Cháu gái Thái Châu: “Anh Hoài Linh yêu từ khi tôi 14 tuổi“

Google News

Nữ ca sĩ Hà My, cháu gái danh ca Thái Châu, cho biết cô có hai năm gắn bó với Hoài Linh. Danh hài là người sâu sắc, chu đáo và biết quan tâm.

Tham gia chương trình Tình Bolero Hoan ca, Hà My khiến khán giả bất ngờ khi bị danh ca Thái Châu mắng trên sân khấu vì quá khứ ham chơi, nông nổi. Sau đó, nghệ sĩ Thanh Hằng lại bật mí cô chính là người yêu của Hoài Linh khi xưa.
Anh Hoài Linh là mối tình đầu của tôi
- Trong chương trình Tình Bolero Hoan ca, nghệ sĩ Thanh Hằng tiết lộ chị và danh hài Hoài Linh từng yêu nhau. Mối tình của chị và anh ấy thế nào?
- Ban đầu chương trình quay, tôi ngại chia sẻ về mối tình đầu vì sợ ảnh hưởng đến cuộc sống của anh. Anh Linh vốn là người kín tiếng về chuyện tình cảm. Tuy nhiên, tôi ngạc nhiên khi biết anh cũng thoải mái khi chương trình hỏi về mình.
Giữa tôi và anh Hoài Linh có tình cảm đặc biệt lắm. Anh thương tôi từ khi anh chưa đi Mỹ, chưa thành danh. Lúc tôi chỉ là cô bé 14 tuổi, anh Linh ở đoàn Ca nhạc nhẹ tháng 8 thì anh đã yêu tiếng hát của tôi.
Sau này anh sang Mỹ, tôi không biết Hoài Linh là ai mà chỉ xem qua băng đĩa. Tôi mê anh qua sự duyên dáng khi thể hiện các tiểu phẩm hài và ao ước được gặp anh.
Đầu năm 2000, lần đầu anh về Việt Nam, người đầu tiên anh tìm gặp là tôi. Tôi và anh ôm nhau thắm thiết dù ngày đầu gặp. Tôi như khán giả ái mộ anh, còn anh lại yêu thích giọng hát của tôi vì thế giữa chúng tôi dễ dàng tìm được sự đồng cảm. Trong hai năm gắn bó, anh thương tôi bằng tình yêu chân thật và nghiêm túc.
Chau gai Thai Chau:
 Hà My sở hữu giọng ca trữ tình ngọt ngào.
- Hai năm yêu nhau nhưng thường xa cách, anh ấy chăm sóc và quan tâm chị ra sao?
- Anh Linh ít nói mà chỉ thể hiện tình cảm bằng hành động. Khi tôi đi Australia, ra nước ngoài biểu diễn…anh đều gọi điện hỏi thăm. Kỷ niệm đáng nhớ với tôi là anh đưa về quê, dắt tôi đi và hôn lên tay tôi.
Anh Linh là người sâu sắc, trong khi tôi là cô bé mới lớn, còn ham vui, nông nổi. Tôi yêu anh nhưng ít quan tâm đến anh. Tôi nghĩ nếu được làm vợ của Hoài Linh thì sẽ rất hạnh phúc.
- Anh ấy lý tưởng như vậy vì sao chị không vun đắp tình cảm để tiến tới hôn nhân?
- Do định mệnh, số phận thôi. Tới tận bây giờ, mỗi khi gặp nhau, anh luôn nhìn tôi với cặp mắt có chút buồn và giận. Tôi ngại nhìn vào mắt anh ấy. Thời gian xa nhau, tôi biết anh còn trách, buồn lòng vì mình. Thực tế tôi và anh ấy chưa từng nói tiếng chia tay.
Chúng tôi yêu xa, bản thân lại ham vui, đi chơi với bạn bè, vũ trường, có những sai lầm của tuổi trẻ. Không những thế anh lại nghe được nhiều điều không tốt về tôi. Điều đó tạo ra khoảng cách giữa chúng tôi.
- Khi tình yêu đã hết, anh chị có bối rối mỗi khi đi diễn gặp lại nhau?
