Chưa đầy 20 tuổi, loạt mỹ nhân này đã tậu xe, nhà tiền tỷ

Google News

Nổi tiếng nhanh chóng qua những cuộc thi âm nhạc, nhiều mỹ nhân Việt đã có thể mua xe, tậu nhà nhờ tiền chạy show.

Hoàng Yến Chibi tậu nhà 2 tỷ sau 1 năm trở thành Á quân Học viện Ngôi sao
Sau khi đạt giải Á quân Học viện ngôi sao, Hoàng Yến Chibi có nhiều sản phẩm âm nhạc được phát hành. Ngoài ra, cô gái trẻ tuổi cũng khá đắt show ca hát, đóng phim, quay quảng cáo. Nhờ đó, thu nhập của mỹ nhân Việt này khá cao.
Ở tuổi 20, mới đây, ca sĩ Hoàng Yến Chibi đã có căn hộ chung cư mới tại quận 7, TP HCM rộng 106m2 với nội thất, thiết kế hiện đại, trẻ trung có giá 2 tỷ đồng.
Chua day 20 tuoi loat my nhan nay da tau xe nha tien ty
Căn hộ rộng rãi của Hoàng Yến Chibi. 
Căn hộ với 3 phòng ngủ, một phòng khách và bếp của Hoàng Yến Chibi là thành quả lao động nghệ thuật cũng như tiết kiệm suốt nhiều năm của cô gái sinh năm 1995 này.
Chua day 20 tuoi loat my nhan nay da tau xe nha tien ty-Hinh-2
Căn hộ có màu sắc trầm, giản dị. 
Tuy chưa thể so sánh với nhiều căn hộ khác giá hàng chục tỷ của sao hạng A ở Vpop nhưng căn nhà 2 tỷ này là thành quả lao động nghiêm túc của Hoàng Yến. Có thể nói, ở tuổi 20, Hoàng Yến Chibi đã đạt được thành công nhất định, khiến nhiều người ngưỡng mộ.
Hồng Quế tậu cả nhà và xe khi chưa tròn 20 tuổi
Bà mẹ một con Hồng Quế được nhiều người biết đến qua nhiều show diễn thời trang. Người mẫu trẻ tuổi này còn gây xôn xao dư luận khi sớm tậu được nhà và xe hơi tiền tỷ, dù còn rất trẻ tuổi.
Chua day 20 tuoi loat my nhan nay da tau xe nha tien ty-Hinh-3
Hồng Quế là một trong những chân dài kiếm được nhiều tiền nhất của đất Bắc. 
Năm 2013, nhiều người không khỏi bất ngờ khi Hồng Quế - ở tuổi 19 đã xuất hiện cùng chiếc Lexus IS 25 màu trắng. Chiếc xe có giá khoảng 100.000 USD (khoảng hơn 2 tỷ đồng). Chưa dừng lại ở đó, năm 2014, khi tròn 20 tuổi, Hồng Quế lại sở hữu chiếc Mercedes SLK 200 có giá lên đến 2,5 tỷ đồng.
Tuy ít khi tiết lộ nhưng qua nhiều bài phỏng vấn, Hồng Quế không giấu diếm thu nhập của nghề người mẫu, đóng quảng cáo, đi sự kiện đủ để cô sống dư giả. Cũng trong năm 2014, Hồng Quế đã mua căn hộ mới sang trọng ngay tại trung tâm quận 1, TP.HCM.
Chua day 20 tuoi loat my nhan nay da tau xe nha tien ty-Hinh-4
Nội thất đỏ trong căn hộ của Hồng Quế. 
Căn hộ được thiết kế theo phong cách hiện đại, đồ nội thất chọn tông đỏ nổi bật. Người đẹp cho biết, khi mới chuyển về nhà, tự tay cô đã dọn dẹp, sắp xếp đồ đạc trong nhà.
Văn Mai Hương tự sắm nhà và ô tô ở tuổi 19
Văn Mai Hương là á quân cuộc thi Vietnam Idol (2010) và nhanh chóng trở thành giọng ca được yêu thích sau đó. Cô gái trẻ thành công ở tuổi 17, 18 đã sớm nổi lên với nhiều sản phẩm âm nhạc thành công, tham gia nhiều show diễn và hợp đồng quảng cáo. Do đó, không khó hiểu khi ở tuổi 19, 20 Văn Mai Hương đã có trong tay nhà tiền tỷ, ô tô đắt tiền.
Chua day 20 tuoi loat my nhan nay da tau xe nha tien ty-Hinh-5
Văn Mai Hương cũng khá thành công trong lĩnh vực ca hát, cô sớm mua được nhà, tậu ô tô cho mình. 
Căn hộ của cô ở quận 7, gần ngay nhà bạn trai cũ - ca sĩ Lê Hiếu. Những đồ nội thất (bàn, ghế, thảm, ly, tách) đều do Văn Mai Hương tự chọn cho căn hộ. Cô ca sĩ đặc biệt yêu thích vật dụng có màu nâu, đỏ, kem trang trí cho ngôi nhà của mình.
Từ khi có nhà riêng, cô ca sĩ trẻ cho biết, cô cảm thấy mình trưởng thành hơn. Đây là thành quả đầu tiên cho những ngày tháng chăm chỉ hoạt động nghệ thuật, biểu diễn của Văn Mai Hương.
Là một trong số ít những sao Việt mua được nhà đẹp, xe sang, Văn mai Hương dành được nhiều thiện cảm vì cô ít vướng phải scandal, liên tục ra các sản phẩm âm nhạc được đầu tư kỹ lưỡng.
Hương Tràm: 17 tuổi mua ô tô, 20 tuổi mua nhà
Chua day 20 tuoi loat my nhan nay da tau xe nha tien ty-Hinh-6
Hương Tràm bên chiếc xế cô tự tay mua được. 
Hương Tràm tiết lộ, cô mê hát từ lúc 5 tuổi. Và từ lúc biết hát và nhận thức được âm nhạc là cô điên cuồng hát từ lúc mở mắt đến lúc ngủ, ngày học 1 tiếng cũng được nhưng hát nhất định phải là 10 tiếng.
Tuy vậy, bố mẹ lại không ủng hộ sở thích này, vì thế cô vẫn cố gắng học giỏi và "trốn" đi hát kiếm tiền trong thành phố ở những chương trình nhỏ với mức cát-xê 200.000 VNĐ.
Sau này, cô giấu bố mẹ tham gia một cuộc thi hát ở Hà Nội và bị "ăn một trận no đòn bằng roi mây".
16 tuổi, Hương Tràm vẫn theo đuổi đam mê và mua được chiếc xe máy từ số tiền chạy show. Ngày mang xe về "mẹ tôi tí ngất xỉu" như lời cô nói. Cô thậm chí còn bị bố đánh trượt vòng thi Sao Mai khi ông là Trưởng BGK.
Đến năm 17 tuổi, cô bí mật đăng ký thử giọng Giọng hát Việt và trở thành quán quân. Với giọng hát đầy nội lực, Hương Tràm đắt show cả trong nước và hải ngoại. Vì thế, mới 17- 19 tuổi, Hương Tràm mua được chiếc xe ô tô cho mình. Năm 20 tuổi, Hương Tràm đã mua xong nhà. Quán quân The Voice cười cho biết, mục tiêu tiếp theo, từ năm 21 - 27 tuổi sẽ mua thêm nhà, kiếm mẹ chồng.
>>> Mời quý độc giả xem video về hoa hậu Diệu Ngọc (nguồn Zing):
Theo Ngọc Khanh/Dân Việt

Bình luận(0)