Danh hài Hoài Linh sẵn sàng bán mạng vì cần tiền

Google News

Danh hài Hoài Linh chia sẻ, anh sẵn sàng bán mạng để thực hiện tâm nguyện, xây nhà thờ tổ nghiệp hơn 100 tỷ đồng.

Xem clip tâm sự cảm động của danh hài Hoài Linh:
Trong chương trình "Ơn giời, cậu đây rồi" phát sóng mới đây, danh hài Hoài Linh đã có những tâm sự chân thành với MC Xuân Bắc về lý do bỏ tiền tỷ xây nhà thờ tổ hoành tráng.
"Tôi cần tiền để thực hiện tâm nguyện của mình. Tôi biết sức khỏe của bản thân như thế nào, nhưng đây là tâm nguyện nên tôi sẵn sàng bán mạng để thực hiện tâm nguyện đó", Hoài Linh tâm sự. Lời chia sẻ thẳng thắn của nghệ sĩ đất Quảng khiến nhiều khán giả rơi nước mắt vì xúc động.
Danh hai Hoai Linh san sang ban mang vi can tien
 Danh hài Hoài Linh.
Cách đây không lâu, danh hài Hoài Linh đã tự bỏ tiền túi để xây dựng đền thờ tổ nghiệp. Đây là tâm nguyện mà anh đã ấp ủ trong suốt 16 năm và tới nay, công trình đang trong giai đoạn xây dựng. Hoài Linh cho biết anh có bao nhiêu tiền sẽ bỏ ra làm bấy nhiêu. Dù được nhiều người “gạ gẫm” hùn tiền cùng xây, nhưng nghệ sĩ 46 tuổi không đồng ý vì việc chung chạ có thể phát sinh nhiều rắc rối.
“Xây đền thờ là để bày tỏ lòng tôn kính của mình với tổ nghiệp, với các bậc tiền nhân. Tôi cũng mong khi công trình hoàn thành, đây sẽ là nơi thờ tổ sân khấu để ngày 12/8 âm lịch hàng năm anh em có nơi về cúng tổ”, danh hài gạo cội chia sẻ.
Dù biết làm việc với mật độ dày đặc như vậy, cha mẹ sẽ rất đau lòng nhưng Hoài Linh vẫn quyết tâm thực hiện bằng được lời hứa của mình với khán giả.
"Tôi đã hứa một điều gì đó là chắc chắn sẽ làm. Tôi làm ngày hôm nay, tôi chết ngày mai thì cũng vẫn làm", Hoài Linh tâm sự.
Theo Minh Phương/ Dân Việt

Bình luận(0)