Dàn diễn viên “Sóng ở đáy sông“ giờ ra sao?

Google News

Sự nghiệp và đường đời của dàn diễn viên "Sóng ở đáy sông" đều có những ngã rẽ riêng sau 16 năm oanh tạc màn ảnh nhỏ.

Sóng ở đáy sông” là bộ phim dựa trên câu chuyện có thật về cuộc đời của nhân vật tên Núi do Lê Đức Tiến làm đạo diễn. Bộ phim ra mắt công chúng vào đầu năm 2000 và ngay lập tức trở thành bộ phim ăn khách được nhiều khán giả yêu mến. Bộ phim đã đưa tên tuổi của dàn diễn viên chính bao gồm Núi , anh em Sông Biển và cô Mây lên tầng cao mới.
Sau hơn 15 năm khép lại, bộ phim “Sóng ở đáy sông” vẫn còn đọng lại trong tâm trí khán giả lứa 7x và 8x. Hiện tại, dàn diễn viên đã có những con đường đi trong cuộc sống riêng. Không ít người đã thành công và có chỗ đứng vững chắc trong sự nghiệp.
Dan dien vien “Song o day song“ gio ra sao?
 Bộ phim đình đám những năm đầu thế kỷ 21.
Xuân Bắc (Núi)
Xuân Bắc sinh năm 1976 tại Việt Trì. Nam danh hài vào vai nhân vật chính – Núi – một thanh niên hiền lành, học giỏi nhưng do hoàn cảnh xô đẩy dẫn đến tù tội. Sau khi gặp lại mối tình đầu, Núi mới nhận ra lẽ phải và trở lại con người của chính mình. Trước khi đảm nhận vai diễn này, Xuân Bắc cũng tham gia vào một số bộ phim như “12A và 4H”, “Ngã ba Đồng Lộc”...nhưng phải thực sự đến “Sóng ở đáy sông”, Xuân Bắc mới trở thành cái tên quen thuộc của mọi nhà.
Dan dien vien “Song o day song“ gio ra sao?-Hinh-2
Xuân Bắc trẻ măng trong "Sóng ở đáy sông". 
Có thể nói, trong dàn diễn viên “Sóng ở đáy sông” lúc bấy giờ, Xuân Bắc là người nổi tiếng và thành công nhất. Không chỉ là diễn viên, Xuân Bắc còn thu về hàng ngàn fan hâm mộ với vai trò danh hài đình đám qua “Gặp nhau cuối tuần” và giờ là “Táo quân” mỗi dịp Tết đến xuân về. Với lối diễn dí dỏm, hài hước, lém lỉnh, Xuân Bắc cùng nhiều đồng nghiệp khác như Tự Long, Vân Dung, Quang Thắng, Công Lý...trở thành những cây hài có cát xê cao ngất ngưởng. Ngoài ra, Xuân Bắc còn đảm nhận vai trò MC trong ““Đuổi hình bắt chữ”, “Hỏi xoáy đáp xoay”...
Năm 2006, Xuân Bắc kết hôn với Hồng Nhung – một tiểu thư Hà thành. Sau khi kết hôn, anh Núi vẫn tiếp tục tham gia nhiều hoạt động. Xuân Bắc và cậu con trai nhỏ kháu khỉnh cũng gây bão trên truyền hình khi tham gia show “Bố ơi, mình đi đâu thế”.
Minh Nguyệt (Biển)
Nhật vật cô giáo Biển hay khóc, hiền lành vào vai em gái của Núi (Xuân Bắc) chính là nữ diễn viên Minh Nguyệt. Đây cũng là vai diễn để đời được nhiều người nhớ nhất của Minh Nguyệt.
Nữ diễn viên bắt đầu bước vào nghiệp diễn với vai chính trong bộ phim đầu tay “Người đàn bà hủi”. Sau vai cô em gái của Núi, Minh Nguyệt trở thành cái tên sáng giá và nhận được nhiều lời mời đóng phim. Những tác phẩm của cô cũng gây ấn tượng không kém như “Những đứa con vùng đồi”, “Nếp nhà”...Cũng giống như những bộ phim lấy đi không ít nước mắt của người xem, cuộc sống tình duyên của Minh Nguyệt cũng không được vẹn tròn.
