Chi Dân, Only C phản ứng sao trước phát ngôn của Ngọc Anh?

Google News

Phát ngôn của Ngọc Anh: "Tôi không biết Chi Dân, Only C là ai" đã gây bão mạng xã hội ngày hôm qua.

>>> Mời quý độc giả xem MV "Phút giây ban đầu" của ca sĩ Ngọc Anh. Nguồn Youtube:
Chi Dân và Only C là hai cái tên đình đám đối với giới trẻ hiện nay. Có thể nói, rất ít các bạn trẻ quan tâm tới âm nhạc trong nước mà lại không biết tới hai cái tên này. Thế nhưng ngày hôm qua (ngày 13/12), nữ ca sĩ Ngọc Anh đã khiến cho cư dân mạng xôn xao khi phát ngôn: "Tôi không hiểu sao nhạc của Chi Dân hay Only C cũng được nhiều người yêu thích và thành hit được. Nhạc Việt giờ đúng là như cái chợ rồi, thượng vàng hạ cám".
Phát ngôn của Ngọc Anh về Chi Dân và Only C gây nhiều tranh cãi trong cộng đồng mạng. 
Ngay lập tức phát ngôn của Ngọc Anh gặp phải nhiều ý kiến trái chiều. Đặc biệt là sau đó cô còn khẳng định rằng mình là người có trách nhiệm với nghề nghiệp, luôn lắng nghe đầy đủ phản ứng từ phía khán giả.
Về phía Only C và Chi Dân, cả hai đều từ chối lên tiếng về chia sẻ của ca sĩ Ngọc Anh về mình. Có lẽ trong thời điểm hiện tại, việc tranh cãi với người đi trước là không cần thiết, nhất là khi họ đã phát ngôn "không biết mình là ai" thì mọi tranh cãi đều trở nên vô nghĩa. Nhiều cư dân mạng đồng tình với cách xử lý này của hai nghệ sĩ trẻ.
Dù chọn im lặng nhưng mới đây cả Chi Dân và Only C đã có những đăng tải trên facebook cá nhân. Theo đó hai nghệ sĩ trẻ đều chia sẻ về những thành tích cá nhân của mình. Sản phẩm mới nhất của Chi Dân cán mốc triệu view trong vòng 24 giờ. Only C tự hào về ca khúc "Bống bống bang bang" đã đạt gần 300 triệu lượt xem trên Youtube.
Chi Dân ăn mừng ca khúc mới đạt 1 triệu view chỉ sau 24h. 
 Còn Only C lại "khoe" ca khúc "Bống bống bang bang" đạt 300 triệu view.
 Ozzy Osbourne từng chia sẻ ông không biết Justin Bieber.
Việc các nghệ sĩ đi trước tâm sự không biết tới các nghệ sĩ trẻ đình đám không phải là hiếm trên thế giới. Cái tên Justin Bieber có lẽ không còn xa lạ trên toàn thế giới, khi sự nghiệp mới bắt đầu được nhiều người biết tới thì nghệ sĩ Ozzy Osbourne cũng từng chia sẻ công khai rằng ông không biết Justin Bieber là ai khiến cho nhiều fan của ca sĩ trẻ phải "nổi đóa".
Theo Hà My/ Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)