Chưa học hết cấp 2, sao Việt vẫn kiếm cát xê trăm triệu

Google News

Dù chưa học hết cấp 2 nhưng những sao Việt như Angela Phương Trinh, Ngọc Trinh, Hoài Lâm, Tuấn Hưng... đều kiếm tiền rất giỏi khiến ai cũng phải ngỡ ngàng.

Angela Phương Trinh
Sau khi nổi tiếng với vai diễn bà mẹ nhí trong Mùi ngò gai, Angela Phương Trinh đã thừa nhận việc chưa học xong phổ thông. Theo đó ngôi trường cấp 2 mà cô theo học xác nhận người đẹp bỏ học từ năm lớp 9 và cuốn học bạ với những điểm số lẹt đẹt vẫn được nhà trường lưu lại.
Nữ diễn viên Mùi ngò gai thú nhận rằng, cô bỏ học vì hoàn cảnh kinh tế gia đình. Thực tế gia đình cô hoàn toàn không thiếu thốn đến mức con cái phải nghỉ học như lời cô giải thích.
Chua hoc het cap 2, sao Viet van kiem cat xe tram trieu
 
Dù chưa tốt nghiệp cấp 2 nhưng với hình ảnh gợi cảm và diễn xuất ngày càng trưởng thành, Angela Phương Trinh vẫn nổi tiếng và tạo sức hút mỗi lần xuất hiện. Cô được xem là nữ hoàng thảm đỏ với những bộ trang phục lộng lẫy.
Người đẹp cho biết catse tham dự một event của cô là từ 1-2000 USD, trong khi các hot girl khác thì được trả thấp hơn cô 10 lần và người ta phải nài nỉ cô mới đi. Angela Phương Trinh tuyên bố giá trị của cô rất cao nên không cần đại gia bao cô vẫn có thể sống tốt.
Ngọc Trinh
Ngọc Trinh là con út trong gia đình có 4 anh, chị em tại Trà Vinh. Mẹ ruột cô lâm bệnh nặng và qua đời khi cô vừa tròn 6 tháng tuổi. Vì bán hết ruộng vườn, tài sản để chữa bệnh cho mẹ nên kinh tế của gia đình cô lâm vào cảnh khó khăn. Bố cô phải đi bán vé số, làm xe ôm, phụ việc nhà để kiếm tiền nuôi con. Các anh chị lớn của Ngọc Trinh cũng đi làm thuê từ sớm, phụ giúp bố trang trải cuộc sống. Cho đến giờ, mỗi khi nhớ lại tuổi thơ, cô vẫn không quên lúc sống trong căn nhà dột mỗi khi trời mưa và húp cháo thay cơm.
Dù tuổi nhỏ nhưng sau mỗi giờ học, người đẹp Ngọc Trinh vẫn phụ dì (mẹ kế của cô) đi bán bún. Cô không dám ước ao có quần áo mới vào mỗi dịp lễ, chỉ nhìn bạn bè ôm gấu bông mà tủi thân. Cũng vì hoàn cảnh nghèo khó, cô bỏ học vào năm lớp 9 và lên Sài Gòn làm nhân viên quán bida, PG. Khoảng thời gian này, cô gặp gỡ 'ông bầu' Khắc Tiệp và từng bước tiến vào thế giới showbiz hào nhoáng. Khắc Tiệp biến đổi Ngọc Trinh từ đỡ cô gái quê mùa Trà Vinh trở thành 'nữ hoàng nội y' và hiện tại có cuộc sống giàu sang mà nhiều người ghen tỵ.
Chua hoc het cap 2, sao Viet van kiem cat xe tram trieu-Hinh-2
 
