Danh sách con nuôi khủng của Hoài Linh

Google News

Hoài Linh là một trong những nghệ sĩ có nhiều con nuôi nhất showbiz và những người con nuôi của Hoài Linh luôn khiến công chúng tò mò.

Là một trong những nghệ sĩ “quyền lực” nhất Vbiz, Hoài Linh đã hỗ trợ rất nhiều các nghệ sĩ trẻ giúp họ trở nên nổi tiếng. Bên cạnh đó, danh hài cũng có khá nhiều con nuôi và nhiều người trong số đó thực sự nổi bật, được nhiều khán giả yêu mến và biết đến. Dưới đây là danh sách con nuôi của Hoài Linh:
Hoa hậu Phạm Hương
 Phạm Hương.
Hoa hậu Phạm Hương có lẽ đang là người con nuôi “đình đám” nhất của Hoài Linh. Người đẹp đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 và ghi dấu mạnh mẽ tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ thế giới 2015.
Trong một lần chia sẻ với truyền thông, Phạm Hương đã cho biết, khi cô mới vào TP Hồ Chí Minh lập nghiệp thì nghệ sĩ Hoài Linh đã giúp đỡ cô rất nhiều và cô coi nghệ sĩ Hoài Linh như cha của mình.
Phạm Hương còn nói, bố nuôi của cô là một người mà hoa hậu rất hâm mộ, bởi sự đơn giản, chân thật và mộc mạc.
Người đẹp xứ Cảng từng thừa nhận, bố nuôi chưa bao giờ cho cô tiền nhưng lại là người luôn bên cô những lúc cần và cũng chính là người gọi điện, nhắc nhở, nói cô nên như thế này làm như thế kia sao cho đúng và giúp cô tốt lên từng ngày.
Hoài Lâm
 Hoài Lâm.
Hoài Lâm tên thật là Nguyễn Tuấn Lộc, sinh ra trong một gia đình có truyền thống nghệ thuật khi ông nội và bố mẹ đều là những nghệ sĩ của gánh hát.
Hoài Lâm được khán giả biết đến nhiều khi tham gia chương trình Gương mặt thân quen 2014. Xuất hiện trong chương trình, Hoài Lâm thu hút bởi tài năng thiên bẩm của mình, đặc biệt danh xưng “con nuôi Hoài Linh” cũng khiến anh được chú ý.
Trở thành Quán quân của Gương mặt thân quen 2014, Hoài Lâm trở thành “hiện tượng” của Vbiz. Tuy nhiên, có nhiều ý kiến trái chiều nói rằng, Hoài Lâm được thiên vị vì là con nuôi của Hoài Linh. Tuy nhiên, Hoài Linh đã chia sẻ rằng: “Tôi cho Hoài Lâm đi thi như một sự học hỏi và bắt đầu trong showbiz. Cha con tôi không đi kiếm tiền và kiếm tiếng từ chương trình”.
Sau khi đạt ngôi vị cao nhất tại Gương mặt thân quen 2014, Hoài Lâm quyết định theo đuổi dòng nhạc quê hương theo định hướng của bố nuôi. Và hiện nay, Hoài Lâm đã trở thành cái tên được nhiều người yêu mến.
Và, Hoài Lâm cũng chính là người con nuôi mà Hoài Linh cưng nhất. Anh cũng được đổi nghệ danh theo họ của Hoài Linh, Võ Nguyễn Hoài Lâm.
Bé Ben
 Bé Ben.
Bé Ben sinh năm 2004, tên thật là Nguyễn Hoàng Quân. Bé Ben gây ấn tượng với khán giả qua hàng loạt bộ phim điện ảnh như: Thiên đường vắng em, Hello cô Ba... Đặc biệt, cậu bé còn từng gây chú ý khi vào vai Hùng - con trai nữ diễn viên Ngô Thanh Vân trong bộ phim Lửa Phật.
Sau khi tham gia vũ đoàn ABC kids, bé Ben được danh hài Hoài Linh chú ý và nhận làm con nuôi.