- Giữa anh và tôi không đơn thuần là tình yêu mà còn có sự trân trọng và sự hâm mộ dành cho nhau. Tôi yêu nét duyên dáng của anh, còn anh yêu tiếng hát của tôi. Vì vậy dù không còn gắn bó anh vẫn dành tình cảm và sự quan tâm với tôi mỗi khi gặp lại.
Tôi nhớ khi đi show cùng, anh có những hành động khiến tôi bất ngờ. Một lần về miền Tây diễn, cả đoàn ghé ăn cháo cá ở Tiền Giang, tôi than nhức mỏi. Anh đã đến bên choàng cổ và bóp vai cho tôi tỉnh bơ.
Lần khác, trong tiệc sinh nhật của chuyên gia trang điểm Tuấn Tú, anh ngồi cùng bàn với hai mẹ con tôi. Thấy món ăn trong chén của anh, tôi đùa: “Anh cho em đi, em thích” nhưng anh nói không.
Con gái tôi ngây thơ hỏi: “Sao cậu nói vậy?” Anh Linh bảo: “Cậu không cho mẹ con gì nữa hết. Cậu có một thứ đã cho mẹ con rồi. Đó là tình cảm cho mẹ mà không nhận thì thôi”.
Nghe điều đó tôi cảm thấy mình có lỗi. Chính vì lỗi lầm tuổi trẻ mà tôi đã mất anh.
Chau gai Thai Chau:
 Hà My là cháu ngoại của nghệ sĩ cải lương nổi tiếng Năm Cần Thơ.
Anh Hoài Linh khuyên tôi đi hát trở lại
- Thời gian qua chị trải qua nhiều thăng trầm, sự nghiệp khó khăn, trong khi anh là ngôi sao quyền lực của showbiz, tại sao chị không lên tiếng nhờ anh giúp?
- Giống như anh Đàm Vĩnh Hưng đã nói, tôi là người tự ái, nhút nhát nên không dám nhờ vả ai. Vì tính cách đó nên tôi gặp nhiều trắc trở. Tôi chỉ sợ phiền đến anh, cái gì cũng ôm trong lòng, ngại bày tỏ.
- Chị nghĩ sao khi có nhiều ý kiến cho rằng chị mượn tiếng của Hoài Linh và Đàm Vĩnh Hưng để PR?
- Tôi hối tiếc chuyện đã qua không phải vì anh là nghệ sĩ nổi tiếng bởi thực tế chúng tôi yêu nhau từ khi cả hai đều có tên tuổi, sự nghiệp. Giữa chúng tôi là tình cảm thực sự.
Hoàn cảnh và giọng hát của tôi cũng là thật. Những điều được chia sẻ trong chương trình là vô tình, chứ tôi đâu đủ quyền lực để khiến anh Linh và anh Hưng lên tiếng vì mình.
Nếu tôi giở chiêu trò thì chính hai anh sẽ là người hiểu nhất và tin chắc cả hai sẽ không bao giờ ủng hộ tôi. Đằng này, cả hai anh đều đồng ý nói về tôi với sự yêu thương, sẻ chia và giúp đỡ. Tôi rất cảm động và trân trọng tình cảm hai anh dành cho mình.
Chau gai Thai Chau:
 Hoài Linh là mối tình đầu của Hà My.
- Vẫn dành nhiều tình cảm cho anh Hoài Linh, có khi nào chị nghĩ đến việc nối lại tình xưa với anh?
- Nhiều người cũng hỏi tôi điều đó. Mối tình đầu thường ít thành nhưng không dễ quên. Tôi và anh chưa từng nói lời chia tay nhưng bao năm qua đã không quay lại thì sao bây giờ có thể.
Điều tôi hạnh phúc hơn cả là sau khi chương trình phát sóng, anh Linh đã gọi điện cho tôi, dang vòng tay yêu thương với tôi. Anh khuyên tôi cố gắng trở lại làm nghề, không phụ lòng tình thương của anh và sư phụ Hương Lan.
Theo Bích Hằng/Zing

>> xem thêm

Bình luận(0)