Con trai Xuân Bắc khóc mếu trong chuồng heo

Google News

(Kiến Thức) - Trong tập 8 "Bố ơi! Mình đi đâu thế?", con trai Xuân Bắc phải trải qua thử thách hóc búa trong chuồng heo.

Trong tập 8 của chương trình "Bố ơi! Mình đi đâu thế?", bốn cặp bố con có cuộc phiêu lưu vô cùng thú vị tại một bản làng xinh đẹp của miền núi Tây Bắc.
Sau khi lấy được mật thư, các cặp bố con bắt đầu thử thách đi tìm chìa khóa cho ngôi nhà mình sẽ ở. Có kinh nghiệm sau rất nhiều lần vượt qua những câu đố tương tự của chương trình, bốn bé đã nhanh chóng giúp đỡ các ông bố tìm ra chìa khóa thần kỳ.
Cuộc phiêu lưu bắt đầu khi bố Xuân Bắc và bố Đỗ Minh khám phá ra vườn mận trĩu quả với rất nhiều tổ dế. Trong lúc bố Xuân Bắc miệt mài đi bắt dế thì ông bố Đỗ Minh là "chủ mưu" của vụ lừa đảo hai nàng công chúa xinh đẹp Chíp và Suti vào vườn mận để Toti và Bi rung cây tạo mưa cho... ướt quần áo. Âm mưu chưa kịp thực hiện thành công thì Xuân Bắc đã bắt được một chú dế xoan khiến mọi người vô cùng thích thú và hào hứng.
Con trai Xuan Bac khoc meu trong chuong heo
Hình ảnh của con trai Xuân Bắc trong tập 8.
Ấn tượng nhất trong tập 8 có lẽ là những "tuyệt chiêu dạy con" của các ông bố. Với bố Mạnh Trường - ông bố hay vuốt tóc và chăm sóc hình thức rất cẩn thận, sau khi chứng kiến phản ứng hơi thái quá của Chíp vì sợ bẩn, sợ đau chân, sợ chó, sợ xấu... Mạnh Trường đã nổi nóng và nói với con: "Con điệu thì bố đồng ý nhưng con không được đỏng đảnh như thế".
Bố Xuân Bắc luôn thoải mái, vui vẻ và hài hước với con như hai người bạn nhưng có lúc cũng trở nên vô cùng nghiêm khắc và quyết liệt khi yêu cầu tất cả các bạn không được giúp đỡ Bi và muốn con phải thực hiện thử thách một mình. Bi rất hoảng sợ và đã khóc nhưng không dám cãi lời bố.
Con trai Xuan Bac khoc meu trong chuong heo-Hinh-2
 Các cặp bố con có những trải nghiệm thú vị trong tập 8 "Bố ơi! Mình đi đâu thế?".
Ngoài việc được tham quan và khám phá cuộc sống thường ngày, các cặp bố con đã được tham gia vào lễ hội Hết Chá của người Thái trắng Mộc Châu. Dựng cây nêu, bắt gà, bắt lợn... hàng loạt những thử thách khó khăn khiến các cặp bố không kịp trở tay và tạo ra nhiều tình huống hài hước bất ngờ.
Chuyện gì sẽ xảy ra tiếp theo trong lễ hội Hát Trá? Liệu bốn cặp bố con ham chơi có thực hiện thành công các nhiệm vụ của mình? Tập 8 "Bố ơi! Mình đi đâu thế?", được phát sóng vào trưa thứ bảy, ngày 8/8, trên kênh VTV3.
Diệu Nga

Bình luận(0)