Cường đô-la khoe ảnh hạnh phúc bên Hà Hồ và Subeo

Google News

(Kiến Thức) - Sau lùm xùm có người mới, Cường đô-la bất ngờ chia sẻ khoảnh khắc hạnh phúc bên Hồ Ngọc Hà và con trai Subeo.

Còn nhớ, trong thời gian vừa qua, những lùm xùm tình cảm của cặp đôi một thời Hồ Ngọc Hà - Cường đô-la đã gây xôn xao dư luận. Theo đó, chồng cũ của nữ ca sĩ được cho là hẹn hò với hot girl Hạ Vi. Trong khi đó, Hà Hồ trở thành tâm điểm của dư luận với nghi vấn yêu đại gia kim cương.
Sau ồn ào tình cảm, mới đây, trên trang cá nhân, Cường đô-la lần đầu chia sẻ hình ảnh hạnh phúc bên Hồ Ngọc Hà và con trai Subeo. Trong ảnh, đại gia phố núi vừa lái xe vừa nở nụ cười tươi tắn trong khi cậu quý tử hôn mẹ rất tình cảm.
Cuong do-la khoe anh hanh phuc ben Ho Ngoc Ha va Subeo
 Cường đô-la bên Hồ Ngọc Hà và con trai. 
Đi kèm hình ảnh là lời chúc mừng của anh đến các thầy cô cũ nhân ngày nhà giáo Việt Nam 20/11. Đồng thời, Cường đô-la còn bày tỏ tình yêu với cậu con trai bé nhỏ của mình và mong bé tin rằng anh và Hồ Ngọc Hà sẽ luôn theo sát và yêu thương hết lòng.
Chồng cũ Hà Hồ viết: “Con là món quà tuyệt vời nhất mà ba và mẹ có được. Dù có chuyện gì xảy ra đi chăng nữa con hãy nhớ rằng ba và mẹ luôn luôn ở bên cạnh, bảo vệ và yêu thương con hết lòng. Love you as always, my son ! (Tạm dịch: Luôn yêu con)”.
Cuong do-la khoe anh hanh phuc ben Ho Ngoc Ha va Subeo-Hinh-2
 Chia sẻ của Cường đô-la.
Ngay sau khi đăng tải, bài viết của Cường đô-la nhận được sự chú ý của cư dân mạng. Nhiều ý kiến cho rằng Cường đô-la và Hồ Ngọc Hà dù không còn chung sống nhưng vẫn cùng nhau quan tâm, chăm sóc con trai. Ngoài ra, một số cư dân mạng còn hy vọng cặp đôi có thể tái hợp. 
Cuong do-la khoe anh hanh phuc ben Ho Ngoc Ha va Subeo-Hinh-3
 Chia sẻ của Hồ Ngọc Hà. 
Cuong do-la khoe anh hanh phuc ben Ho Ngoc Ha va Subeo-Hinh-4
 Chia sẻ của Cường đô-la.
Được biết, sau lùm xùm tình cảm, Cường đô-la và vợ cũ đều chia sẻ hình ảnh bên bé Subeo. Theo đó, mới đây, nữ ca sĩ đã đăng tải bức ảnh con trai thơm vào má mình kèm dòng chú thích: “The one and only in my heart” (Tạm dịch: Một và chỉ một trong trái tim tôi). Trong khi đó, doanh nhân Quốc Cường khoe ảnh cùng con ăn sáng trước khi đưa bé tới trường.
Thu Cúc (TH)

Bình luận(0)