Chi Pu thấy buồn cười khi khóa môi Kim Lý

Google News

(Kiến Thức) - Thay vì phải biểu lộ tình cảm trong cảnh "khóa môi", Chi Pu lại cảm thấy buồn cười vì cô chỉ coi Kim Lý như một người anh thân thiết.

Trong "Vệ sĩ Sài Gòn", Chi Pu vào vai Thi, nữ thư ký xinh đẹp của tập đoàn Lê Milk đồng thời cũng là khách hàng của cặp đôi vệ sĩ bá đạo Trịnh - Viên do Kim Lý và Thái Hòa thủ vai. “Bi kịch” bắt đầu khi Thi lại chính là “người tình trong mộng” của Trịnh (Kim Lý). Mối tình “bị kìm nén” này luôn bị “kỳ đà” Viên (Thái Hòa), anh trai của Thi tìm cách phá hoại và ngăn cấm vì lo lắng cho sự an nguy của em gái.
Chi Pu thay buon cuoi khi khoa moi Kim Ly
 Chi Pu và Kim Lý trong phim. (Ảnh: Minh Phương)
Chi Pu thay buon cuoi khi khoa moi Kim Ly-Hinh-2
 Trong lần làm việc cùng nhau, Thi và Trịnh nảy sinh tình cảm. (Ảnh: Minh Phương)
Luôn xem Kim Lý như một người anh trai đúng nghĩa, Chi Pu chia sẻ cô “cảm thấy rất buồn cười” mỗi khi thực hiện cảnh tình cảm với Kim Lý, đặc biệt là cảnh “khóa môi” này. “Chi không cảm thấy khó khăn hay áp lực khi phải hôn Kim, mà thấy rất vui vì anh Kim chưa bao giờ kiệm lời khen Chi xinh đẹp trong mỗi phân đoạn của hai người”, Chi Pu chia sẻ về cảnh hôn Kim Lý.
Còn với Kim Lý, anh cho rằng trong thời gian làm việc cùng nhau từ lúc xây dựng, chỉnh sửa kịch bản đến khi quay phim và ra thành phẩm, Kim Lý và Chi Pu đã làm việc vô cùng chặt chẽ. Hai anh em cũng hay trò chuyện nên “đứng trước một cô gái quyến rũ như Chi Pu thì bạn sẽ có thừa động lực để hoàn thành vai diễn”.
Chi Pu thay buon cuoi khi khoa moi Kim Ly-Hinh-3
 (Ảnh: Minh Phương)
Chi Pu thay buon cuoi khi khoa moi Kim Ly-Hinh-4
 Mặc dù, cả hai nói chuyện thoải mái và thân thiết ở ngoài đời nhưng mỗi lần phải diễn cảnh hôn lại khiến Chi Pu thấy ngượng ngùng và buồn cười. (Ảnh: Minh Phương)
Trong phim, chính vì công việc vệ sĩ rất nguy hiểm nên Viên, anh trai của Thi luôn lo lắng cho sự an toàn của em gái. Khi phát hiện ra "cạ cứng" của mình, Trịnh, có tình cảm với em gái, cộng với bệnh nghề nghiệp, Viên đã luôn tìm cách ngăn cản mối tình này bằng nhiều “thủ đoạn”. Anh gây áp lực với Trịnh, đến “dùng quyền lực của anh trai đối với em gái”, rồi “rình mò, theo dõi” hai người mọi lúc mọi nơi...
Tuy nhiên với bản tính vụng về, hậu đậu, Viên đã không ít lần đẩy cặp đôi vào những hoàn cảnh trớ trêu, khiến cho khán giả có những phút giây cười ra nước mắt.
"Vệ sĩ Sài Gòn" sẽ chính thức công chiếu trên toàn quốc từ ngày 16/12.
>>> Xem đoạn giới thiệu ngắn của "Vệ sĩ Sài Gòn":
Châu Giang

>> xem thêm

Bình luận(0)