Chiêu gì giúp HH Phạm Thị Hương vượt bão scandal?

Google News

(Kiến Thức) - Trước khi giành được vương miện Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015, Hoa hậu Phạm Thị Hương không ít lần vướng scandal, nhưng cô luôn vượt qua mọi thị phi thành công.

Mới đây, Phạm Thị Hương đã trở thành Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015. Được biết, trước khi giành được ngôi vương, cô gái đến từ Hải Phòng đã nhiều lần vướng ồn ào. Tuy nhiên, sự tự tin và bình tĩnh đã giúp người đẹp vượt bão scandal để thực hiện ước mơ của mình.
Lùm xùm gần đây nhất là phẫu thuật thẩm mỹ. Theo đó, ngay trước đêm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015, một bức thư giấu tên đã được gửi đến ban tổ chức với nội dung “tố” nhan sắc của một thí sinh tham gia cuộc thi đã qua dao kéo.
Người này chia sẻ rằng, thí sinh tên là Phạm Thị Hương, sinh năm 1991, quê ở Hải Phòng đã gọt cằm. Đi kèm bức thư là một vài bức ảnh thời quá khứ và hiện tại của thí sinh này để làm bằng chứng.
Chieu bai gi giup Hoa hau Pham Thi Huong vuot bao scandal?
Người đẹp Phạm Thị Hương bị "tố" dao kéo ngay trước đêm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015. 
Trước nghi vấn này, Phạm Thị Hương đã lên tiếng phủ nhận ngay trước đêm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ 2015 một ngày. Theo đó, trong một cuộc phỏng vấn, người đẹp giải thích việc vượt qua 2 lần nhân trắc học khi thi Hoa hậu Việt Nam 2014 và một lần tại Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 là bằng chứng cho chuyện nhan sắc của cô chưa hề đụng đến dao kéo.
Cũng ngay trước đêm chung kết, Phạm Thị Hương còn bị cho là không hòa đồng với các thí sinh khác. Một lần nữa, người đẹp gốc Hải Phòng khẳng định rằng, tin đồn này không đúng sự thật. Phạm Thị Hương chia sẻ trong một cuộc phỏng vấn với báo chí rằng, cô đã hoàn thành trách nhiệm của một thí sinh. Bởi vậy, không có lý do để mọi người chỉ trích cô là không hòa đồng.
Scandal tiếp tục bủa vây Hoa hậu Phạm Thị Hương trước khi cô giành ngôi vị cao nhất khi  thông tin người đẹp được một đại gia chi 3 tỷ để mua giải được lan truyền trên mạng xã hội. Đối mặt với nghi vấn này, người đẹp 9x cho biết, những tin đồn như vậy lại giúp cô có thêm động lực để thể hiện tốt trong đêm chung kết.
Không khó để nhận thấy, trong đêm thi quyết định, Phạm Thị Hương luôn giữ vững tâm lý thoải mái trong các phần thi. Chính sự tự tin, bình tĩnh đã giúp Phạm Thị Hương vượt bão scandal để giành chiến thắng một cách thuyết phục.
Chieu bai gi giup Hoa hau Pham Thi Huong vuot bao scandal?-Hinh-2
 Hoa hậu  Phạm Thị Hương. 
Còn nhớ trước đó, Phạm Thị Hương đã phần nào chứng minh được bản lĩnh của mình khi được cho là bị chơi xấu ngay trước đêm chung kết Hoa hậu Việt Nam 2014. Cụ thể, một người đã “tố” Phạm Thị Hương đơn phương chấm dứt hợp đồng với công ty quản lý.
Chieu bai gi giup Hoa hau Pham Thi Huong vuot bao scandal?-Hinh-3
 Người đẹp Phạm Thị Hương từng thi Hoa hậu Việt Nam 2014. 
Ngay sau đêm thi chung kết, Phạm Thị Hương đã nói bóng gió về lùm xùm này trên trang cá nhân. Theo đó, cô gửi lời cám ơn đến người này vì từng giúp đỡ cô trong cuộc thi và hứa sẽ đền đáp công ơn. Cách đáp trả nhẹ nhàng, khéo léo này đã nhận được thiện cảm từ cư dân mạng. 
Có thể thấy, Hoa hậu Phạm Thị Hương đã thể hiện được bản lĩnh vượt scandal bằng sự tự tin, bình tĩnh và những nỗ lực trong hành trình 5 năm "chinh chiến" các cuộc thi sắc đẹp và giành được ngôi vị cao nhất của cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015. 
Thu Cúc

Bình luận(0)