên trang cá nhân.  
Dem hoi chan dai Cho tinh va chuyen ong bau choi sang-Hinh-5
 Ông bầu Vũ Khắc Tiệp trong chương trình "Đêm hội chân dài 9".
Còn nhớ trước đó Vũ Khắc Tiệp từng gây xôn xao dư luận khi liên tục chia sẻ dàn khách mời “khủng” của “Đêm hội chân dài 9”. Tuy nhiên, không thấy họ xuất hiện trong chương trình và lý do vẫn chưa được anh tiết lộ.
Dem hoi chan dai Cho tinh va chuyen ong bau choi sang-Hinh-6
Ông bầu Vũ Khắc Tiệp chia sẻ dàn khách mời "khủng" trên trang cá nhân. 
Dem hoi chan dai Cho tinh va chuyen ong bau choi sang-Hinh-7
Jamie Chua, người được mệnh danh là nữ hoàng Instagram Singapore cũng nằm trong danh sách khách mời mà Khắc Tiệp chia sẻ. 
Thu Cúc

Bình luận(0)