Đàm Vĩnh Hưng than khóc bất lực vì điều này

Google News

Đàm Vĩnh Hưng đã phải than khóc vì bất lực khi toàn bộ "đứa con tinh thần" chuẩn bị liveshow sắp tới bị nước cuốn trôi.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Đàm Vĩnh Hưng cho biết, biệt thự 60 tỷ của anh bị "thất thủ" sau trận mưa lớn diễn ra chiều tối 26/9. Theo đó, "Ông hoàng nhạc Việt" thì "Đồ diễn còn bưng chạy được. Còn bao nhiêu bìa CD , sản phẩm DVD đều ra đi. Mình đứng nhìn nó "chết đuối" mà bất lực. Cảm giác như là thấy đứa con mình sắp rơi vào tay tử thần mà không sao cứu được. Đau lòng biết bao! Từng tấm hình mình chọn kỹ lưỡng sau những buổi chụp vất vả , rồi phải lên ý tưởng design, duyệt tới duyệt lui, chỉnh màu sắc mấy lần, kiểm tra từng con chữ, từng hoa văn, đường viền trên bìa, rồi đóng gói để làm từng sản phẩm chỉn chu rồi mới đến tận tay khán giả. Bao nhiêu là tâm huyết của một tập thể.
Dam Vinh Hung than khoc bat luc vi dieu nay
 Sản phẩm âm nhạc và một số đạo cụ chuẩn bị cho liveshow sắp tới của Đàm Vĩnh Hưng đã bị nước cuốn trôi.
Vậy mà cơn mưa quái ác vô tâm chiều qua đã cuốn trôi đi tất cả. Mình cũng có chút nghi ngờ về bối cảnh mình đang hiện diện? Chúng ta đang ở thời đại nào vậy? Cơ sở hạ tầng và hệ thống tiêu thoát nước không đủ sức đương đầu với một cơn mưa? Khiến cả thành phố tê liệt trong nhiều giờ để mọi người phải thốt lên 2 chữ: THẤT THỦ?...".
Chỉ sau vài giờ đăng tải, đoạn trạng thái của Đàm Vĩnh Hưng đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm từ phía cộng đồng mạng. Bên cạnh những lời ngợi khen "có cánh" dành cho tâm huyết của Đàm Vĩnh Hưng thì không ít người xót xa vì sự "ra đi" đầy tội nghiệp của các sản phẩm, bìa đĩa âm nhạc chuẩn bị cho liveshow sắp tới của nam ca sỹ. Tuy nhiên, ai nấy đều tin rằng, với tài năng và sự nhanh nhẹn xuất chúng, Đàm Vĩnh Hưng sẽ cải thiện được điều này nhanh chóng để rồi sẽ có một liveshow hoành tráng.
Trước đó, Đàm Vĩnh Hưng đã khiến nhiều người phải hoảng hốt sau khi công khai mình bị "mắc bệnh nặng" - bệnh "mua sắm" trong suốt 15 năm qua.
Tuy nhiên, sau lời bông đùa đó, đã có lúc anh đăng tải nhưng bức ảnh anh phải nhập viện gấp tại Singapore. Theo như chia sẻ của anh thì sau 9 năm một cơn sốt cao và kéo dài như vậy lại xảy ra. Anh sốt liền và có cảm giác lạnh trong suốt 3 ngày 3 đêm. Tình trạng đó khiến Mr Đàm phải nhập viện khẩn cấp khi đang đi diễn tại Singapore.
Mời quý độc giả xem video Top sao Việt giàu nhất showbiz (nguồn Youtube):
Theo Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)