Chiến Thắng cát-xê tiền tỷ, vợ xinh chỉ thích "xe cùi"

Google News

"Mấy lần tôi bảo để mua ô tô cho vợ đi, nhưng cô ấy nói say xe...", danh hài Chiến Thắng tâm sự.

Gia đình Chiến Thắng cùng người vợ thứ ba vừa đón thêm thành viên mới là một bé trai chào đời ngày 5.6 vừa qua. Đây là người con thứ 4 của Chiến Thắng khi anh bước vào tuổi 43. Bà xã của Chiến Thắng kém chồng 15 tuổi (Thu Ngọc mới 28 tuổi). Cả gia đình đều rất vui mừng khi bé Trí Khôi chào đời. Khi được hỏi về chuyện con cái, Chiến Thắng chia sẻ: “Tôi đã có đủ nếp đủ tẻ và muốn chăm sóc con cho tốt nên sẽ không đẻ thêm nữa. Qua lần bà xã sinh nở này, tôi thấy thương vợ lắm”.
Chiến Thắng và vợ trẻ hiện tại kém 15 tuổi. 
Việc khuyên vợ không nên sinh nhiều là điều không phải người chồng nào cũng làm được. Chiến Thắng làm bố 4 lần, anh hiểu được nỗi vất vả của một bà mẹ khi sinh con. Diễn viên hài thương vợ vừa phải lo cho con nhỏ mới sinh, vừa phải dạy bảo con riêng của anh. Điều anh thấy ấm lòng nhất là việc Thu Ngọc luôn biết vun vén gia đình, lo cho con chồng.
Chiến Thắng là một trong những "cây hài" đắt show tại miền Bắc. Trong một bài phỏng vấn đầu năm 2018, khi được hỏi về thông tin cát-xê đi diễn vào dịp gần Tết lên tới tiền tỷ, Chiến Thắng mỉm cười cho biết: "Cứ cho là như thế đi. Thực ra, ngoài tham gia phim hài, tôi còn nhận lời đi diễn và đi hát tại nhiều hội nghị khách hàng, đám cưới. Các show “đều như vắt chanh”, có ngày 3-4 show. Những sự kiện người ta yêu cầu làm MC, tôi cũng nhận lời".
Anh cũng xác nhận mức cát-xê diễn hài cao nhất nhận được khoảng gần 100 triệu đồng. Thế nhưng, toàn bộ thu nhập Chiến Thắng đều giao cho vợ quản. Mỗi ngày ra đường anh chỉ cầm 1 triệu đồng.
Khi được hỏi về cuộc sống kinh tế sau khi kết hôn lần ba, Chiến Thắng thẳng thắn: “Tôi không phải người thích khoe khoang. Vợ chồng tôi lúc nào cũng điều kiện đầy đủ, chứ nói việc tài sản tăng bao nhiêu lần thì khó lắm. Vợ thích mua sắm gì là mua được ngay, không phải đắn đo suy nghĩ gì. Tôi mua cho vợ chiếc xe SH còn tôi đi ô tô. Mấy lần tôi bảo để mua ô tô cho vợ đi, nhưng cô ấy nói say xe nên muốn đi xe máy”.
Chiến Thắng cũng không ngại tiết lộ mức chi tiêu trong gia đình. Anh nói: “Mỗi tháng gia đình tôi tiêu hết khoảng 50 triệu đồng từ xăng xe, điện nước, ăn uống đến việc lo cho các con học”.
Nuôi dạy 4 người con là gánh nặng kinh tế không hề nhỏ. Chính vì vậy, Chiến Thắng rất chăm chỉ chạy show khắp các tỉnh thành. Anh cho hay: “Tất cả các diễn viên rồi cũng sẽ đi qua cái tuổi làm nghề diễn, đến một lúc nào đó sẽ phải dừng chân. Tôi muốn mình có thể phát triển trong nhiều lĩnh vực, như viết kịch bản, chứ không riêng gì đi diễn. Trời cho mình cái gì, mình cứ nhận nhưng không nên ôm đồm”.
Nổi tiếng là thế nhưng anh không có ý định hướng con theo sự nghiệp diễn xuất. Chiến Thắng bày tỏ: “Tôi luôn muốn các con phát triển theo sở thích tự nhiên chứ không gò ép. Ngay chính bản thân tôi, ngày xưa chỉ thích làm họa sĩ nhưng cái nghề chọn người. Nhiều khi mình ước mơ, hoài bão nhưng không theo nghề đó được. Tôi không có quan điểm bố làm diễn viên thì con phải theo nghiệp diễn. Nếu con thích, tôi sẽ cho con đi học còn không thì tôi không ép. Nhiều lúc các con hay mở các clip, đĩa hài bố diễn, đó cũng là một cách để con học”.
Theo Thu Vũ/Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)