Danh hài Trấn Thành không có ý định lập gia đình

Google News

“Tôi chưa bao giờ có ý định lập gia đình theo “kế hoạch” vì chuyện gì đến sẽ tự đến", danh hài Trấn Thành cho biết.

Mời quý độc giả xem clip Hari Won và Trấn Thành trong “Ơn giời, cậu đây rồi”:
Trong một cuộc phỏng vấn trên báo Thanh Niên, danh hài Trấn Thành tiết lộ rằng chuyện tình yêu đối với anh có cũng được mà không có cũng bình thường.
“Ngoài ra, tôi chưa bao giờ có ý định lập gia đình theo “kế hoạch” vì chuyện gì đến sẽ tự đến. Gia đình tôi cũng không hối thúc vì họ rất hiểu và tôn trọng ý kiến của tôi”, Trấn Thành cho biết thêm.
Danh hai Tran Thanh khong co y dinh lap gia dinh
Danh hài Trấn Thành.
Khi được hỏi về các dự định trong năm 2016, Trấn Thành cho biết: “Tôi muốn được làm phim và có những bộ phim hay với những vai diễn chất lượng trong điện ảnh để chịnh phục lĩnh vực mới”.
Bên cạnh đó, nam MC còn chia sẻ rằng muốn hoàn thành sứ mạng phổ biến hoá cải lương trở lại với giới trẻ, nghĩa là tôi sẽ làm cho giới trẻ thích cải lương, tạo nên một cuộc chơi mới với hơi thở mới và biến nó trở thành trào lưu để người ta nghe cải lương trở lại.
Danh hai Tran Thanh khong co y dinh lap gia dinh-Hinh-2
 Hari Won và Trấn Thành chính thức thừa nhận đang yêu nhau.

Trước những lời đồn đoán cùng những chỉ trích về mối quan hệ giữa mình và Hari Won, Trấn Thành cũng đã đăng tải đoạn video ngắn chia sẻ về mối quan hệ này.

Trấn Thành cho biết, thời điểm Hari Won công khai chia tay Tiến Đạt thì mối quan hệ của anh và cô chưa phải là yêu nhau.

Lúc đó, anh chỉ mời Hari Won đi ăn và Hari Won xem Trấn Thành là anh trai, cả hai người đã chờ đợi cả thế giới ngủ để hẹn hò nhưng không ngờ lại bị bắt gặp.

Trong khi đó, nữ ca sĩ Hari Won lần đầu lên tiếng về nụ hôn giữa cô và Trấn Thành bị chụp vào khuya ngày 2/2, cô thừa nhận do mình bị ức chế nhiều cảm xúc quá nên dẫn đến những hành động mất kiểm soát với Trấn Thành.

Theo Báo Giao Thông

Bình luận(0)