Chồng Phạm Quỳnh Anh úp mở chuyện có thêm con

Google News

(Kiến Thức) - Đi kèm hình ảnh tổ ấm hạnh phúc trong sinh nhật của con gái, ông bầu Quang Huy lấp lửng chuyện có thêm thành viên thứ tư.

Mới đây, trên trang cá nhân, ông bầu Quang Huy đã đăng tải hình ảnh tổ ấm trong ngày sinh nhật tròn ba tuổi của cô con gái Tuệ Lâm. Đặc biệt, đi kèm hình ảnh là dòng tậm sự khá lấp lửng. Chồng Phạm Quỳnh Anh viết: “3 ngọn nến thì cũng lung linh đấy, nhưng mà 4 ngọn cho nó lên luôn nhỉ”.
Chong Pham Quynh Anh up mo chuyen co them con
 Tổ ấm hạnh phúc của cặp đôi Quang Huy - Phạm Quỳnh Anh. 
Chong Pham Quynh Anh up mo chuyen co them con-Hinh-2
 Chia sẻ của ông bầu  Quang Huy. 
Ngay sau khi được chia sẻ, bài viết của ông bầu Quang Huy nhận được sự chú ý của người hâm mộ. Một số ý kiến cho rằng tổ ấm của ông bầu  Quang Huy sẽ có thêm thành viên thứ tư. Mặc dù việc mang thai lần hai của ca sĩ Phạm Quỳnh Anh chỉ là nghi vấn nhưng một số cư dân mạng đã hào hứng chia vui.
Chong Pham Quynh Anh up mo chuyen co them con-Hinh-3
Một số ý kiến cho rằng tổ ấm của ông bầu Quang Huy sẽ thêm thành viên thứ tư. 
Trước đó, ông bầu Quang Huy đã “gây bão” với bức tâm thư đầy xúc động gửi con gái nhân ngày sinh nhật tròn 3 tuổi. Trên trang cá nhân, ông xã Phạm Quỳnh Anh hài hước xưng hô với con gái là Béo và gọi bà xã là Tèo.
Theo đó, Quang Huy không khỏi ghen tị những lúc Tuệ Lâm bám lấy mẹ hơn bố hay muốn ngủ cạnh nữ ca sĩ. Tuy nhiên, anh không buồn bởi vì có những lúc con gái lại thân thiết với bố hơn mẹ như thích ngồi và nắm tay anh khi lên xe hay muốn anh bế mỗi khi đi bơi.
Ngoài ra, Quang Huy còn không ngần ngại tiết lộ những tật xấu đáng yêu của Tuệ Lâm như bắt anh bơi trên cạn hay nhảy múa khi đóng vai cô giáo. Ông xã Phạm Quỳnh Anh cũng gửi đến con gái những lời khuyên đầy ý nghĩa.
Quang Huy viết: “Lâm phải thích ăn rau, chứ cứ suốt ngày thịt với trứng là không tốt, không sau này thân hình giống Béo thì hơi phiền đấy. Ngoài ra, Lâm phải thích nói tiếng Việt, đừng vội nói tiếng Anh, cứ giỏi tiếng Việt trước. Béo không thích Lâm học trường quốc tế là vì thế, nên ở nhà đừng bắt chước mấy clip hoạt hình nước ngoài rồi lại bị loạn ngôn ngữ. Lỡ không giỏi tiếng Anh mà giỏi tiếng Việt như Béo thì cũng chẳng đói đâu, mà có đói thì Béo nuôi Lâm cả đời”.
Chong Pham Quynh Anh up mo chuyen co them con-Hinh-4
 Chia sẻ của Quang Huy. 
Được biết, Quang Huy kết hôn với Phạm Quỳnh Anh năm 2012 sau gần 10 năm hẹn hò. Hạnh phúc của thêm viên mãn khi cô con gái đầu lòng tên Tuệ Lâm chào đời. Trên trang cá nhân, cặp đôi nổi tiếng của showbiz Việt thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc hạnh phúc của gia đình. 
Thu Cúc (TH)

Bình luận(0)