Chí Trung làm lính canh trong Táo Quân 2014

Google News

(Kiến Thức) - Đó là lời tếu của danh hài Chí Trung thay cho lời khẳng định anh sẽ tham gia Táo Quân 2014, sau khi bỏ vai Táo Giao thông.

Chia sẻ trên facebook, danh hài Chí Trung cho biết, anh đang đi lưu diễn tại phía Nam và chứng kiến cảnh thay da đổi thịt của giao thông ở nhiều tỉnh thành trên cả nước. Đó cũng là lý do anh từ bỏ vai diễn Táo Giao thông - vai diễn đã trở thành thương hiệu của Chí Trung. 
Tuy nhiên, danh hài khẳng định anh sẽ tiếp tục đồng hành cùng Táo Quân 2014 và có thể là vai lính canh Thiên Đình.
Chi Trung lam linh canh trong Tao Quan 2014

Trên trang cá nhân, Chí Trung viết một status dài gửi lời tâm sự của cựu Táo giao thông.
"Cựu Táo Giao thông gửi các bạn đôi dòng tự bạch!
Đi dọc đất nước trong những ngày tháng cuối năm này mới chứng kiến được sự thay da đổi thịt của giao thông ở nhiều tỉnh, thành phố trong cả nước. Nhiều tuyến đường quốc lộ đã khởi công, nhiều cầu cống, cầu vượt nhẹ đã hoàn thành thật sự là niềm vui đoàn tụ trong ngày của hàng triệu người Việt nam.
Vấn đề phần lớn giờ chỉ nằm ở ý thức tham gia giao thông của từng người cụ thể. Để tìm được sự hoàn mỹ tuyệt đối trong điều kiện hạ tầng đất nước còn bộn bề phát triển là điều không tưởng! Mỗi người chúng ta cần chung tay và cả hành động để các tai nạn không xảy ra! Tất cả những nỗ lực của ngành giao thông đã làm cho vai Táo của tôi (trước đây) thấy không còn chất liệu hài hước để phê phán. Khen ngợi lại không phải đặc thù của Táo Quân. Và đó là lý do chính để tôi gạt nước mắt "giã từ niềm yêu".
Chi Trung lam linh canh trong Tao Quan 2014-Hinh-2
Táo Giao thông Chí Trung trong chương trình Táo Quân.
Nhưng các bạn cứ yên tâm, tôi tin là Táo Giao thông vẫn đồng hành cùng bạn trên từng km đường bạn đi để bảo vệ cho bạn khỏi những tai ương và hình như (tôi tự đoán) vẫn có Táo Thông giao! Còn tôi, bạn nhìn kỹ một chút trong số lính canh đứng ở Thiên Đình sẽ vẫn thấy một dáng hình bệ vệ quen thuộc năm nào cầm giáo để bảo vệ niềm tin công lý của hàng triệu người Việt nam chúng ta.
Hẹn gặp các bạn vào 19h30 tối Giao thừa nhé!"
Hiện tại, ekip Táo Quân đã bắt đầu tập luyện. Tuy nhiên nội dung kịch bản và bảng phân vai Táo Quân 2014 vẫn còn trong vòng bí mật. Danh hài Chí Trung sau khi kết thúc chuyến lưu diễn phía Nam mới về nhận vai chính thức.
Diệu Nga

Bình luận(0)