“Đá xoáy” Noo Phước Thịnh, ca sĩ Vietnam Idol ăn đủ đá

Google News

Dòng trạng thái của Đinh Ứng Phi Trường khiến người hâm mộ Noo Phước Thịnh phẫn nộ vì nội dung có ý 'đá xoáy' giới tính của nam huấn luyện viên Giọng hát Việt 2017.

Mới đây, ca sĩ Đinh Ứng Phi Trường đã đăng tải một status với nội dung: "Không hiểu sao The Voice năm nay lại không có giám khảo nam nhỉ" lên trang Facebook cá nhân.
Dòng trạng thái này đã khiến giọng ca trưởng thành từ Vietnam Idol bị người hâm mộ "ném đá" dữ dội vì cho rằng anh đang "đá xoáy" Noo Phước Thịnh. Bởi lẽ, Noo Phước Thịnh là nam huấn luyện viên duy nhất trên "ghế nóng" của Giọng hát Việt năm nay, bên cạnh Thu Minh, Đông Nhi và Tóc Tiên.
“Da xoay” Noo Phuoc Thinh, ca si Vietnam Idol an du da
Ảnh chụp màn hình dòng trạng thái được cho là của Đinh Ứng Phi Trường với nội dung "đá xéo" Noo Phước Thịnh. 
Ngay sau khi hình ảnh này được chia sẻ, một số khán giả cũng cho rằng Đinh Ứng Phi Trường sau nhiều năm tên tuổi nguội lạnh đang tìm cách lôi kéo sự chú ý khi vừa cho ra mắt sản phẩm mới.
Rất nhiều khán giả dù không phải fan của giọng ca Gạt đi nước mắt cũng lên tiếng bênh vực anh trước hành động kém đẹp với đồng nghiệp này của Đinh Ứng Phi Trường. Giọng ca Một nửa cũng đã xoá dòng trạng thái này và đóng trang Facebook cá nhân.
“Da xoay” Noo Phuoc Thinh, ca si Vietnam Idol an du da-Hinh-2
Các khán giả bày tỏ sự bức xúc với phát ngôn kém đẹp của Đinh Ứng Phi Trường. 
Theo Phúc Hải/VTC News

>> xem thêm

Bình luận(0)