Đàm Vĩnh Hưng không chịu nổi nếu 1 ngày không được hát

Google News

Kế hoạch đón Tết của Đàm Vĩnh Hưng chủ yếu là chạy show để gặp khán giả vì anh không thể chịu nổi nếu 1 ngày không được hát.

Xem clip "Tâm sự nàng xuân" của Đàm Vĩnh Hưng:
Theo kế hoạch, Đàm Vĩnh Hưng sẽ cho ra mắt album nhạc xuân vào cuối năm 2015. Tuy nhiên, lịch diễn dày đặc cùng việc tham gia những dự án truyền hình thực tế đã khiến anh lỗi hẹn với khán giả.
Chính vì thế, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng đã quyết định thu âm ca khúc Tâm sự nàng Xuân để gửi tặng khán giả như một cách “chuộc lỗi”. 
Anh tâm sự: “Đây là một món quà nhỏ thôi, mang tính cá nhân mà Hưng muốn gửi tặng khán giả của mình. Sở dĩ Hưng tung vào dịp cận Tết là vì muốn mọi người chỉ nhớ đến mình thôi. Hưng hơi tham lam tí. Tâm sự nàng Xuân là một ca khúc về mùa xuân mà bản thân Hưng rất thích nên Hưng thu âm ca khúc này cũng khá nhanh”.
 Đàm Vĩnh Hưng.
Tuy nhiên, không giữ nguyên bản gốc, Đàm Vĩnh Hưng đã hòa âm phối khí bài hát lại cho mới mẻ, hợp thời hơn. Nhân dịp này, anh cũng tung bộ ảnh xuân với những góc chụp ngoại cảnh và một số hình ảnh chụp ở studio lồng ghép vào single "Tâm sự nàng Xuân".
Chia sẻ về những ngày giáp Tết, Đàm Vĩnh Hưng cho biết lịch biểu diễn vẫn dày đặc từ nay cho đến giao thừa. Vốn là người nghiện việc, năm nào anh cũng bắt đầu hát từ mùng 1 Tết, để được đứng trên sân khấu và gặp gỡ khán giả. Đó cũng là "liều thuốc" giúp người nghệ sĩ như Mr Đàm tìm được niềm vui cho riêng mình.
“Một ngày không được hát và không được gặp khán giả là tôi không chịu nổi, thấy thiếu và nhớ lắm", Đàm Vĩnh Hưng bộc bạch.
Theo Hà Linh/ Một Thế Giới

Bình luận(0)