Tham gia, Gương mặt thân quen nhí 2015 bé Ben khiến công chúng thích thú với những màn hóa thân siêu ấn tượng. Trong đêm chung kết Gương mặt thân quen nhí, bé Ben cùng với Khương Ngọc xuất sắc vượt qua các đội thi để trở thành quán quân và ẵm 700 triệu đồng.
Bé Nguyệt Cát
Bé Nguyệt Cát - con gái danh hài Thúy Nga.
Danh hài Thúy Nga đã khiến cư dân mạng không khỏi bất ngờ khi chia sẻ việc Hoài Linh nhận con gái Nguyệt Cát của mình làm con gái nuôi. Thúy Nga viết: “Bắt đầu từ hôm nay bé Nguyệt Cát được ba Hoài Linh nhận làm con nuôi rồi nhé. Hai mẹ con vui quá, nhảy vào lòng ba Linh mà ngồi. Kỉ niệm chụp hình ngày kết nạp thêm đứa con út ít của ba Linh. Ngày trước mình hay gọi anh Hoài Linh là "anh" bây giờ phải gọi là "ba của bé Cát".
Cao Hữu Thiên
 Cao Hữu Thiên.
Cao Hữu thiên từng là người mẫu ảnh cho các tạp chí tuổi teen trước khi được nhiều người biết đến là con nuôi Hoài Linh.
Cao Hữu Thiên xuất hiện lần đầu tiên với tư cách con nuôi Hoài Linh trong đêm trao Giải thưởng Truyền hình HTV lần 8 – 2014 khi anh lên nhận giải thưởng thay cho nghệ sĩ.
Sau đó, Hữu Thiên đã đi theo con đường ca hát. Trong đêm gala chung kết Gương mặt thân quen 2014, Hữu Thiên xuất hiện trên sân khấu với tư cách ca sĩ khách mời. Tuy nhiên, phần trình diễn của anh lại không mấy ấn tượng, nhiều người đánh giá là mờ nhạt.
Thái Trân
 Thái Trân.
Thái Trân là thí sinh từng gây ấn tượng mạnh với khán giả và ban giám khảo The winner is khi bất chấp căn bệnh suy thận giai đoạn cuối để tham gia chương trình.
Cảm động trước nghị lực, đam mê ca hát của Thái Trân, Hoài Linh đã tuyên bố nhận nữ ca sĩ làm con nuôi ngay trên sóng truyền hình: “Mặc dù mọi người biết tôi có nhiều con nuôi, nhưng vì Thái Trân đã gọi bố một tiếng bố nên bố sẽ nhận con là con gái của bố”.
Gia Bảo
 Gia Bảo.
Cũng trong chương trình The winner is, Hoài Linh khiến khán giả bất ngờ khi công bố thêm một người con nuôi nữa của mình. Người con nuôi này của Hoài Linh chính là nghệ sĩ Gia Bảo.
Sau khi Hoài Linh công bố, Gia Bảo cũng đã chia sẻ rằng, Hoài Linh đã nhận anh làm con nuôi từ 10 năm trước khi hai người cùng tham gia vở kịch “Khi đàn ông có bầu”. Điều đặc biệt, Gia Bào và bố nuôi Hoài Linh của mình có “duyên” trời ban khi ông nội của Gia Bảo chính là bố nuôi của Hoài Linh.
Bé Bu
 Bé Bu.
Bé Bu là con ruột nghệ sĩ hài nổi tiếng Hồng Tơ, bạn diễn lâu năm của Hoài Linh và có tên thật là Kim Cương.
Nghệ sĩ Hồng Tơ từng chia sẻ rằng, đặt tên con gái là Kim Cương với ý nghĩa cô bé là món quà thiêng liêng mà ông trời ban tặng cho anh ở tuổi 54.
Danh hài Hoài Linh đã nhận bé Bu làm con nuôi với mong muốn tương lai bé cũng sẽ có duyên với nghệ thuật, trở nên nổi tiếng và giành được nhiều tình cảm yêu mến từ người hâm mộ như cha mẹ ruột và cha nuôi.
>>> Xem trailer liveshow "Đời bạc lắm, kệ, cười trước đã" của danh hài Hoài Linh:
Theo Minh Trí/ Người Đưa Tin

Bình luận(0)