>>>> Video: Ngọc Trinh hát dễ thương chưa từng thấy:
Ngọc Trinh không phủ nhận chuyện cô được bạn trai đại gia bao bọc và cho cô một cuộc sống sung túc như 'bà hoàng' trong căn hộ sang trọng ở giữa Sài Gòn. Cô lái xe bạc tỷ, mỗi dịp sinh nhật đều đổi xe một lần và xe sau thường có giá cao hơn. Cô còn thoải mái mua sắm đồ hiệu đắt đỏ từ chục triệu đến cả trăm triệu đồng. Bộ sưu tập túi xách, giày dép của cô là cả một gia tài.
Dù nổi tiếng, quen với sự xa hoa nhưng cô không quên chu cấp cho gia đình dưới quê. Cô giúp anh, chị ruột từ Trà Vinh lên Sài Gòn sinh sống, làm việc, đồng thời gửi tiền về để bố và mẹ kế xây nhà khang trang. Bố cô cũng không còn phải đi làm kiếm tiền như trước mà an nhàn hưởng tuổi già.
Không ít khán giả khâm phục Ngọc Trinh bởi cô học hành dang dở nhưng vẫn nổi tiếng, giàu có nhờ nhan sắc trời phú. Từ vài năm nay, cô không sống phụ thuộc vào bạn trai mà mở shop thời trang, kinh doanh mỹ phẩm, spa.
Hoài Lâm
Hoài Lâm vì mê ca hát và do học đuối nên anh nghỉ học từ năm 13 tuổi để lặn lội từ Vĩnh Long lên TP.HCM theo đuổi niềm đam mê nghệ thuật. Anh được danh hài Hoài Linh nhận nuôi và rèn giũa một thời gian trước khi ra mắt công chúng.
Chua hoc het cap 2, sao Viet van kiem cat xe tram trieu-Hinh-3
 
Hoài Lâm cũng nhận thấy sự khó khăn khi bị thiếu hụt kiến thức và vốn sống so với nhiều người khác do bỏ học giữa chừng. Sau khi đăng quang ngôi vị quán quân Gương mặt thân quen mùa 2, Hoài Lâm có được bệ phóng tốt để trở thành nhân tố mới của showbiz Việt.
Giới bầu show tiết lộ, Hoài Lâm rất được kiều bào yêu mến nên cái giá để nhận được sự đồng ý của phía Hoài Lâm cho một show diễn là không dưới 5.000 USD - một con số mà nhiều nghệ sĩ phải mơ ước.
Giang Hồng Ngọc
Quán quân X-Factor sinh trưởng trong gia đình có đông anh chị em (7 người). Năm12 tuổi, bố mẹ cô thất bại trong việc làm ăn nên phải bán nhà. Vì điều kiện kinh tế eo hẹp, cô buộc phải bỏ học vào năm lớp 8, phụ bán cà phê cho gia đình.
Không có điều kiện nên Giang Hồng Ngọc đi học thêm bên ngoài và tự tập luyện ở nhà. May mắn cô được nhạc sĩ Phù Sa khi đó là chủ nhiệm lớp nhạc phát hiện và nâng đỡ. Từ đó, Giang Hồng Ngọc có cơ hội học hát, đi diễn ở các đám cưới.
Năm 16 tuổi, cô đăng ký cuộc thi Tiếng hát truyền hình năm 2005 và đoạt giải Tư, giúp cô có show ở phòng trà. Năm 2014, cô tham gia X-Factor và đoạt giải Quán quân. Hiện tại, sau khi có thêm giải thưởng ở cuộc thi The Remix, cô đắt show hơn, cát-sê cũng tăng lên nhiều.
Hòa Minzy
Chị gái Hòa Minzy từng xác nhận thông tin nữ ca sỹ chưa tốt nghiệp cấp 3 và tiết lộ lý do cô chủ quan cộng với bị ốm nên thi trượt.
Sau đó, Hòa Minzy đăng ký thi lại nhưng trúng đợt tham gia cuộc thi Học viện Ngôi sao nên đành lỡ hẹn. Hiện tại cô đang hoạt động tại thị trường miền Nam và từng gây ồn ào với chuyện tình cùng Công Phượng.
Tuấn Hưng
Tuấn Hưng bỏ học giữa chừng khi đang là sinh viên của ĐH Dân lập Thăng Long. Khi tham gia nhóm nhạc Quả Dưa Hấu, anh quyết định bảo lưu kết quả khi đang học năm 3 để vào Sài Gòn cùng nhóm. Từ lúc bảo lưu vào năm 2000 cho đến nay, giọng ca Nắm lấy tay anh vẫn chưa quay lại trường hoàn thành khóa học.
Chua hoc het cap 2, sao Viet van kiem cat xe tram trieu-Hinh-4
 
Năm 2013, trường Đại học Dân lập Thăng Long đã đưa ra thông báo chính thức về việc Tuấn Hưng bị buộc thôi học.
Đến nay anh là một trong những giọng ca nam hàng đầu của làng nhạc nhẹ, sở hữu nhiều hit trong sự nghiệp và ngày càng thành công. Hiện tại, Tuấn Hưng quản lý công ty giải trí riêng, từng ngồi ghế nóng cuộc thi The Voice.
Theo Hạ Vũ/Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)