“Cô Dần” Angela Phương Trinh đốn tim khán giả BNHV

Google News

(Kiến Thức) - Tái hiện "bà mẹ trẻ" đầy xúc động trong "Áo lụa Hà Đông", Angela Phương Trinh thực sự tỏa sáng trong liveshow thứ 3 của "Bước nhảy hoàn vũ 2015".

Hình ảnh bà mẹ lam lũ, chịu nhiều đau khổ cùng đàn con trong tác phẩm điện ảnh nổi tiếng của Việt Nam "Áo lụa Hà Đông" được Angela Phương Trinh tái hiện một cách đầy xúc động và thành công trong bài nhày 2 phút ở liveshow 3 với chủ đề "Đêm điện ảnh" tối 24/1 vừa qua.
Clip Angela Phương Trinh và vũ công Kristian tái hiện trích đoạn "Áo lụa Hà đông":
Màn trình diễn thực sự tỏa sáng này đã mang đến cho "công chúa scandal" thành công ngoài mong đợi. Bà mẹ nhí đã làm mờ hình ảnh một người đẹp gắn liền với nhiều ồn ào ở showbiz bằng hình ảnh một nghệ sĩ lao động hết mình và đặt nhiều tâm huyến cho từng hóa thân trên sân khấu.
Giám khảo khó tính Trác Thúy Miêu bị "bà mẹ nhí" thuyết phục và dành tình cảm cho cô với số điểm khá cao. Angela Phương Trinh đã dành số điểm cao kỷ lục trong đêm thi thứ 3 và là cặp đôi đứng đầu tổng số điểm bình chọn của đêm thi. 
Trong đêm chủ đề kết hợp nhạc phim và các tác phẩm điển ảnh kinh điển của Bước nhảy hoàn vũ mùa thứ 5, các cặp đôi khéo léo khi sử dụng nhiều bộ phim danh tiếng trong nước: "Áo lụa Hà Đông", "Cánh đồng bất tận", "Hương Ga" hay "Chàng trai năm ấy" mới công chiếu gần đây. Đây được xem là sự trân trọng với tiến bộ của điện ảnh nước nhà bên cạnh những tác phẩm nổi tiếng thế giới. 
"Ngọc nữ" của điện ảnh Việt cũng tái hiện lại trích đoạn trong chính bộ phim thành công của mình  - "Cánh đồng bất tận". Ninh Dương Lan Ngọc thể hiện lại nỗi đau tột cùng khi bị chiếm đoạt 
Clip cảnh Ninh Dương Lan Ngọc bị "hãm hại" trong "Cánh đồng bất tận":
Chàng Tí Đô Vương Khang gây bất ngờ và có màn trình diễn cuốn hút với điệu nhảy điêu luyện trên nền nhạc ca khúc "Chắc ai đó sẽ về". Màn tái hiện hình ảnh chàng ca sĩ trẻ quá cố Wanbi Tuấn Anh với khát vọng sống bất tận đã lay động con tim của người xem một cách sâu sắc nhất. 
 Tí Đô Vương Khang và bạn diễn 

Co Dan Angela Phuong  Trinh don tim khan gia BNHV hinh anh 1
 Hương Giang Idol hóa thân thành công trong phiên bản "bà trùm" Hương ga.
Hương Giang Idol cũng rũ bỏ hình ảnh một cô gái yếu đuối, xinh đẹp để hoàn thành hóa thân "bà trùm" Hương Ga trong bộ phim cùng tên. Đây được xem là màn trình diễn lột xác, thể hiện sự tiến bộ nhanh chóng trong từng bước nhảy của nữ ca sĩ xinh đẹp.
Co Dan Angela Phuong  Trinh don tim khan gia BNHV hinh anh 2
 Dumbo Nguyễn tiếp tục gây thương nhớ với màn trình diễn đẹp mắt và vui tươi qua câu chuyện tình Titanic.
Với lợi thế từ vũ công nhảy hiện đại chuyên nghiệp, Dumbo Nguyễn luôn mang đến những màn trình diễn nhiều màu sắc, dàn dựng công phu và mang lại nhiều thú vị cho khán giả. Bài trình diễn tái hiện câu chuyện tình xúc động ở Titanic được thể hiện nhẹ nhàng, tươi mới qua những bước nhảy điêu luyện của Dumbo và bạn diễn. 
Dumbo cũng được bộ tứ giám khảo đánh giá là thí sinh khá lạ, với những sự phá cách ấn tượng của mình qua từng đêm diễn. 
Co Dan Angela Phuong  Trinh don tim khan gia BNHV hinh anh 3
 Diệp Lâm Anh 
Tiết mục sôi động nhất trong đêm liveshow chủ đề "Đêm điện ảnh" thuộc về Diệp Lâm Anh và Zhivko với bộ phim về vũ đạo nổi tiếng "Step up". Diệp Lâm Anh tiếp tục tận dụng lợi thế vóc dáng cùng bước nhảy dứt khoát trong màn trình diễn này. 
Co Dan Angela Phuong  Trinh don tim khan gia BNHV hinh anh 4
 Chi Pu phải nỗ lực rất nhiều khi lên sân khấu với thân thể bầm tím.
Màn trình diễn của Chi Pu không được đánh giá cao bởi nữ diễn viên xinh đẹp bị áp lực quá lớn trước vai diễn nặng tâm lý cùng với vũ đạo khó. Tuy nhiên, Chi Pu chứng tỏ sự biến hóa khi thay đổi hình ảnh từ sự trẻ trung vui tươi của hai đêm thi trước sang một hình ảnh mới trầm lắng và nhiều cảm xúc.
Co Dan Angela Phuong  Trinh don tim khan gia BNHV hinh anh 5
 
Bài nhảy lấy ý tưởng từ bộ phim kinh dị "Dracula" của Sử Duy Vương được đánh giá cao phần dàn dựng và đầu tư trang phục và khả năng biểu đạt cảm xúc tuyệt vời. Tuy nhiên, sự đầu tư về trang phục khiến Sử Duy Vương chưa làm bật lên được thế mạnh về vũ đạo và sự biểu diễn của ngôn ngữ cơ thể. 
Đêm liveshow thứ 3 khép lại, người xem được sống lại nhiều khoảnh khắc lắng đọng cùng những tác phẩm điện ảnh nổi tiếng với nhiều dư vị mới. Sau ba đêm thi, 8 cặp thí sinh đã thể hiện sự nỗ lực và tiến bộ bất ngờ về khả năng dance sport và sự sáng tạo của mình. Bắt đầu từ liveshow thứ 4, các cặp thi sinh sẽ phải cạnh tranh khốc liệt để giành vị trí đi sâu hơn vào các vòng trong bởi cơ chế loại trực tiếp. Vì vậy, Bước nhảy hoàn vũ sẽ tăng tính hấp dẫn và hồi hộp hơn so với những màn khởi động ấn tượng này.
Châu Giang

Bình luận(0)