Dân mạng tung bằng chứng HH Kỳ Duyên hẹn hò bạn trai giàu

Google News

Cư dân mạng đã chia sẻ nhau hình ảnh được xem là bằng chứng hẹn hò của Kỳ Duyên và bạn trai giàu có.

Từ sau đêm diễn thời trang Langage Des Fleurs - Ngôn ngữ hoa vừa mới tổ chức, câu chuyện bạn trai Hoa hậu Kỳ Duyên vẫn là đề tài thu hút sự quan tâm của đông đảo dư luận.
Được biết, sau đêm diễn, rất nhiều người cho rằng chàng trai mua đấu giá chiếc váy Kỳ Duyên mặc chính là bạn trai của cô.
Tuy nhiên, mọi nghi vấn vẫn không có lời giải đáp khi người trong cuộc vẫn không lên tiếng. Chính vì thế, cư dân mạng quyết định tìm ra bằng chứng hẹn hò của Kỳ Duyên và người bạn trai này.
Dan mang tung bang chung HH Ky Duyen hen ho ban trai giau
 Hình ảnh 'hẹn hò' được cư dân mạng phát hiện
Cư dân mạng đã nhanh chóng tìm thấy hình ảnh chung của cặp đôi. Cụ thể, hình ảnh của chàng trai đăng tải trên trang cá nhân trùng khớp với hình Kỳ Duyên đăng tải trên Instagram chỉ có khác ở góc chụp mà thôi.
Không chỉ thế, cư dân mạng còn phát hiện rằng chàng trai này và Kỳ Duyên thường xuyên tương tác với một người bạn thân trên trang cá nhân.
Thông tin về chàng trai này bắt đầu trở thành sự tò mò của người hâm mộ khi anh đã hào phóng mua bộ váy của Kỳ Duyên với giá 7.000 USD.
Và khi chàng trai này bước lên sân khấu giao lưu thì khá nhiều người đã nhanh chóng nhận ra sự ngại ngùng, ngượng ngập đáng yêu của anh chàng này và Kỳ Duyên.
Không những thế, ở phía hàng ghế khán giả nhiều người lại phát hiện anh chàng này ngồi ngay bên cạnh mẹ Kỳ Duyên. Trong suốt quá trình diễn ra sự kiện, anh chàng này cũng nói chuyện vui vẻ với mẹ của nàng Hoa hậu xinh đẹp.
Mặc dù chưa có sự xác nhận của người trong cuộc nhưng dân mạng vẫn đang vô cùng thích thú tìm ra những bằng chứng Hoa hậu Kỳ Duyên hẹn hò của cặp trai tài - gái sắc này.
>>> Xem clip Hoa hậu Kỳ Duyên đọ sắc cùng Hoa hậu Pháp (nguồn YouTube):
Theo Phununews

Bình luận(0)