Nữ diễn viên đất cảng kết hôn với người bạn trai quen từ thời đi học và có chung với nhau một cậu con trai tên Nhật Long. Tuy nhiên chỉ sau vài năm, vợ chồng đường ai nấy đi. Minh Nguyệt ở vậy, một mình nuôi con đến nay đã được 16 năm.
Con trai Minh Nguyệt cũng mong mẹ tìm được người đàn ông để nương tựa. Bản thân cô cũng có nhiều người tìm đến nhưng đều không có duyên bên nhau. Ở thời điểm hiện tại, hai mẹ con sống cuộc sống hạnh phúc tuy không mấy khá giả.
Kim Oanh (Mây)
NSƯT Kim Oanh gây ấn tượng với ngoại hình “nhìn đã thấy đanh đá” và đỏng đảnh với vai Mây trong “Sóng ở đáy sông”. Đây cũng vai diễn đầu tay giúp cô gái tuổi vừa bước qua tuổi 18 trở nên nổi tiếng, được nhiều người biết đến. Trong phim, Kim Oanh thủ vai giang hồ và có chung với Núi một mặt con. Do bản tính lẳng lơ, Mây bỏ Núi gà trống nuôi con để tìm đến người đàn ông khác. Với vai diễn này, Kim Oanh cũng bị nhiều người “ghét lây” với danh hiệu người “đàn bà độc ác nhất màn ảnh”.
Với ngoại hình ấy, Kim Oanh thường xuyên vào vai phản diện, đanh đá. Sau “Sóng ở đáy sông”, vai Tuyết trong “Những ngọn nến trong đêm”, “Ma làng”... của cô cũng thành công không kém. Dù luôn đóng khung với các vai chua ngoa nhưng ở ngoài đời, Kim Oanh lại rất vui tính và hay nói. Dù thành công trong sự nghiệp nhưng “hồng nhan bạc phận”, Kim Oanh từng trải qua một lần đò. Hiện tại, Kim Oanh đang công tác tại Đài truyền hình Việt Nam. NSƯT cũng thường xuyên chia sẻ hình ảnh trên Facebook cá nhân. Nhiều người phải ghen tỵ trước nhan sắc 10 năm như một, trẻ mãi không già của nữ diễn viên.
NSƯT Duy Hậu (ông Đại)
Duy Hậu là lớp diễn viên lão làng của màn ảnh Việt. Ngoài “Sóng ở đáy sông”, NSƯT này còn quen mặt với “Những ngọn nến trong đêm”, “Đất và người”...
Trong “Sóng ở đáy sông”, Duy Hậu vào vai ông Đại gia trưởng, cổ hủ. Chính ông là người đã đẩy Núi và các con vào con đường sa chân lỡ bước. Thường xuyên đóng đinh với vai diễn theo mô tuýp này, Duy Hậu luôn nhận nhiều ánh mắt dòm nhó khó chịu từ người xung quanh. Thậm chí, ông từng bị một bà lão dùng đòn gánh đánh ngang lưng khi gặp ngoài đời kèm lời chỉ trích: "Sống thế nào phải để đức lại cho con cháu nữa chứ, sống thế mà sống được à?”. Những người xung quanh đều phải ra can và khẳng định đó chỉ là vai diễn mà thôi.
Ở tuổi ngoài 70, Duy Hậu cam chịu cuộc sống một mình kể từ khi vợ con sang Đức định cư đã 30 năm nay. Nghệ sĩ già tâm sự chua chát đã quen với sự cô đơn nhưng nhiều lúc cũng buồn bã, muốn có người thân bên cạnh. Duy Hậu cũng phải từng ngày cô độc chống chọi bệnh thận khi về già khiến ông mặc cảm và chẳng thiết tìm một người bạn đời ở tuổi gần đất xa trời nữa.
Mời quý độc giả xem video Top sao Việt giàu nhất showbiz:
Theo VnTinnhanh

Bình luận(0)