Đây là lý do Xuân Bắc không muốn bạn bè bênh vực giữa ồn ào

Google News

(Kiến Thức) - Theo lời Vân Dung, cô và một số bạn bè muốn lên tiếng bênh vực vợ chồng Xuân Bắc. Tuy nhiên, nam danh hài nhất quyết từ chối. 
 

>>> Mời quý độc giả xem một đoạn trích từ clip vợ Xuân Bắc bức xúc livestream (Nguồn: FBNV):
Gần đây, vợ Xuân Bắc trở thành tâm điểm của dư luận khi tố bị đồng nghiệp của chồng - NSND Anh Tú chèn ép. Từ khi vợ vướng ồn ào cho đến nay, Xuân Bắc quyết giữ im lặng. Là người đồng nghiệp thân thiết của Xuân Bắc, Vân Dung vừa tiết lộ phản ứng của nam danh hài khi bạn bè muốn lên tiếng bênh vợ chồng anh.
Vân Dung viết trên trang cá nhân: “Tớ ghét cậu. Tại sao giữa giông tố mưa bão như thế, cậu không cho tớ và mọi người cầm ô che mưa, che gió cho cậu? Cậu cứ nằng nặc: “Cho tôi xin, bây giờ nói bênh ai hay ghét ai cũng đều phương hại đến đồng nghiệp! Còn khán giả nhìn vào nữa".
Nhưng cậu có biết là nếu chúng tôi im lặng thì khán giả sẽ nghĩ chúng tôi thế nào. Cậu tự tin vì nghĩ cậu sẽ tự giải quyết được việc của cậu vì không muốn bạn bè phiền lòng nhưng cậu không biết là tớ tin cậu và yêu quý cậu biết nhường nào à. Tớ không thích nói xấu ai nhưng tớ cũng không thích ai nói xấu cậu.
Chúng mình chỉ là những con người nhỏ bé mong ước được mang tiếng cười đến cho mọi người. Vững vàng lên bạn tôi ơi. Tất cả chúng tớ sẽ luôn ở bên cậu để vượt qua bão tố. Nhiều nghệ sĩ, các đạo diễn yêu cậu. Khán giả của chúng mình cũng yêu cậu. Thế nhé bạn tôi”.
Day la ly do Xuan Bac khong muon ban be benh vuc giua on ao
 Vân Dung và Xuân Bắc trong Táo quân. Ảnh: FBNV
Day la ly do Xuan Bac khong muon ban be benh vuc giua on ao-Hinh-2
 Chia sẻ của Vân Dung.
Day la ly do Xuan Bac khong muon ban be benh vuc giua on ao-Hinh-3
 Vợ chồng Xuân Bắc. Ảnh: Dân Việt
Sau Vân Dung, MC Thành Trung cũng bày tỏ quan điểm của mình về câu chuyện của vợ danh hài Xuân Bắc. Thành Trung chia sẻ: “Cả tuần nay ông anh mình có chuyện và ông ý cũng chẳng lên tiếng. Từ lúc biết rồi thân thiết đến lúc này cũng đã gần 20 năm rồi nên có thể tự hào để nói rằng mình hiểu ông anh mình phần nào. 
Cũng định chả nói gì cả (vì biết chắc đấy là điều ông anh muốn) nhưng những ngày qua cũng thấy nhiều người lên tiếng quá. Thôi thì em xin phép anh, xin phép mọi người em nói mấy dòng này thôi.
Ở đời đã là người tốt thì có bị nói xấu vài lời cũng chả trở thành người xấu được còn nếu đã là người xấu có nhận bao nhiêu lời tốt thì vẫn là người xấu. Dù vẫn biết tốt xấu cũng chỉ là tương đối. 
Vì có người tốt với người này nhưng lại xấu với người kia và ngược lại. Thế nên nếu lên tiếng để thanh minh hay bênh vực ai đó cũng chỉ là góc nhìn của riêng mình. Chỉ người trong cuộc mới biết câu chuyện thật sự.
Nên tôi nghĩ im lặng chỗ đông người là cách cư xử "tử tế" nhất với những bất đồng của các đồng nghiệp còn muốn góp ý điều gì hãy gọi riêng hoặc gặp riêng người đó. Ngọn lửa đang nhỏ nhưng vì ý kiến riêng của mỗi người xung quanh mà rất có thể trở thành đám cháy và theo thói quen, mọi người sẽ kéo đến để xem, để chụp ảnh, bàn tán chứ không phải để cứu ai cả.
Sau những tràng pháo tay khi chúng ta đứng trên sân khấu thì điều quan tâm của phần đông khán giả sẽ là những góc khuất, cuộc sống riêng tư của nghệ sĩ mà cũng phải nói thật, vốn dĩ trong mắt mọi người cuộc sống riêng tư ấy của chúng ta là rất "phức tạp". Là những người làm nghề "kỹ sư tâm hồn" mong cho chúng ta luôn giữ được tâm hồn và sự im lặng đúng lúc”.
Day la ly do Xuan Bac khong muon ban be benh vuc giua on ao-Hinh-4
 Xuân Bắc bên Thành Trung tại VTV Awards 2017. Ảnh: FBNV
Day la ly do Xuan Bac khong muon ban be benh vuc giua on ao-Hinh-5
 Chia sẻ của Thành Trung.
Quen biết Xuân Bắc, Khánh Thi bày tỏ cảm thông với bà xã của danh hài Xuân Bắc khi livestream. Chia sẻ với Gia đình và xã hội, Khánh Thi nói: “Tôi chỉ nói rằng nếu có một người làm nghề, một nhà giáo người ta kêu gọi, người ta bức xúc cho câu chuyện học sinh của người ta, cho môi trường làm việc của người ta, cho sự chèn ép thì người ta khóc là đúng. Tại vì người ta bị ức chế.
Tôi cũng thế thôi vì tôi cũng là một nhà giáo và cũng hay bị ức chế. Nhưng với mỗi một người nhìn vào sẽ thấy khác, bởi nếu tôi không là nhà giáo thì tôi sẽ nghĩ: “Khóc làm chi”, tôi sẽ tự nói vậy, nhưng mà mình không phải là người ta. Người ta uất thì mới nói, chứ không phải là đơm đặt. Nhưng có thể là câu chuyện của chị ấy, chị ấy hiểu sang một vấn đề khác và đối tác của chị khi người ta giải thích thì lại sang một hướng khác”.
Thu Cúc

>> xem thêm

Bình luận(0)