Con gái nhạc sĩ An Thuyên: “Trái tim con như ngừng đập"

Google News

(Kiến Thức) - Trước sự ra đi đột ngột của cha, con gái nhạc sĩ An Thuyên chia sẻ: "Đêm nay ngập ảnh ba, nó khiến trái tim con như ngừng đập...".

Nén nỗi đau khi cha đột ngột qua đời, con gái nhạc sĩ An Thuyên đã có những chia sẻ xúc động về cha. 
Ca sĩ, BTV Bông Mai chia sẻ: "Con chưa kịp hỏi ba, ba chờ con ở đâu? Ba phải hẹn với con rồi mới đi chứ!
Đêm nay ngập tràn ảnh ba nó khiến cho trái tim con càng như muốn ngừng đập. Đêm nay đêm đầu tiên con xa ba mãi mãi... Con tự hào khi được nói, con là con gái của nhạc sĩ Nguyễn An Thuyên".
Con gai nhac si An Thuyen Trai tim con nhu ngung dap
 Nhạc sĩ An Thuyên qua đời chiều 3/7.
Không chỉ nói lời tiễn biệt cha, Bông Mai cũng chia sẻ những lời gan ruột và tự hào khi sinh ra là con của người nhạc sĩ tài hoa An Thuyên.
Cô chia sẻ: "Ước mơ... Ngày bé tôi ước mơ mình thành nhà báo. Lớn lên một chút tôi ước mơ được như ba mẹ làm nên những tác phẩm.
Giờ những giấc mơ ấy đã nằm trong tầm tay của tôi bởi tôi luôn nuôi dưỡng ước mơ ấy bằng những niềm vui nhỏ nhất, bằng những quan sát cuộc sống mỗi ngày xung quanh tôi.
Thiên hạ nhiều người gọi tôi là công chúa con vua, coi tôi núp bóng ba để sống. Tôi vẫn luôn đồng ý như vậy mà không có oán trách ai. Đúng tôi là công chúa của ba vì ba dành cho tôi tình yêu lớn và tặng cho tôi sự đam mê với nghề đã chọn. 
Đúng tôi núp bóng ba bởi dưới bóng ba tôi có thể nhìn thấy mặt trời, tôi có thể nằm dưới cái bóng lớn ấy để ước mơ, để nuôi hy vọng. Thiên hạ không sai vì tôi không khiến họ sai. Giờ gần 40 tuổi tôi vẫn núp bóng ba bởi tôi luôn mong ước mình nhỏ bé, mãi mãi nhỏ bé dưới cây đại thụ ấy. 
Giờ gần 40 tuổi tôi vẫn là công chúa của ba bởi bất cứ việc gì ba cũng có thể giải thích cho tôi hiểu, bởi ba là vị vua của cả một vương quốc mang tên tri thức".
Con gai nhac si An Thuyen Trai tim con nhu ngung dap-Hinh-2
 Bông Mai - con gái nhạc sĩ An Thuyên.
Dòng tâm sự của Bông Mai nhận được nhiều lời động viên, chia sẻ của bạn bè, đồng nghiệp và người hâm mộ.
MC Thảo Vân gửi lời chia buồn đến gia đình Bông Mai, cô chia sẻ: "Chị cũng nghẹn ngào khi nhìn những hình ảnh thật hiền lành, nhân hậu của ba em... Em đang rất dũng cảm, kiên cường đúng như ba em mong đợi... Ôm em thật chặt!".
Ca sĩ Hoàng Bách cũng động viên Bông Mai: "Cố lên nhé Mai. Trời thương chú nên để chú ra đi êm đềm!".
Các ca sĩ Pha Lê, Minh Quân, Nguyễn Đình Thanh Tâm và MC Phan Anh cũng gửi lời chia buồn và tiễn biệt nhạc sĩ An Thuyên về cõi vĩnh hằng.
Diệu Nga

Bình luận(1)

Minh Hiền

phanhuuhop

Xin chia buồn tới em cùng gia đình. Người yêu nhạc mất đi nhạc sĩ tai ba, dân xứ nghệ ngậm ngùi cắt nửa vầng trăng.