Chí Trung quậy thả ga với “Chết cười“

Google News

(Kiến Thức) - "Chết cười" - gameshow truyền hình mới sắp được phát sóng, đã hé lộ những hình ảnh thú vị của danh hài Chí Trung khi tham gia chương trình.

Đại diện duy nhất cho các nghệ sĩ hài miền Bắc, diễn viên hài Chí Trung là một trong những người chơi đầu tiên của gameshow truyền hình vui vẻ, đầy thử thách mang tên "Chết cười".
Chi Trung quay tha ga voi “Chet cuoi“
 Hình ảnh Chí Trung tham gia gameshow "Chết cười". (Ảnh: Ân Nguyễn)
Trong clip ngắn giới thiệu về chương trình, danh hài nổi tiếng đất Bắc rơi vào tình huống éo le. Theo đó, "chàng Romeo" Chí Trung phải trốn trong tủ áo và đối đầu với một cuộc chiến gay cấn với chồng của “nàng Juliet” Kiều Mai Lý. Cách xử lý tình huống hài hước của Chí Trung và các nghệ sĩ khiến khán giả có mặt tại trường quay cười nghiêng ngả.
Chi Trung quay tha ga voi “Chet cuoi“-Hinh-2
 Nghệ sĩ Chí Trung. (Ảnh: Ân Nguyễn)
Clip nghệ sĩ Chí Trung tham gia "Chết cười":

Chia sẻ về cảm nhận sau khi tham gia "Chết cười", Chí Trung cho biết: “Tôi rất lo khi nhận một chương trình với tên "Chết cười" vì hiện tại các gameshow đã gần như bão hoà trên truyền hình, nhưng tôi nghĩ đây là một format khác hẳn. Bản thân tôi là người ít chơi lắm, tôi rất thận trọng khi nhận gameshow. Trước đó tôi cứ nghĩ, các trò chơi đều không phải là sở trường của mình vì phải vận động nhiều nhưng hoá ra khi vào chương trình, qua format nội dung thì mới phát hiện ra đến giờ tôi vẫn còn rất ham chơi".
"Chết cười" là phiên bản Việt của "Anything Goes" – chương trình truyền hình sinh động, hài hước và đầy những thử thách vui nhộn. Trong mỗi tập của "Chết cười", 6 người chơi sẽ lần lượt trải qua 6 trò chơi với cấp độ hài hước lẫn thử thách tăng dần. Các trò chơi trong chương trình sẽ biến hóa và thay đổi liên tục nhưng vẫn đảm bảo yếu tố vui, độc, lạ và đầy khó khăn.
Chi Trung quay tha ga voi “Chet cuoi“-Hinh-3
 Nghệ sĩ Đức Hải. (Ảnh: Ân Nguyễn)
Đảm nhận vai trò MC của chương trình là nghệ sĩ Đức Hải. Anh sẽ là người có “quyền lực” nhiều nhất khi được thoải mái chỉ định người chơi, công nhận kết quả, đưa ra tình huống và đặt người chơi vào “thế” phải làm theo. Cùng với Chí Trung, "Chết cười" thu hút sự tham gia của nhiều nghệ sĩ Việt như: Thanh Tùng, Lê Nam, Thụy Mười, Kiều Mai Lý, Dũng Nhi, Vân Trang, Khương Ngọc, ca sĩ Hương Giang, Don Nguyễn, Hòa Minzy…
"Chết cười – Anything goes", phát sóng tập đầu tiên vào lúc 20h tối thứ 7 hàng tuần bắt đầu từ ngày 17/1, trên kênh VTV3.
Diệu Nga

>> xem thêm

Bình luận(0)