Con trai Xuân Bắc bóc mẽ bố điêu trên sóng truyền hình

Google News

(Kiến Thức) - Trong tập 4 "Bố ơi! Mình đi đâu thế?", con trai Xuân Bắc đã bóc mẽ bố điêu khi danh hài trổ tài biểu diễn ảo thuật.

Xem trailer tập 4 "Bố ơi! Mình đi đâu thế?":

Trong tập 4 "Bố ơi! Mình đi đâu thế?", với sự tham gia của hai cặp bố con nhạc sĩ Minh Khang và danh hài Xuân Bắc, chương trình sẽ mang đến nhiều bất ngờ.
Từ 5h sáng, ba cặp bố con Đỗ Minh – bé Tốt Ti, bố Mạnh Trường – bé Chíp, bố Minh Khang – bé Suti đã tập trung tại Hà Nội để bắt đầu hành trình mới. 
Nếu như trong mùa trước Suti là cô em út hay nhõng nhẽo, thì ở mùa thi thứ hai Suti đã được làm chị cả vì lớn nhất so với ba bạn còn lại. Với kinh nghiệm dày dặn và am hiểu các thử thách của chương trình, bố Minh Khang cũng rất tự tin. Tuy nhiên nhiều khó khăn vẫn còn là một ẩn số.
 Xuân Bắc biểu diễn ảo thuật trong chương trình "Bố ơi! Mình đi đâu thế?".
 Con trai Xuân Bắc bóc mẽ hành động của bố là điêu.
Cũng từ tập 4, danh hài Xuân Bắc sẽ đồng hành cùng con trai mình là bé Bi. Cậu bé lém lỉnh và biết hết tất cả các "mánh nghề" của bố. Trong khi bố Xuân Bắc có màn thể hiện rất ấn tượng, tiết mục ảo thuật cho các bé xem thì Bi liên tục bóc mẽ bố: “Điêu, bố đã móc mắt đâu...Không phải đâu...”.
Tuy nhiên, khi chưa kịp đến địa điểm tiếp theo thì bố Xuân Bắc phải về Hà Nội để giải quyết công việc gấp, Bi ở lại cùng các bạn để bắt đầu hành trình tại Tràng An - Ninh Bình.
Bé Bi - con trai danh hài Xuân Bắc.
Thử thách đầu tiên là truy tìm kho báu trên sông. Các cặp bố con sẽ phải tự chèo thuyền để tìm kho báu được giấu trong những quả bóng bay trên sông. Công việc không hề dễ dàng khi nhiều bố lần đầu tiên sử dụng mái chèo, nhất là giữa một dòng sông lớn và các con thì không ngừng chỉ đạo để có được quả bóng của mình. Phần thắng đã thuộc về bố Minh - bé Tốt Ti với 6 báu vật, bố Minh Khang và bé Suti với 5 báu vật còn bố Mạnh Trường cùng bé Bi và bé Chip tìm được 3 báu vật.
Các cặp bố con tại Tràng An - Ninh Bình.
Nhạc sĩ Minh Khang có nhiều kinh nghiệm vẫn toát mồ hôi với thử thách mới. 
Thử thách tiếp theo của chuyến đi lần này là tìm cách sống sót trên đảo hoang với: “Không lương thực, không nước uống, không chỉ dẫn và ... không hẹn ngày trở lại”. Thử thách này đã khiến bố Minh Khang và Suti hồi tưởng lại kí bức “bị bỏ lại trên đảo hoang” ngày nào. Tuy nhiên khi đó, các bố và các bé còn có chỉ dẫn để tìm được thức ăn và nước uống. Liệu các bố sẽ phải làm gì để đảm bảo sức khỏe cho các con và sống sót đến khi bác Leng Keng quay lại?
Câu trả lời sẽ có trong tập 4 "Bố ơi! Mình đi đâu thế?" phát sóng vào lúc 12h trưa thứ 7, ngày 4/7, trên sóng VTV3.
Diệu Nga

Bình luận(0)