Chung Thanh Phong "tố" Á hậu Huyền My mặc váy nhái

Google News

(Kiến Thức) - Chung Thanh Phong chia sẻ, Á hậu Huyền My mặc váy nhái kiểu dáng một thiết kế của anh. Ngay sau đó, Huyền My đã lên tiếng.

Mới đây, NTK Chung Thanh Phong bất ngờ “tố” Á hậu Huyền My mặc váy nháiNgay sau đó, Huyền My cũng đã chính thức lên tiếng về sự việc này. 
 Chia sẻ với trang VTC, Huyền My cho biết, bộ váy là một trong số những trang phục mà cô được tặng sau khi chụp ảnh cho một nhãn hàng. Vì tham gia buổi ra mắt phim diễn ra ngay sau đó nên Huyền My chọn mặc luôn mà không biết đó là hàng nhái.
Theo lời của Huyền My, khi liên lạc với Chung Thanh Phong, nam thiết kế chỉ muốn tố nhãn hàng nhái sản phẩm của anh và vì Huyền My diện trang phục đó nên anh đã đăng tải hình ảnh để minh họa.
Trước đó, ngoài việc cho biết trang phục của Huyền My đã đạo thiết kế của anh, Chung Thanh Phong còn chia sẻ, có thể Huyền My không biết bộ váy cô mặc là hàng nhái nên muốn nhắn nhủ đến NTK của người đẹp nên có tâm một chút.
Trên trang cá nhân, nam thiết kế viết: “Ta nói hàng nhái nhanh như một tia chớp, sợ thật chứ. Các bạn có thể nhái kiểu dáng nhưng chất liệu và họa tiết ren đối xứng thì chỉ có tại Chung Thanh Phong. Và những ai hiểu giá trị thật sự của BST lần này thì hãy ủng hộ Chung Thanh Phong nhé.
Huyền My rất đẹp, Huyền My rất xinh nhưng chỉ mong bạn NTK nào của Huyền My nên có tâm một chút với Huyền My”.
Ngoài ra, Chung Thanh Phong còn đính kèm hình ảnh so sánh trang phục của Huyền My và Hoàng Thùy Linh tại sự kiện có kiểu dáng tương tự. Đặc biệt, ở bức ảnh của Huyền My, nam thiết kế chú thích chữ “Fake” (nhái).
Theo đó, Á hậu Huyền My đã diện bộ váy này trong buổi ra mắt phim “Truy sát” tại Hà Nội vào tối ngày 20/4. Còn Hoàng Thùy Linh mặc trang phục của Chung Thanh Phong trong buổi họp báo công bố chương trình ca nhạc xuyên Việt dành cho sinh viên cả nước diễn ra tại TP HCM vào chiều ngày 20/4.
Chung Thanh Phong to A hau Huyen My mac vay nhai
 Hình ảnh so sánh trang phục mà Á hậu Huyền My và Hoàng Thùy Linh diện ở sự kiện. 
Chung Thanh Phong to A hau Huyen My mac vay nhai-Hinh-2
 Một số mẫu thiết kế nằm trong BST mới của Chung Thanh Phong.
Chung Thanh Phong to A hau Huyen My mac vay nhai-Hinh-3
 Chia sẻ của Chung Thanh Phong.
Còn nhớ, năm 2015, nhà thiết kế Chung Thanh Phong cũng từng tố Phan Nguyễn Minh Quân - top 3 Project Runway Vietnam 2014 đã đạo trang phục mà anh từng thực hiện cho ca sĩ Giang Hồng Ngọc.
>>> Mời quý độc giả xem clip phần thi ứng xử của Huyền My trong cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2014 (Nguồn: Tiền Phong): 
Thu Cúc (TH)

Bình luận(0)